Top 10+ app nghe nhạc hay nhất, miễn phí, xứng đáng để bạn tải về

- 10:46 10/04/2024

Góc kỹ thuật

0

212

Bạn đã biết đến top 10+ app nghe nhạc hay nhất, miễn phí, xứng đáng tải về trong năm 2024 này chưa? Nếu chưa thì không thể bỏ qua bài viết ngày hôm nay đâu nhé!

m nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nó mang đến cho chúng ta niềm vui, sự thư giãn và đôi khi là sự trầm lắng. Ngày nay, việc nghe nhạc đã trở nên quá thịnh hành và dễ dàng với sự ra đời của các ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại. Tuy nhiên, đâu mới là chiếc app nghe nhạc tốt nhất, mang lại cho người dùng nhiều tiện ích nhất, cùng bắt tay vào tìm hiểu luôn nhé!

Top 10+ app nghe nhạc chất lượng cao, tốt nhất hiện nay

Bản thân là một người yêu âm nhạc, mình luôn tìm kiếm những ứng dụng nghe nhạc tốt nhất để có trải nghiệm xứng đáng, trọn vẹn cảm xúc. Mình đã từng dùng rất nhiều app nghe nhạc dành cho điện thoại. Sau khi đúc kết kinh nghiệm, mình muốn chia sẻ tới bạn top 10 app nghe nhạc tốt nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn.

Top 1: Spotify

app-nghe-nhac-1
Spotify là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất thế giới với kho tàng âm nhạc khủng

Top 1 trong danh sách này chắc chắn sẽ phải là Spotify - một ứng dụng nghe nhạc quá nổi tiếng, phổ biết tại Việt Nam và các nước trên toàn thế giới. Ứng dụng này được phát triển bởi công ty Spotify AB tại Thụy Điển vào năm 2006 và nhanh chóng trở thành "ông hoàng" trong lĩnh vực stream nhạc, thống trị thị trường với kho tàng âm nhạc khổng lồ với hơn 365 triệu người dùng, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích âm nhạc của bạn.

Spotify có nhiều gói đăng ký khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người. Gói miễn phí cho phép bạn nghe nhạc với quảng cáo và các gói trả phí sẽ nhận được ưu đãi riêng.

Top 2: Zing MP3

Zing MP3 cũng là một ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất, nhì tại Việt Nam. Với một cơ sở dữ liệu âm nhạc đồ sộ, Zing MP3 cho phép người dùng tìm kiếm và nghe hàng triệu bài hát từ nhiều thể loại khác nhau như nhạc Việt, nhạc quốc tế, nhạc trẻ,...

app-nghe-nhac-2
Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất, nhì tại Việt Nam

Giao diện đơn giản và thân thiện của Zing MP3 giúp người dùng dễ dàng điều hướng và tìm kiếm bài hát. Với Zing MP3, bạn cũng có thể nghe nhạc khi offline với điều kiện là bạn đã tải bài hát đó về máy. Tuy nhiên, Zing MP3 còn có 1 nhược điểm là vẫn xuất hiện quảng cáo, một số bài hát bạn sẽ không thể nghe được nếu như không nâng cấp tài khoản.

Top 3: NhacCuaTui

Một đối thủ lớn của Zing MP3 tại thị trường Việt Nam đó là NhacCuaTui, ra mắt năm 2007. Ứng dụng này cũng không hề thua kém Zing MP3 khi sở hữu một kho tàng âm nhạc khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau, từ nhạc Việt Nam, nhạc US-UK, nhạc Hàn Quốc đến nhạc Hoa.

app-nghe-nhac-3
NhacCuaTui sở hữu một kho tàng âm nhạc khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau

NhacCuaTui có hai phiên bản: Miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí có quảng cáo nhưng bạn vẫn có thể nghe nhạc thỏa thích. Phiên bản trả phí không có quảng cáo và có nhiều tính năng cao cấp hơn như nghe nhạc chất lượng cao, tải nhạc chất lượng cao, nghe nhạc độc quyền,...

Top 4: SoundCloud

app-nghe-nhac-4
SoundCloud mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc độc đáo

Với hơn 300 triệu bản nhạc từ các nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng, SoundCloud mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc độc đáo. Bạn có thể khám phá các thể loại âm nhạc đa dạng, từ nhạc Pop thịnh hành đến Underground, Remix,... Ứng dụng còn sở hữu tính năng gợi ý thông minh dựa trên sở thích nghe nhạc của bạn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những bản nhạc ưng ý.

