Redmi Turbo 3 mở đặt trước, tiết lộ giá bán quá hấp dẫn

- 10:17 08/04/2024

Tin công nghệ

0

7025

Mẫu điện thoại tầm trung mới Xiaomi Redmi Turbo 3 sẽ được phát hành vào lúc 19:00 ngày 10 tháng 4 (giờ Trung Quốc). Redmi Turbo 3 đã được mở đặt trước trên trang JD.com cũng như tiết lộ giá bán cực sốc. Chiếc điện thoại này được định vị là điện thoại tầm trung và sẽ được trang bị chip Snapdragon 8s Gen 3

redmi-turbo-3-mo-dat-truoc-gia-ban-qua-hap-dan-1

Wang Teng, tổng giám đốc thương hiệu Redmi, hôm nay đã đăng trên weibo rằng "Dòng Snapdragon 8 Series là dòng vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm và cũng đại diện cho hiệu năng mạnh nhất của Android. Dòng 8 thực sự đắt tiền. So với các điện thoại đối thủ sử dụng Snapdragon 7 Plus Gen 3, chúng ta đã đầu tư thêm gần 1 tỷ NDT cho việc này. Chip là bộ phận đắt nhất trong mỗi smartphone. Nhìn lại mức giá hiện tại của dòng Snapdragon 8, thậm chí là Snapdragon 8 Gen 2 năm ngoái, hiện tại đang có giá khởi điểm là 2.300 NDT thì Turbo 3 cũng không thể xuống dưới 2.000 NDT (6,9 triệu VNĐ) được."

redmi-turbo-3-mo-dat-truoc-gia-ban-qua-hap-dan-5

Điện thoại Redmi Turbo 3 mới áp dụng thiết kế màn hình thẳng không có khung nhựa, cằm rộng hơn một chút so với viền trái và phải, tỷ lệ màn hình so với thân máy tổng thể gần bằng điện thoại Redmi K70E. Nhưng hiệu năng sẽ vượt trội hơn nhờ chip Snapdragon 8s Gen 3 mới.

redmi-turbo-3-mo-dat-truoc-gia-ban-qua-hap-dan-2

Ngoài ra, Redmi Turbo 3 còn được trang bị thuật toán Furious Engine 3.0 và hệ thống làm mát bằng "băng" để đảm bảo trải nghiệm chơi game "không bị suy giảm", không giảm chất lượng hình ảnh, không giảm độ sáng và không giảm tốc độ khung hình. Điều này được hiểu rằng công cụ mới bao gồm năm mô-đun: nhận thức môi trường, công cụ chất lượng hình ảnh, hiển thị động, tăng tốc toàn cầu và lập kế hoạch hiệu suất, mang lại cải thiện trải nghiệm toàn diện cho trò chơi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Turbo 3 mở đặt trước, tiết lộ giá bán quá hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?