Trên tay Vivo X200 Pro: Tinh tế, hiện đại, Camera Zeiss đỉnh cao

Vivo đã công bố ra mắt X200 Pro - Smartphone cao cấp hàng đầu vài ngày trước. Cùng trên tay Vivo X200 Pro xem thiết kế của máy đẹp, xấu ra sao, có đầy đủ phụ kiện kèm theo không?

Trong bài viết trên tay Vivo X200 Pro hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và nhận xét chi tiết về phụ kiện kèm theo trong hộp, thiết kế, màu sắc và thông số kỹ thuật Vivo X200 Pro.

Trên tay Vivo X200 Pro

Sản phẩm Vivo X200 Pro được Vivo giới thiệu trong một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 14/10/2024 vừa qua. Trước tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem trong hộp đựng của máy có những phụ kiện nào, liệu có bị cắt giảm củ sạc hay phụ kiện nào không?

Bạn có thể theo dõi bài "Đánh giá Vivo X200 Pro" để có thêm thông tin chi tiết về chiếc máy Vivo X200 Pro tại đây.

Hộp máy Vivo X200 Pro
Hộp máy Vivo X200 Pro

Hộp Vivo X200 Pro có gì?

Hộp của Vivo X200 Pro có màu đen chủ đạo với màu chữ đen được in chìm làm cho hộp của sản phẩm trông rất sang trọng và cao câp. Trên thân hộp có thêm logo Zeiss màu xanh dương không chỉ làm nổi bật mà còn nhằm khẳng định đây là chiếc điện thoại có camera chụp ảnh, quay phim cực đỉnh, phục vụ tốt mọi nhu cầu quay, chụp của người dùng từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Vivo X200 Pro và các phụ kiện
Vivo X200 Pro và các phụ kiện

Khi mở hộp, ngoài thân máy được bọc trong lớp seal nilon nhám, chúng tra sẽ tìm thấy bên trong còn có đủ các phục kiện cần thiết. Đầu tiên là ốp lưng silicone dẻo trong suốt giúp người dùng có thể khoe được màu sắc và thiết kế của thiết bị (ốp có thể khác với các bản màu khác nhau). Tiếp đến là củ sạc 90W và dây cáp Type-C giúp bạn yên tâm sử dụng sau khi mua.

Vivo X200 Pro và hộp máy
Vivo X200 Pro và hộp máy

Ngoài ra, máy đã được dán sẵn miếng dán PPF giúp bảo về màn hình trước mọi tác nhân gây hại, chống trầy xước hiệu quả. Và người dùng cũng sẽ được tặng thêm que lấy SIM, sách (giấy) hướng dẫn.

Như vậy, Không như các hãng lớn khác như Apple và Samsung, Vivo vẫn bảo vệ triệt để túi tiền người dùng bằng cách tặng đủ bộ sạc và các phụ kiện cần thiết khi mua máy. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mà còn giúp những người dùng mới chưa biết chọn phụ kiện có sự yên tâm trước khi mua và trong quá trình sử dụng máy.

Thiết kế hiện đại, màn hình tràn 4 cạnh

Vivo X200 Pro mang đế thiết kế vừa vuông vức, vừa có độ cong mềm mại rất hiện đại. Máy có khung sườn sử dụng hợp kim nhôm phẳng kết hợp với mặt trước và mặt sau bằng kính được bo cong nhẹ tứ phía tạo nên sự đối xứng cân đối cho thiết bị chi nhìn ở cạnh bên. Với chất liệu này, khiến cho tổng thể thiết bị được bền bỉ hơn, sang trọng và cao cấp hơn.

Vivo X200 Pro có thiết kế sang trọng, cao cấp
Vivo X200 Pro có thiết kế sang trọng, cao cấp

Mặt trước là màn hình tràn viền kiểu đục lỗ ở giữa cạnh trên với kích thước lớn 6,78 inch. Màn hình này có diện tích hiển thị lên tới 111,5 cm² chiếm tới 90,3% tổng thể mặt trước. Màn hình máy được bo cong nhẹ 4 cạnh, 4 góc vừa tạo hiệu ứng thị giác cực tốt vừa tạo cảm giác vuốt chạm mượt mà khi bạn thao tác từ viền vào phía trong màn hình.

Mặt trước Vivo X200 Pro
Mặt trước Vivo X200 Pro

Về các chức năng, cạnh bên phải được tích hợp các phím nguồn và âm lượng được đặt ở vị trí khá lý để tại điều kiện thuận lợi cho người dùng thao tác. Ngoài ra, trên cạnh này còn có các vạch nhựa đặt anten giúp thiết bị thu sóng tốt hơn.

Cạnh phải Vivo X200 Pro
Cạnh phải Vivo X200 Pro

Cạnh trái và cạnh trên thì không có gì ngoài các vạch nhựa giúp máy thu phát sóng ổn định và tốt hơn. Cạnh dưới của đủ loa ngoài, micro, cổng sạc và khay SIM.