Top 5: Apple Music

app-nghe-nhac-5
Apple Music sở hữu hơn 100 triệu bài hát với đủ mọi thể loại

Apple Music là dịch vụ phát nhạc trực tuyến được phát triển bởi Apple Inc, mang đến cho người dùng kho tàng âm nhạc khổng lồ với hơn 100 triệu bài hát và 30 triệu danh sách phát được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ứng dụng này có sẵn trên nhiều thiết bị khác nhau như iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Android và Windows, giúp bạn thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Top 6: Amazon Music

Amazon Music cũng là một app nghe nhạc nổi tiếng và phổ biến hiện nay trên toàn thế giới. Amazon Music sở hữu kho tàng âm nhạc khổng lồ với hơn 90 triệu bài hát thuộc mọi thể loại và ngôn ngữ. Amazon Music cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp, giúp bạn tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

app-nghe-nhac-6
Amazon Music cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp

Một trong những ưu điểm của Amazon Music là tính năng tích hợp với dịch vụ đám mây Amazon, hỗ trợ người dùng lưu trữ và truy cập vào list âm nhạc của mình từ bất kỳ đâu. Người dùng có thể tải xuống bài hát để nghe offline hoặc stream trực tiếp từ dịch vụ đám mây, mang đến sự tiện lợi và sự linh hoạt cho trải nghiệm nghe nhạc.

Top 7: Deezer

Deezer cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, phát và tạo danh sách phát. Với một cơ sở dữ liệu âm nhạc phong phú, người dùng có thể tìm thấy nhạc từ nhiều thể loại.

app-nghe-nhac-7
Deezer giúp bạn tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn

Bên cạnh đó, Deezer cũng cung cấp các tính năng bổ sung như lời bài hát, video âm nhạc và podcast. Người dùng có thể đọc lời bài hát trực tiếp trong ứng dụng và tận hưởng các video âm nhạc chất lượng cao từ các nghệ sĩ.

Top 8: Keeng

Keeng là ứng dụng giải trí đa phương tiện được phát triển bởi Viettel Telecom, mang đến cho người dùng kho tàng âm nhạc và phim ảnh khổng lồ với chất lượng cao. Không chỉ đơn thuần là ứng dụng nghe nhạc, Keeng còn là mạng xã hội âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam, nơi bạn có thể kết nối và chia sẻ sở thích âm nhạc với bạn bè và cộng đồng.

app-nghe-nhac-8
Keeng là mạng xã hội âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam

Với kho nhạc hơn 30 triệu bài hát thuộc mọi thể loại, Keeng đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc của bạn. Ứng dụng còn sở hữu kho phim bom tấn Hollywood, phim Việt Nam, phim Hàn Quốc, phim hoạt hình đa dạng, cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi.

Top 9: YouTube Music

YouTube Music là nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới. Ứng dụng sở hữu trên 100 triệu bài hát với tất cả các thể loại âm nhạc. Hơn thế nữa, bạn có thể nghe nhạc trên ứng dụng cả offline và online hoàn toàn miễn phí. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

app-nghe-nhac-9
YouTube Music là nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới

Top 10: Vox Music Player

app-nghe-nhac-10
Vox Music Player còn sở hữu giao diện trực quan, dễ sử dụng

Vox Music Player hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay, bao gồm MP3, FLAC, WAV, AIFF, DSD, AAC, OGG, M4A, Opus,... Đặc biệt, ứng dụng này còn hỗ trợ phát nhạc Hi-Res với chất lượng âm thanh lên đến 32bit/384kHz, giúp bạn thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Vox Music Player còn sở hữu giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và quản lý thư viện nhạc của mình.

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa đi tìm hiểu xong top 10 app nghe nhạc hay nhất, miễn phí, xứng đáng tải về trong năm 2024 này. Với những ứng dụng nghe nhạc tốt nhất được giới thiệu trong bài viết này, bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Cuối cùng, nếu bạn thấy bài viết top 10 app nghe nhạc hay nhất, miễn phí ngày hôm nay hữu ích, hãy chi sẻ nó rộng rãi cho nhiều người cùng được biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 10+ app nghe nhạc hay nhất, miễn phí, xứng đáng để bạn tải về

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?