Redmi Turbo 3 hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ từ xa, AI Air Gesture

- 16:50 09/04/2024

Tin công nghệ

0

375

Mới đây, Xiaomi đã tiết lộ rằng: Mẫu điện thoại Redmi Turbo 3 hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ từ xa dựa trên công nghệ AI Air Gesture và Magic Elimination Pro, được hỗ trợ phần cứng bởi chip Snapdrgon 8s Gen 3 cao cấp. Giờ đây bạn có thể không cần chạm vào smartphone và vẫn sử dụng chúng cho nhiều tác vụ.

redmi-turbo-3-ho-tro-dieu-khien-bang-cu-chi-tu-xa-ai-air-gesture-1

Theo báo cáo, Redmi Turbo 3 hỗ trợ cử chỉ AI Air Gesture, dựa trên công nghệ AI hàng đầu của chip Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 và được trang bị camera trước AON mới được nâng cấp để đạt được nhận thức thông minh 24 giờ và phản hồi các hoạt động của người dùng trong thời gian thực. Xiaomi quảng bá nó là "sức mạnh AI vô song trong phân khúc".

redmi-turbo-3-ho-tro-dieu-khien-bang-cu-chi-tu-xa-ai-air-gesture-2

Theo thông tin giao diện cài đặt lan truyền trên Internet, phiên bản Air Gesture Beta yêu cầu tay của bạn phải cách xa camera từ 15 đến 40 cm, sau khi biểu tượng bàn tay xuất hiện phía trên màn hình, bạn có thể thực hiện các thao tác cử chỉ, bao gồm cả vẫy tay. trái và phải, vẫy lên xuống và vỗ hai lòng bàn tay. Nhấn, tạo vòng tròn bằng lòng bàn tay.

redmi-turbo-3-ho-tro-dieu-khien-bang-cu-chi-tu-xa-ai-air-gesture-3

Ngoài ra, dựa trên công nghệ AI hàng đầu của chip Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3, Redmi Turbo 3 nâng cấp chức năng AI loại bỏ ma thuật Pro, nhanh hơn, chính xác hơn và thông minh hơn so với loại bỏ ma thuật trước đó.

redmi-turbo-3-ho-tro-dieu-khien-bang-cu-chi-tu-xa-ai-air-gesture-4

Snapdragon 8s Gen 3 và Snapdragon 8 Gen 3 có cùng tiến trình và kiến ​​trúc CPU. Snapdragon 8s Gen3 cũng sử dụng tiến trình 4nm của TSMC, CPU bao gồm một lõi X4 tốc độ 3GHz, kết hợp bốn lõi A720 2,8GHz + ba lõi A520 2GHz. GPU là Adreno 735, trước đây đã được Xiaomi Civi4 Pro ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 21 tháng 3.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Turbo 3 hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ từ xa, AI Air Gesture

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?