Realme GT Neo 6 SE sẽ có cảm biến camera OIS của Sony, pin khủng

- 10:52 10/04/2024

Tin công nghệ

0

639

Realme GT Neo 6 SE sẽ được phát hành vào lúc 10:00 ngày mai. Phó chủ tịch Realme, Chủ tịch tiếp thị toàn cầu, ông Xu Qi tiếp tục "hâm nóng" chiếc điện thoại mới trên Weibo, trọng tâm là tiết lộ camera sử dụng cảm biến Sony, tích hợp chống rung OIS.

realme-gt-neo-6-se-se-co-cam-bien-camera-ois-cua-sony-4

Về khả năng chụp ảnh, Realme GT Neo 6 SE được trang bị camera Sony 50 megapixel, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS và có hình mờ bánh xe màu cảm hứng tùy chỉnh. Về khả năng sạc và thời lượng pin, Realme GT Neo 6 SE được trang bị pin 5.500 mAh, chính thức tuyên bố rằng với màn hình tiêu thụ điện năng cực thấp 8T LTPO, nó có thể đạt được trải nghiệm thời lượng pin tương đương 5.800 mAh. Ngoài ra, Realme GT Neo 6 SE còn hỗ trợ sạc flash có tuổi thọ 100W, có thể sạc tới 100% trong nửa giờ.

realme-gt-neo-6-se-se-co-cam-bien-camera-ois-cua-sony-1

Các quan chức của Realme trước đó đã công bố chi tiết ngoại hình của phối màu "Liquid Knight" Realme GT Neo 6 SE. Theo giới thiệu chính thức, chiếc máy mới này áp dụng thiết kế nối mờ với họa tiết kim loại. -Vòng thấu kính bằng thép không gỉ, được làm bằng công nghệ phủ gương nano và kết cấu AG dạng sương mù, thân máy chỉ nặng 191 gram. Nhìn từ phía thân máy bay, mô-đun thấu kính dạng vòng có phần hơi lồi lên.

realme-gt-neo-6-se-se-co-cam-bien-camera-ois-cua-sony-2

Realme GT Neo 6 SE đã chính thức được công bố sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 7 Plus Gen 3 và sẽ lần đầu tiên được trang bị thế hệ màn hình vô song mới. Độ sáng tối đa cục bộ của màn hình đạt 6.000 nit; độ sáng tối đa toàn cầu đạt 1.600 nit, được cho là "vẫn hiển thị rõ ràng trong môi trường ánh sáng mạnh"; độ sáng tối đa thủ công là 1.000 nit và độ sáng tối thiểu có thể được tùy chỉnh.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 6 SE sẽ có cảm biến camera OIS của Sony, pin khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?