Xiaomi 15 sẽ được nâng cấp màn hình sáng hơn, màu sắc đỉnh hơn

- 10:38 01/10/2024

Tin công nghệ

0

339

Dòng Xiaomi 15 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 23 tháng 10 năm 2024, với tấm nền màn hình thế hệ mới cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Trước đó, có tin đồn cho rằng những chiếc điện thoại mới này sẽ sử dụng tấm nền màn hình từ TCL.

Tin tức mới nhất đến từ tài khoản WeChat chính thức của TCL Huaxing vừa tiết lộ rằng tấm nền màn hình Huaxing C9 mới nhất của họ sẽ sớm được ra mắt.

Màn hình Huaxing C9 mới nhất của họ sẽ sớm được ra mắt
Màn hình Huaxing C9 mới nhất của họ sẽ sớm được ra mắt

Theo nguồn tin trong ngành, TCL đã đạt được bước đột phá về khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn và độ sáng cao hơn với vật liệu phát quang Huaxing C9. Nếu đúng như vậy, dòng Xiaomi 15 chắc chắn sẽ mang lại khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn nữa.

Mặc dù TCL không tiết lộ khách hàng đầu tiên sử dụng tấm nền màn hình C9, nhưng vì dòng Xiaomi 13 và Xiaomi 14 lần lượt ra mắt với tấm nền C7 và C8 của TCL nên có thể suy ra rằng dòng Xiaomi 15 sẽ là dòng đầu tiên sử dụng tấm nền C9 mới, vì Xiaomi 15 Series sẽ là điện thoại cao cấp đầu tiên ra mắt trong Quý 4 2024.

Huaxing C9 sẽ được trang bị lên Xiaomi 15 Series
Huaxing C9 sẽ được trang bị lên Xiaomi 15 Series

Một báo cáo gần đây tiết lộ rằng lô hàng tấm nền hiển thị điện thoại thông minh LTPS của CSOT đứng thứ hai thế giới trong nửa đầu năm 2024.

Ngoài ra, lô hàng tấm nền OLED đã đạt con số 39 triệu chiếc, tăng 180% so với cùng kỳ năm trước. Đối với những ai chưa biết, CSOT là một công ty Trung Quốc chuyên phát triển và sản xuất tấm nền hiển thị.

Theo tin đồn trước đó, màn hình của Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro tiêu chuẩn sẽ có độ phân giải lần lượt là 1,5K và 2K+, tương tự như năm ngoái.

Xiaomi 15 Pro sẽ có màn hình độ phân giải 2K+
Xiaomi 15 Pro sẽ có màn hình độ phân giải 2K+

Người ta cũng lưu ý rằng: Cả hai mẫu máy này sẽ có kích thước màn hình tương tự như các mẫu máy tiền nhiệm, tương ứng với mật độ điểm ảnh trên 450ppi và 500ppi cho các mẫu máy tiêu chuẩn và Pro, đảm bảo trải nghiệm hình ảnh sắc nét và rõ ràng.

Đáng chú ý là cả hai mẫu máy đều giữ nguyên thiết kế mặt trước của phiên bản tiền nhiệm với màn hình phẳng trên mẫu Xiaomi 15 cơ bản và màn hình cong kèm viền siêu mỏng trên mẫu Pro.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 15 sẽ được nâng cấp màn hình sáng hơn, màu sắc đỉnh hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?