Cảnh phim gây phẫn nộ của Jung Hae In trong Love Next Door tập 7

- 11:17 09/09/2024

Giải trí

0

236

Một phân cảnh của cặp đôi chính Jung Hae In - Jung So Min trong tập 7 vừa qua của bộ phim hài lãng mạn "Love Next Door" đã gây tranh cãi, khiến nhiều khán giả nữ phẫn nộ.

Trong tập 7 Love Next Door vừa phát sóng, khi nhân vật nữ chính Seok Ryu (Jung So Min) đang đi bộ xuống một con hẻm nhỏ vào buổi tối. Lúc này, nam chính Seung Hyo (Jung Hae In) cảm thấy không an toàn và lo lắng nên bắt đầu đi theo cô để bảo vệ. Seok Ryu đột nhiên cảm thấy có người đang theo dõi mình nên cô đã chạy nhanh nhưng chạy vào ngõ cụt. Bị đẩy vào tình huống này, Seok Ryu bắt buộc phải quay lại để đối mặt với kẻ theo đuổi mình.

Phân cảnh gây phẫn nộ khi Seung Hyo đổ lỗi cho Seok Ryu
Phân cảnh gây phẫn nộ khi Seung Hyo đổ lỗi cho Seok Ryu

Khi quay lại, Seok Ryu mới nhận ra người đuổi theo mình là chàng bạn thân Seung Hyo. Cô trách anh vì đã không nói gì mà lẳng lặng đi theo suốt quãng đường khiến cô sợ hãi và phải bỏ chạy. Thay vì lên tiếng xin lỗi, Seung Hyo lại đổ lỗi ngược cho Seok Ryu, đáp rằng cô hoàn toàn có thể quay đầu lại để tự mình kiểm tra xem ai đang đi theo.

Cảnh phim này của Jung Hae In đã gây phẫn nộ đặc biệt là đối với khán giả nữ. Đa phần khán giả cho rằng có nhiều phụ nữ đã bị hại trong tình huống này khi quay lại kiểm tra người theo dõi mình. Một bài đăng trên X thu hút lượng tương tác lớn khi bình luận về vấn đề này, "Ngày nào chúng ta cũng thấy tin tức về việc phụ nữ bị tấn công và thậm chí bị giết vì dừng lại để kiểm tra xem ai đã đi theo mình. Nhưng nam chính trong bộ phim lại có thể nói những lời nhảm nhí như vậy?". "Đối với đàn ông thì đây không phải vấn đề lớn nhưng sự thật thì đây là một vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của phụ nữ".

Một bài đăng trên X nói về vấn đề này
Một bài đăng trên X nói về vấn đề này

Rất nhiều bình luận đồng ý với bài đăng này, họ chỉ trích vì biên kịch phim đang coi thường nỗi sợ của phụ nữ. Họ đang đổ lỗi cho phụ nữ vì đã không cẩn thận nhưng họ không biết rằng phụ nữ đang gặp vấn đề này thường xuyên.

Cư dân mạng để lại những bình luận bức xúc về cảnh phim này của Jung Hae In dưới đây:

"Vậy là anh ta đã đổ lỗi cho cô ấy, anh ta đã không hề nhận ra nỗi sợ hãi mà cô ấy phải chịu. Tôi không thể tin rằng đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng vào năm 2024. Hãy thực tế rằng có những người đã bị giết"

"Tôi thật ghét nếu bạn thân của tôi không hiểu nỗi sợ mà tôi phải trải qua. Thậm chí đây còn là "người yêu" mà có thể nói ra những lời nhảm nhỉ như vậy? Làm sao anh ta có thể là nam chính trong một bộ phim truyền hình lãng mạn?"

"Tôi không thể tin được biên kịch nghĩ ra được cuộc trò chuyện này được cho là cuộc trao đổi qua lại dễ thương giữa hai người đang chuẩn bị yêu nhau"

Nhân vật Seung Hyo bị chỉ trích vì đổ lỗi
Nhân vật Seung Hyo bị chỉ trích vì đổ lỗi

Đây có thể là phân cảnh gây tranh cãi nhất của Love Next Door từ khi phát sóng. Mặc dù gây tranh cãi là thế nhưng vẫn không thể phủ nhận độ hot của Love Next Door cũng như couple chính Jung Hae In - Jung So Min. Các bạn hãy đón xem các tập Love Next Door tiếp theo vào lúc 21h00 tối thứ 7, CN hàng tuần trên kênh TvN.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Cảnh phim gây phẫn nộ của Jung Hae In trong Love Next Door tập 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?