Review phim Muốn Gặp Anh: Hóa ra khi yêu, chúng ta đều sẽ hết mình và không có quy luật nào như vậy

- 11:16 10/04/2024

Giải trí

0

503

Sau ba năm thành công với bản truyền hình, bộ phim xuyên đình đám Muốn Gặp Anh đã chính thức ra mắt phiên bản điện ảnh. Cùng review phim Muốn Gặp Anh, bộ phim từng gây sốt với cốt truyện mới mẻ và câu chuyện tình yêu cảm động, vượt qua cả không gian lẫn thời gian của các nhân vật.

Vẫn giữ nguyên bộ ba diễn viên chính gồm Kha Giai Yến,Hứa Quang Hán và Thi Bá Vũ, nhưng liệu Muốn Gặp Anh trên màn ảnh rộng có giữ được sức hấp dẫn và làm hài lòng người hâm mộ hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết review phim Muốn Gặp Anh dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Thông tin phim

Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day) phiên bản điện ảnh viết tiếp câu chuyện tình yêu cảm động xuyên thời gian và không gian. Để bắt đầu, chúng ta hãy tìm hiểu một số thông tin chính về bộ phim này nhé.

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Tên tiếng Anh: Someday Or One Day
  • Thể loại: Tình cảm, xuyên không
  • Đạo diễn: Hoàng Thiên
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến, Thi Bách Vũ, Nhan Lục Nhân,...
  • Thời lượng: 107 phút
  • Ngày công chiếu: 10/02/2023

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thể loại phim kinh dị thì có thể xem thêm Review phim Bào Thai Quỷ, bộ phim rùng rợn với câu chuyện ám ảnh về tình mẫu tử và những bí ẩn tâm linh.

Dàn diễn viên trong phim Muốn Gặp Anh

Đã từng là những cái tên “làm mưa làm gió” trên khắp nền tảng xã hội và các mặt báo, bộ ba diễn viên Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến và Thi Bá Vũ lại một lần nữa hợp tác với nhau trong dự án phim điện ảnh của bộ phim đã làm nên tên tuổi của họ trước đây.

Hứa Quang Hán vai Vương Thuyên Thắng

Trước đó trong bản truyền hình, Hứa Quang Hán đã đảm nhận vai chàng thiếu niên Lý Tử Duy, một người trong sáng và chân thành trong tình yêu. Trên màn ảnh rộng, Hứa Quang Hán tiếp tục gây ấn tượng sâu sắc hơn với lối diễn xuất đã trưởng thành.

Trong vai Vương Tuyên Thắng, anh đã thể hiện rất tốt hình ảnh một chàng trai đồng tính luôn sống khép mình với một thế giới khắc nghiệt. Mỗi cảnh quay, Hứa Quang Hán khéo léo tận dụng vẻ đẹp và khả năng diễn xuất để chinh phục trái tim của khán giả.

Hứa Quang Hán vai Vương Thuyên Thắng
Hứa Quang Hán vai Vương Thuyên Thắng

Kha Giai Yến vai Trần Vận Như

Trong Muốn Gặp Anh, Kha Giai Yến đã đảm nhận hai vai Trần Vận Như và Hoàng Vũ Huyên, với hai nét tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Đặc biệt, cô đã thể hiện sự tươi sáng, lanh lợi của Hoàng Vũ Huyên và nỗi u uất, trầm cảm của Trần Vận Như một cách xuất sắc. Không chỉ linh hoạt trong diễn xuất, Kha Giai Yến còn mang đến những mang tương tác đáng yêu, ngọt ngào với Hứa Quang Hán.

Kha Giai Yến vai Trần Vận Như
Kha Giai Yến vai Trần Vận Như

Thi Bá Vũ vai Mạc Tuấn Kiệt

Ở bản điện ảnh, nhân vật Mạc Tuấn Kiệt do Thi Bá Vũ thủ vai không được khai thác nhiều. Tuy vậy, Thi Bá Vũ vẫn thể hiện khả năng diễn xuất thông qua những phân cảnh tập trung vào nội tâm của nhân vật. Anh cũng đóng vai trò quan trọng như một "mắt xích" trong hành trình xuyên không của Tử Duy và Vũ Huyên.

Thi Bá Vũ vai Mạc Tuấn Kiệt
Thi Bá Vũ vai Mạc Tuấn Kiệt

Bên cạnh đó, các bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm bài viết Review phim Tiếng Yêu Không Lời, một bộ phim Nhật Bản đầy lãng mạn và tinh tế, mang đến một câu chuyện tình yêu tuy quen mà lạ, nơi hai tâm hồn đồng điệu tìm thấy nhau qua tiếng đàn du dương và những "cái chạm" thay cho lời nói.

Nội dung phim Muốn Gặp Anh

Muốn Gặp Anh xoay quanh câu chuyện tình yêu vượt cả không gian và thời gian của Hoàng Vũ Huyên và Lý Tử Duy. Vốn dĩ cả hai đã có một cuộc sống hạnh phúc và yên bình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian họ ở bên nhau, Vũ Huyên thường mơ thấy cảnh Lý Tử Duy ngã từ trên cao xuống và lúc đó tay anh siết chặt lấy cô.

