Review phim Bỗng Dưng Trúng Số: Cười ra nước mắt cùng lính Hàn - Triều

- 13:57 30/03/2024

Giải trí

0

224

Cùng review phim Bỗng Dưng Trúng Số, bộ phim điện ảnh Hàn Quốc khiến mọt phim đứng ngồi không yên với những miếng hài vô cùng duyên dáng. Với đề tài nóng hổi về câu chuyện của Nam Hàn và Bắc Hàn, bộ phim đã nhanh chóng gây sốt phòng vé Việt ngay từ khi mới ra rạp.

Liệu tác phẩm đến từ điện ảnh xứ Kim Chi này có điểm hấp dẫn nào mà lại tạo nên sức hút mạnh mẽ đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết review phim Bỗng Dưng Trúng Số dưới đây nhé!

Thông tin phim

Bỗng Dưng Trúng Số vẫn tiếp tục phát huy sức hút mạnh mẽ của các bộ phim Hàn Quốc, mang đến một câu chuyện đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng đầy dễ thương và có tính giải trí cao. Để bắt đầu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin chính về tác phẩm này nhé!

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hài hước
  • Đạo diễn: Park Gyu Tae
  • Diễn viên: Go Kyung Pyo, Kwak Dong Yeon, Lee Yi Kyung, Eum Moon Suk, Park Se Wan, Lee Soon Won, Kim Min Ho,...
  • Thời lượng: 113 phút
  • Ngày công chiếu: 24/09/2022

Dàn diễn viên trong phim Bỗng Dưng Trúng Số

Bỗng Dưng Trúng Số sở hữu dàn cast cực phẩm, từ tuyến nhân vật chính đến tuyến nhân vật phụ đều vô cùng xuất sắc như Go Kyung Pyo, Lee Yi Kyung, Eum Moon Suk, Kwak Dong Yeon, Park Se Wan,... cũng không còn gì xa lạ đối với những mọt phim Hàn Quốc.

Go Kyung Pyo vai Trung Sĩ Park Chun Woo

Với khả năng diễn xuất tự nhiên và phong cách cuốn hút, Go Kyung Pyo hóa thân vào vai cảnh sát quân sự tại một trạm gác ở phía Nam Hàn Quốc một cách hoàn hảo. Anh cũng là người đầu tiên sở hữu tấm vé số may mắn, mở đầu cho một câu chuyện đầy thú vị.

Go Kyung Pyo vai Trung Sĩ Park Chun Woo
Go Kyung Pyo vai Trung Sĩ Park Chun Woo

Lee Yi Kyung vai Trung Sĩ Ri Young Ho

Lee Yi Kyung được biết đến với tài diễn hài duyên dáng, tinh tế và trong phim anh đã thể hiện vai một sĩ quan không quân đến từ Bắc Triều Tiên, mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Lee Yi Kyung vai Trung Sĩ Ri Young Ho
Lee Yi Kyung vai Trung Sĩ Ri Young Ho

Eum Moon Suk vai Đại Úy Kang Eun Pyo

Với vai trò chỉ huy trạm gác 437 của Hàn Quốc, Eum Moon Suk đã thể hiện sự nghiêm túc trong công việc nhưng cũng không thiếu những pha hài hước trong các tình huống của phim.

Eum Moon Suk vai Đại Úy Kang Eun Pyo
Eum Moon Suk vai Đại Úy Kang Eun Pyo

Park Se Wan vai Trung Úy Ri Yeon Hee

Park Se Wan, với vai diễn em gái của Young Ho là sĩ quan phụ trách phát thanh tuyên truyền của Bắc Triều Tiên, đã thể hiện xuất sắc sự thông minh và lòng dũng cảm của nhân vật, đồng thời cũng là bóng hồng duy nhất trong câu chuyện.

Park Se Wan vai Trung Úy Ri Yeon Hee
Park Se Wan vai Trung Úy Ri Yeon Hee

Kwak Dong Yeon vai Hạ Sĩ Kim Man Cheol

Nhân vật của Kwak Dong Yeon là một quân nhân quan sát tại tiền tuyến Hàn Quốc, anh đã đem đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về cuộc sống trong quân ngũ.

Kwak Dong Yeon vai Hạ Sĩ Kim Man Cheol
Kwak Dong Yeon vai Hạ Sĩ Kim Man Cheol

Lee Soon Won vai Thượng Tá Choi Seung Il

Lee Soon Won, trong vai trò cố vấn chính trị của Bắc Triều Tiên, đã cho thấy sự phức tạp trong mối quan hệ giữa hai miền Triều Tiên.

Lee Soon Won vai Thượng Tá Choi Seung Il
Lee Soon Won vai Thượng Tá Choi Seung Il

Kim Min Ho vai Hạ Sĩ Bang Cheol Jin

Với chuyên môn về tấn công mạng, nhân vật này đã được Kim Min Ho thể hiện một cách khéo léo và thông minh qua vai diễn của mình.

Kim Min Ho vai Hạ Sĩ Bang Cheol Jin
Kim Min Ho vai Hạ Sĩ Bang Cheol Jin

Ngoài ra, nếu bạn là fan hâm mộ của vũ trụ quái vật điện ảnh Monsterverse thì đừng bỏ qua bài Review phim Godzilla x Kong: Đế Chế Mới, siêu bom tấn hành động được mong chờ nhất năm 2024 nhé.

