Đây là dung lượng pin siêu khủng của OPPO Find X8

- 17:53 21/10/2024

Tin công nghệ

0

345

Mới đây, OPPO đã thông báo dòng Find X8 lần đầu tiên được trang bị "pin băng", dung lượng 5.910 mAh. So với thế hệ trước, dung lượng pin của dòng OPPO Find X8 đã tăng 18% trong khi độ dày giảm 13%. Đây là model có pin lớn nhất trong dòng Find tính đến thời điểm hiện tại.

Dung lượng pin siêu khủng của OPPO Find X8
Dung lượng pin siêu khủng của OPPO Find X8

Được biết, Glacier Battery sử dụng công nghệ pin cực dương silicon-carbon thế hệ mới. So với pin cực dương than chì truyền thống, nó làm tăng đáng kể hàm lượng ion lithium trong pin và mật độ năng lượng của pin vượt quá 760Wh/L.

Không chỉ vậy, Glacier Battery áp dụng thiết kế cấu trúc tổ ong sinh học mới tự phát triển, đồng thời được trang bị thuật toán sức khỏe pin cực dương silicon carbon và một loạt công nghệ kéo dài tuổi thọ pin hàng đầu trong ngành. Nó cải thiện hiệu quả độ ổn định của pin. Cấu trúc cực dương silicon carbon thông qua sự kết hợp giữa mềm và cứng, giúp pin "sống" lâu hơn.

Find X8 còn được trang bị nền tảng MediaTek Dimensity 9400
Find X8 còn được trang bị nền tảng MediaTek Dimensity 9400

Dù cho có viên pin siêu lớn, độ dày của dòng Find X8 đã giảm xuống dưới 8mm so với mức gần 9mm ở thế hệ trước. Trong khi kích thước màn hình giảm đi nhưng dung lượng pin lại được tăng lên, giúp thời lượng pin dài hơn.

Ngoài ra, dòng Find X8 còn được trang bị nền tảng MediaTek Dimensity 9400, hỗ trợ sạc flash không dây 50W và sử dụng OPPO Tidal Engine. Các quan chức cho biết OPPO sẽ đạt được sự cải thiện hiệu suất vượt bậc và mức tiêu thụ điện năng giảm đáng kể.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là dung lượng pin siêu khủng của OPPO Find X8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?