iQOO 13 sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ màn hình này

- 17:52 28/09/2024

Tin công nghệ

0

203

Mẫu iQOO 13 tiếp tục là chủ đề nóng trong các tin đồn gần đây. Chỉ một ngày sau khi rò rỉ tiết lộ thông tin chi tiết về camera.

Một thông tin rò rỉ mới đã xuất hiện với một số chi tiết thú vị về màn hình và những cải tiến của máy. Trong khi đó, điện thoại cũng đã xuất hiện trên trang web chứng nhận 3C, tiết lộ thông tin chi tiết về sạc.

Tiết lộ của Digital Chat Station
Tiết lộ của Digital Chat Station

Theo bài đăng trên Weibo của chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy Digital Chat Station (DCS), iQOO 13 có thể là điện thoại đầu tiên sở hữu công nghệ tấm nền phát sáng mới nhất của thương hiệu BOE dành cho màn hình OLED di động.

iQOO 13 sẽ sử dụng tấm nền của BOE
iQOO 13 sẽ sử dụng tấm nền của BOE

Công nghệ mới được cho là sẽ mang lại nhiều cải tiến, bao gồm tăng 33% tuổi thọ tấm nền và giảm 10% mức tiêu thụ điện năng.

Bản rò rỉ cũng cho thấy độ sáng "toàn cầu" tăng 12,5% và công nghệ màn hình mới cũng có thể giảm nguy cơ màn hình bị cháy tới 50%.

Đây sẽ là một số nâng cấp về chất lượng cho màn hình vốn đã tuyệt vời trên iQOO 12, với những tuyên bố đặc biệt hứa hẹn về tuổi thọ của tấm nền và khả năng chống lưu ảnh trên màn hình.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 13 sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ màn hình này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?