Nội dung phim Bỗng Dưng Trúng Số

Bỗng Dưng Trúng Số lấy bối cảnh chính ở vùng biên giới quân sự giữa hai nước Hàn Quốc và Triều Tiên. Câu chuyện bắt đầu khi Chun Woo, một người lính Hàn Quốc, tình cờ nhặt được một tờ vé số trúng độc đắc với giải thưởng có giá trị gần 5.7 tỷ Won. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì anh đã vụng về để tờ vé số rơi vào tay Yong Ho, một anh lính từ bên kia biên giới Triều Tiên.

Chun Woo ra sức để xin và lấy lại tờ vé số, nhưng Yong Ho không chịu. Song, Yong Ho cũng không thể vượt qua biên giới để nhận giải thưởng. Tình hình càng trở nên phức tạp hơn khi các đồng đội của hai anh lính phát hiện ra sự việc. Cuối cùng, cả hai bên đã đưa ra quyết định trao đổi con tin và từ đó bùng nổ hàng loạt các tình huống hài hước, cười ra nước mắt.

Nội dung phim Bống Dưng Trúng Số
Nội dung phim Bỗng Dưng Trúng Số

Review phim Bỗng Dưng Trúng Số

So với nhiều bộ phim khác về đề tài quân đội, Bỗng Dưng Trúng Số được xây dựng theo một cách hoàn toàn mới và độc đáo. Phim không tập trung vào những cuộc chiến căng thẳng, mà thay vào đó là tràn đầy tiếng cười, từ đó truyền tải những thông điệp tích cực đến người xem.

Kịch bản cuốn hút, miếng hài tự nhiên

Điểm đặc biệt nhất của kịch bản phim có lẽ là việc đặt bối cảnh chính tại khu vực biên giới quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Ban đầu, chỉ có hai người trong cuộc đàm phán, nhưng sau đó, thêm những đồng đội khác tham gia dẫn đến những tình huống ngày càng gay cấn.

review-phim-bong-dung-trung-so-boi-canh
Bối cảnh chính của phim đặt tại khu vực biên giới quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên

Tuy nhiên, biên kịch đã hoàn toàn thu hút khán giả bằng cách tạo ra sự hài hước một cách tự nhiên mà không bị lố lăng, dù là trong những tình huống căng não hay sướt mướt tình cảm. Những miếng hài được cài cắm một cách duyên dáng, khéo léo và liên tục, khiến người xem đôi khi quên mất sự phi logic trong diễn biến của câu chuyện.

Nhóm lính Triều Tiên trong phân cảnh đọc bản giao kèo về tấm vé số giữa hai phe
Nhóm lính Triều Tiên trong phân cảnh đọc bản giao kèo về tấm vé số giữa hai phe

Không chỉ vậy, sức hấp dẫn của phim chủ yếu đến từ lời thoại. Ở bản Việt, đội ngũ biên dịch đã đóng góp vào việc truyền tải sự hài hước bằng lời thoại cực kỳ tự nhiên, bám sát với ngôn ngữ thường ngày của giới trẻ. Thêm vào đó, biên dịch trong nước đã chọn cách Việt hóa với những từ "bắt trend" trên mạng xã hội, từ đó tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Diễn xuất đồng đều, phối hợp ăn ý

Bỗng Dưng Trúng Số không sở hữu nhiều ngôi sao đình đám trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Tuy vậy, diễn xuất của mỗi người, từ vai chính đến vai phụ, đều rất đồng đều và góp phần giữ chân khán giả trong suốt 113 phút của phim. Dù ở phe Hàn Quốc hay Triều Tiên, mỗi người lính đều bật mode cá tính riêng và họ tận dụng tốt đất diễn của mình để tạo ấn tượng cho người xem.

review-phim-bong-dung-trung-so-dien-xuat
Dàn diễn viên diễn xuất đồng đều, ăn ý

Nhân vật chính Go Kyung Pyo đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi sự tiến bộ trong diễn xuất, khả năng tạo ra tiếng cười tự nhiên và hài hước từ đầu đến cuối phim. Thậm chí, chỉ cần sử dụng biểu cảm trên khuôn mặt, anh đã khiến người xem cười không ngừng nghỉ.

review-phim-bong-dung-trung-so-chang-linh-han
Chàng lính Hàn Chun Wo hài hước

Hơn nữa, dàn diễn viên phụ trong phim cũng thể hiện tròn trịa vai diễn với những nét riêng đặc biệt. Mặc dù không có quá nhiều đất diễn trong phim, nhưng mỗi nhân vật đều vẫn tỏa sáng trong mỗi phân cảnh mà họ xuất hiện.

review-phim-bong-dung-trung-so-dien-vien-phu
Dàn diễn viên phụ cũng không kém phần hài hước, thú vị

Hiệu ứng hình ảnh phi thực tế

Bên cạnh những mặt tốt, bộ phim cũng có một số điểm trừ, cụ thể, hiệu ứng hình ảnh còn để lộ khuyết điểm. Đặc biệt, dễ nhận thấy nhất là những tình tiết phi thực tế và đoạn kết hết sức vội vã và thiếu logic. Ngoài ra, nhân vật phản diện cũng chưa được xây dựng một cách rõ ràng, làm cho cao trào của phim vẫn chưa đủ thuyết phục người xem.

review-phim-bong-dung-trung-so-boi-hieu-ung-hinh-anh
Phim vẫn có một số tình tiết phi thực tế

Tổng kết

Có thể nói, với kịch bản đơn giản và những miếng hài được lồng ghép tự nhiên, Bỗng Dưng Trúng Số là một phim điện ảnh rất thích hợp để xả stress. Trên đây là toàn bộ review phim Bỗng Dưng Trúng Số theo cảm nhận của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Bỗng Dưng Trúng Số: Cười ra nước mắt cùng lính Hàn - Triều

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?