Xiaomi 15 Series chính thức mở đặt hàng trước, chuẩn bị ra mắt

- 17:42 19/10/2024

Tin công nghệ

0

2692

Hiện tại, Xiaomi Home đã triển khai sự kiện đặt hàng trước dòng Xiaomi 15 ở dạng offline. Người dùng tham gia có thể nhận được nhiều lợi ích, bao gồm chọn một trong 3 nhiệt kế/bộ nồi điện/quà tặng áo thun hợp kim Titan và phiên bản gốm của Xiaomi Band 9,...

Đánh giá từ các hoạt động ngoại tuyến, rất có thể dòng Xiaomi 15 sẽ được công bố chính thức vào tuần tới và bắt đầu được quảng bá thông qua các rò rỉ chủ động từ công ty.

Xiaomi 15 Pro chính thức mở đặt hàng trước
Xiaomi 15 Pro chính thức mở đặt hàng trước

Là model đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Elite, nó đương nhiên sẽ phải đặt ra tiêu chuẩn cho nhiều nhà sản xuất khác nhau về hiệu năng. Dự kiến, điểm chạy sẽ dễ dàng vượt quá 3 triệu điểm AnTuTu.

Có thông tin cho rằng Snapdragon 8 Elite áp dụng thiết kế kiến ​​​​trúc 2 + 6. Tần số của hai lõi lớn cuối cùng được xác định là 4,32 GHz và tần số của sáu lõi nhỏ bị khóa ở mức 3,53 GHz, cao hơn nhiều Snapdragon 8 Gen 3 thế hệ trước, đây là một cải tiến rất lớn.

Trong thử nghiệm GeekBench 6, điểm đơn lõi và đa lõi lần lượt là 2.845 và 10.628. Sự cải thiện về hiệu năng đa lõi là rất lớn so với điểm số 7.249 của Galaxy S24 Ultra, tăng cao tới 46%.

Xiaomi 15 Pro sẽ tăng giá bán
Xiaomi 15 Pro sẽ tăng giá bán

Ngoài ra, công nghệ khung hình nội suy (tăng FPS) trong GPU mới đã được thêm vào để hỗ trợ đồng thời siêu phân giải và siêu khung hình trong trò chơi.

Nó có thể thay thế hoàn toàn chip đồ họa độc lập bên ngoài và mang lại trải nghiệm chơi game tương đương với khung hình cao nguyên bản.

Cần lưu ý rằng giá của Snapdragon 8 Elite đã tăng đáng kể trong năm nay, với giá một chiếc lên tới 180 USD, tăng 15% so với trước đây.

Lần đầu tiên, dòng Xiaomi 15 sẽ từ bỏ hoàn toàn mức giá 3.999 nhân dân tệ và mức giá tối thiểu dự kiến ​​sẽ vào khoảng 4.299 nhân dân tệ, khoảng 15,2 triệu VNĐ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 15 Series chính thức mở đặt hàng trước, chuẩn bị ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?