Đây là thời điểm siêu phẩm Realme GT7 Pro ra mắt

- 09:41 30/09/2024

Tin công nghệ

0

1039

Một loạt điện thoại hàng cao cấp sắp ra mắt thị trường Trung Quốc vào tháng 10. Qualcomm sẽ trình làng chip Snapdragon 8 Gen 4 thông qua Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon 2024, được tổ chức từ ngày 21 đến 23 tháng 10 tại Trung Quốc.

Ngay sau khi ra mắt, Xiaomi, Honor, iQOO và OnePlus dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại hàng đầu mới được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 vào cuối tháng 10.

Rò rỉ về thời điểm siêu phẩm Realme GT 7 Pro ra mắt
Rò rỉ về thời điểm siêu phẩm Realme GT 7 Pro ra mắt

Realme cũng được cho là đang phát triển mẫu Realme GT7 Pro được trang bị cùng một chipset. Một thông tin rò rỉ mới, do chuyên gia rò rỉ Panda tiết lộ.

Trong ảnh chụp màn hình ở trên, người đưa tin khẳng định OnePlus 13 sẽ ra mắt vào cuối tháng 10, trong khi Realme GT7 Pro dự kiến ​​ra mắt vào đầu tháng 11.

Cấu hình Realme GT7 Pro sẽ rất khủng
Cấu hình Realme GT7 Pro sẽ rất khủng

OnePlus 13 có vẻ như có thiết kế kết hợp kính với các vật liệu cải tiến hoặc tiên tiến mới không thường được sử dụng ở các mẫu trước đây. Mặt khác, Realme GT7 Pro sẽ sử dụng kết hợp kính và vật liệu composite. Sau đây là cái nhìn về thông số kỹ thuật được đồn đoán của GT7 Pro.

Realme GT7 Pro sẽ tự hào có tấm nền BOE X2 LTPO 6,78 inches với thiết kế cong siêu nhỏ ở cả bốn cạnh. Màn hình này sẽ cung cấp độ phân giải 1,5K, tốc độ làm mới 120Hz và cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình.

Thiết lập camera sau dự kiến ​​sẽ bao gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng và camera tele tiềm vọng Sony LYT-600 với zoom quang 3x, hỗ trợ "zoom lai" lên đến 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 120x.

Phím điều khiển camera giống iPhone 16 cũng được bổ sung để tạo ra khác biệt với thế hệ trước, nhưng tính năng cụ thể có nâng cấp so với iPhone 16 hay không thì chúng ta cần đợi thêm các rò rỉ khác.

Realme GT7 Pro được cho là sẽ hỗ được trang bị dung lượng 6.000 mAh với hỗ trợ sạc 100W có dây, và đạt chuẩn kháng nước và bụi IP69.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là thời điểm siêu phẩm Realme GT7 Pro ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?