Đây là Redmi Turbo 3 Harry Potter Edition siêu đẹp, phụ kiện cực ngầu

- 14:57 09/04/2024

Tin công nghệ

0

1223

Hôm nay, thương hiệu Redmi tại Trung Quốc mới chính thức thông báo rằng: Hãng sẽ ra mắt phiên bản Harry Potter của mẫu Xiaomi Redmi Turbo 3, cùng thời điểm với sự kiện tổ chức ra mắt vào 19 giờ 00 ngày 10 tháng 4. Redmi Turbo 3 Harry Potter Edition sở hữu mặt lưng siêu đẹp, đầy màu sắc phép thuật đi kèm với hộp phụ kiện ngầu không kém.

Hình ảnh của Redmi Turbo 3 Harry Potter Edition siêu đẹp
Hình ảnh của Redmi Turbo 3 Harry Potter Edition siêu đẹp

Như bạn có thể thấy từ tấm áp phích, chiếc điện thoại chung mới sử dụng thiết kế mặt lưng màu xanh và vàng, phần đèn flash được thiết kế thành hoa văn. Ngoài ra, máy còn đi kèm hộp bảo vệ đặc biệt, với thẻ, sách hướng dẫn sử dụng, bộ sạc và thiết kế hộp quà theo phong cách Diagon Alley.

Hộp, phụ kiện của Redmi Turbo 3 Harry Potter Edition siêu đẹp
Hộp, phụ kiện của Redmi Turbo 3 Harry Potter Edition siêu đẹp

Chúng tôi đã tìm hiểu và phát hiện ra rằng theo những bức ảnh do blogger @Archer đăng tải, tấm áp phích xuất hiện tại Ga tàu điện ngầm Cổng Đông Đại học Bắc Kinh và ga tàu điện ngầm có đồ trang trí theo chủ đề Harry Potter, chẳng hạn như sân ga cổ điển "9¾".

day-la-redmi-turbo-3-harry-potter-edition-3

Xiaomi đã ra mắt phiên bản Redmi Note 12 Turbo Harry Potter vào năm ngoái. Hộp quà tùy chỉnh hỗ trợ các yếu tố cổ điển như Lightning Scar, Golden Snitch và Stag, sử dụng hình phù điêu ba chiều bằng bạch kim và hoa văn ma thuật tỏa sáng trên thân máy; nó có thẻ trạm 9¾ tích hợp và Bản đồ Marauder. Hướng dẫn, chủ đề tùy chỉnh, vỏ điện thoại họa tiết đặc biêt được tùy chỉnh.

day-la-redmi-turbo-3-harry-potter-edition-4

Xiaomi trước đây đã làm tiết lộ màn hình và ngoại hình của điện thoại di động Redmi Turbo 3. Redmi Turbo 3 sử dụng "màn hình Trung Quốc 1,5K mạnh hơn cùng loại", với độ sáng tối đa 2.400 nit, hỗ trợ gam màu rộng P3, 68,7 tỷ hiển thị màu sắc và lấy mẫu cảm ứng tức thời, tốc độ có thể đạt tới 2.160 Hz. Nổi bật nhất phải kể đến con chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ.

Phiên bản thông thường của điện thoại có các màu vàng, xanh lá cây và đen, với thiết kế khung vuông góc và mô-đun camera hình tròn gắn phía sau hình tam giác. Mặt sau thân máy bay thiết kế bốn đường cong với độ sâu bằng nhau, độ dày thân máy là 7,8mm và trọng lượng là 179g. Nhìn từ phía trước, Redmi Turbo 3 áp dụng thiết kế màn hình thẳng không có khung nhựa, cằm rộng hơn một chút so với viền trái và phải.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là Redmi Turbo 3 Harry Potter Edition siêu đẹp, phụ kiện cực ngầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?