Đây là thông số màn hình của Redmi Turbo 3, xịn hơn Note 12 Turbo

- 17:42 08/04/2024

Tin công nghệ

0

2007

Mẫu điện thoại di động Xiaomi Redmi Turbo 3 sẽ ra mắt vào lúc 19:00 ngày 10 tháng 4, được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3. Hôm nay, Xiaomi đã chính thức tiết lộ thông số màn hình của chiếc điện thoại mới này, cho thấy những nâng cấp đáng giá so với Redmi Note 12 Turbo vố bị chê khả năng hiển thị không tốt.

day-la-thong-so-man-hinh-cua-redmi-turbo-3-xin-hon-note-12-turbo-1

Theo báo cáo, Redmi Turbo 3 sử dụng "màn hình sản xuất tại Trung Quốc, độ phân giải 1,5K, mạnh hơn đối thủ", tích hơn công nghệ bảo vệ mắt Xiaomi Qingshan và hỗ trợ ánh sáng xanh thấp ở cấp độ phần cứng. Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ độ sáng tối đa 2.400 nit, gam màu rộng DCI-P3, hiển thị 68,7 tỷ màu, tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thời 2.160 Hz, v.v. và đã đạt được "Chứng nhận S++ thân thiện với sức khỏe thị giác" từ Trung tâm chứng nhận chất lượng Trung Quốc.

day-la-thong-so-man-hinh-cua-redmi-turbo-3-xin-hon-note-12-turbo-2

Trước đó, sự xuất hiện của Redmi Turbo 3 đã được công bố, có các màu vàng, xanh lá cây và đen, sử dụng thiết kế khung góc vuông và mô-đun camera hình tròn được sắp xếp thành hình tam giác ở phía sau. Mặt sau thân máy bay thiết kế bốn đường cong với độ sâu bằng nhau, độ dày thân máy là 7,8mm và trọng lượng là 179g. Nhìn từ phía trước, Redmi Turbo 3 áp dụng thiết kế màn hình thẳng không có khung nhựa, cằm rộng hơn một chút so với viền trái và phải .

Tổng giám đốc thương hiệu Redmi, Wang Teng trước đó đã công bố định vị sản phẩm cho thập kỷ mới, IT Home tóm tắt như sau:

Dòng K : được định vị là đầu tàu hiệu suất công nghệ, phát triển hoàn toàn thành đầu tàu cao cấp; Dòng Turbo : được định vị là dòng sản phẩm hiệu suất thế hệ mới, định hình lại bối cảnh hiệu suất tầm trung; Dòng Note : Định vị làm chuẩn mực cho trải nghiệm tầm trung, thúc đẩy quá trình phổ biến nhanh chóng trải nghiệm hàng đầu; Dòng kỹ thuật số : được định vị là máy cấp thấp chất lượng cao, nâng cao trải nghiệm cơ bản trong ngành.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là thông số màn hình của Redmi Turbo 3, xịn hơn Note 12 Turbo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?