Khi Vũ Huyên chuyển công tác đến Thượng Hải, cô vẫn luôn giữ liên lạc với Tử Duy. Tuy nhiên, thực tế là đó chỉ là những tin nhắn mà Vũ Huyên đơn phương gửi đi, vì trước đó Tử Duy đã qua đời trong một vụ tai nạn. Được biết, Vũ Huyên cũng có mặt tại hiện trường nhưng những ký ức về ngày hôm đó trong cô lại rất mơ hồ.

Một lần, Vũ Huyên nhận được một bưu kiện đặc biệt, chứa một cuốn cassette bí ẩn và lúc đó giai điệu của bài hát Last Dance lại vang lên. Liệu trong hành trình du hành thời gian của mình, cô gái trẻ có thể thay đổi số phận, cứu lấy được người mà cô yêu?

Nội dung phim Muốn Gặp Anh
Nội dung phim Muốn Gặp Anh

Review phim Muốn Gặp Anh

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh là phần tiếp theo của câu chuyện còn dang dở giữa hai nhân vật chính. Cùng theo dõi diễn biến chính và đánh giá về bộ phim này nhé.

Nội dung tách biệt với bản truyền hình

Bản điện ảnh của Muốn Gặp Anh có nội dung hoàn toàn độc lập so với phiên bản truyền hình trước đó. Các nhân vật chính vẫn là Hoàng Vũ Huyên, Lý Tử Duy, Vương Tuyên Thắng, Trần Vận Như và Mạc Tuấn Kiệt, nhưng dòng thời gian và câu chuyện thay đổi đáng kể.

Muốn Gặp Anh bản điện ảnh tập trung xây dựng câu chuyện dựa trên các nhân vật chính đã xuất hiện trước đó và mọi thứ còn lại được làm mới. Dòng thời gian trong bản điện ảnh được xây dựng dễ hiểu hơn so với phim truyền hình. Phim cũng mang đến một cái kết trọn vẹn hơn cho các nhân vật.

Bản điện ảnh sẽ mang đến câu chuyện độc lập dựa trên những nhân vật quen thuộc
Bản điện ảnh mang đến câu chuyện độc lập dựa trên những nhân vật quen thuộc

Diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên

Góp phần không nhỏ cho sự thành công của Muốn Gặp Anh chính là màn thể hiện xuất sắc của bộ ba diễn viên chính, Hứa Quang Hán, Kha Giai Yến và Thi Bá Vũ. Với kinh nghiệm làm việc cùng nhau từ bản truyền hình, trong bộ phim điện ảnh Muốn Gặp Anh, họ đã cho thấy sự phối hợp ăn ý qua từng ánh mắt, cử chỉ và câu thoại.

review-phim-muon-gap-anh-mau-phim
Hứa Quang Hán và Kha Giai Yến phối hợp ăn ý qua từng ánh mắt, cử chỉ

Trong đó, Kha Giai Yến đã chứng minh tài năng diễn xuất của mình khi thể hiện nét tính cách đối lập giữa hai nhân vật: Hoàng Vũ Huyên năng động, tràn đầy sức sống và Trần Vận Như trầm tính, mang nét buồn trên khuôn mặt.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài, Hứa Quang Hán thổi hồn vào vai diễn Lý Tử Duy thông qua lối diễn linh hoạt. Ngoài ra, nhân vật Vương Thuyên Thắng, chàng trai đồng tính có ngoại hình giống Lý Tử Duy, tuy chỉ xuất hiện với thời lượng ít nhưng anh vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi cuộc sống đầy đau thương mà anh phải trải qua.

Bộ 3 diễn viên có mối quan hệ thân thiết
Bộ 3 diễn viên chính có mối quan hệ thân thiết

Nhạc phim hay, màu phim đẹp

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng, bên cạnh việc lồng ghép những bài hát mới, giai điệu của các ca khúc trước đó như Last Dance, Miss You 3000 hay Someday or One day lại một lần nữa được ngân lên, góp phần đẩy mạnh cảm xúc của bộ phim. Hòa quyện với âm nhạc, màu phim cũng mang đậm chất hoài niệm, khiến người xem cảm thấy xao xuyến, lắng đọng.

màu phim cũng mang đậm chất hoài niệm
Màu phim mang đậm chất hoài niệm

Dù nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng Muốn Gặp Anh bản điện ảnh vẫn có những điểm hạn chế khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối. Đặc biệt, cách xây dựng nhân vật Mạc Tuấn Kiệt được cho là quá nhạt nhòa, khiến anh xuất hiện như một "cameo" trong bộ phim. Mạc Tuấn Kiệt vốn là một nhân vật rất thú vị, có nội tâm sâu sắc, nhưng tiềm năng của anh lại không được khai thác nhiều.

review-phim-muon-gap-anh-mac-tuan-kiet
Nhân vật Mạc Tuấn Kiệt trong bản điện ảnh xây dựng nhạt nhòa

Tổng kết

Trên đây là một vài cảm nhận của chúng tôi về bộ phim điện ảnh Muốn Gặp Anh. Còn bạn thì sao? Hãy xem ngay để kiếm chứng review phim Muốn Gặp Anh của chúng tôi có giống bạn không nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Muốn Gặp Anh: Hóa ra khi yêu, chúng ta đều sẽ hết mình và không có quy luật nào như vậy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?