Cạnh dưới Vivo X200 Pro
Cạnh dưới Vivo X200 Pro

Như vậy, tuy máy có thiết kế vuông vắn, nhưng do khả năng hoàn thiện cực tốt với các mặt trước sau được bo cong nhẹ tinh tế. Điều này giúp cho Vivo X200 Pro có sự tinh xảo, hiện đại và khiến người dùng có cảm giác cầm nắm ôm tay, dễ chịu ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Vivo X200 Pro có mấy màu?

Vivo X200 Pro cung cấp 4 màu sắc trang nhã và thanh lịch bao gồm: Xanh Sapphire, Đen, Trắng và Titan. Các màu Đen, Trắng và Titan đều thể hiện được sự chín chắn, sang trọng các đẳng cấp.

Bốn màu sắc sang trọng của Vivo X200 Pro
Bốn màu sắc sang trọng của Vivo X200 Pro

Trong khí đó, nổi bật nhất là màu Xanh Sapphire không chỉ thể hiện được sự năng động trẻ trung mà còn có các hoa văn lượn sóng vô cùng bắt mắt và nổi bật ở mặt lưng.

Thông số kỹ thuật Vivo X200 Pro

Tuy rằng Vivo X200 Pro có viên pin khủng lên tới 6000mAh nhưng vẫn sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 8,2mm với bản màu Đen và 8,5mm với các màu còn lại. Hiệu năng là điểm nhấn của sản phẩm với chip Dimensity 9400 (3nm) cho điểm AnTuTu lên tới gần 3 triệu điểm mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Bảng thông số kỹ thuật Vivo X200 Pro:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Chipset Dimensity 9400 (3 nm)
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz
6.78 inch, 1.5K
4500 nit (peak)
Bộ nhớ RAM 12-16GB
LPDDR5X/LPDDR5X Ultra Pro
ROM 256GB-1TB, UFS 4.0
Phần mềm Android 15, OriginOS 5
Camera Chính 50 MP (góc rộng)
200 MP (tele tiềm vọng)
50 MP (góc siêu rộng)
Quay phim: 8K, 4K
Selfie 32 MP (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K
Pin sạc Pin: Si/C 6000 mAh
Sạc nhanh 90W
Sạc không dây 30W
Hỗ trợ sạc ngược (dây)
Thiết kế Kiểu dáng
Chất liệu
Khung hợp kim nhôm phẳng
Mặt lưng kính cong nhẹ
Màn hình cong nhẹ kính
Kháng nước, bụi IP68/IP69
Kích thước 162.4 x 76 x 8.2 mm / 8.5 mm
Khối lượng 223 g / 228 g

Màn hình 6,78 inch có độ phân giải 1.5K siêu nét cùng tấm nền LTPO AMOLED 1 tỷ màu hỗ trợ 120Hz cùng các công nghệ hiển thị cao cấp giúp người dùng có những khoảnh khắc trải nghiệm đắm chìm trong mọi tác vụ từ giải trí đa phương tiện, chơi game đến sử dụng các tác vụ cơ bản.

Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro có màn hình lớn

Vivo nổi tiếng với khả năng chụp ảnh ấn tượng, nhất là các mẫu điện thoại cao cấp của hãng. Và tất nhiên, khả năng chụp ảnh, quay phim của Vivo X200 Pro cũng rất ấn tượng, sắc nét và sống động ngay cả với những điều kiện khó như ngược sáng, thiếu sáng và cảnh đêm.

Cụm camera lớn, ống kính Zeiss
Cụm camera lớn, ống kính Zeiss

Đặc biệt, Vivo X200 Pro đã hỗ trợ quay video 8K 30fps, 4K lên tới 120fps ở camera sau và 4K 30 và 60fps với camera selfie. Điều này không chỉ giúp Vivo X200 Pro có khả năng quay phim tốt ở camera sau mà camera trước cũng không hề kém cạnh tại điều kiện để người dùng có thể thỏa sức sáng tạo.

Tổng kết

Vivo X200 Pro là chiếc smartphone cao cấp hàng đầu thế giới có thể sánh ngang với iPhone 16 Pro Max, Samsung Galaxy S24 Ultra. Thậm chí trong một số điều kiện, Vivo X200 Pro còn cho khả năng chụp ảnh xóa phông tốt hơn cả 2 đối thủ kể trên.

Trên tay Vivo X200 Pro
Trên tay Vivo X200 Pro

Trên đây là toàn bộ phần nhận xét về Vivo X200 Pro - Điện thoại mới ra mắt của nhà Vivo. Qua đây, hy vọng bạn đọc đã có thêm thông tin tổng quan và chuyên sâu hơn về mẫu flagship này. Liệu bạn có mua Vivo X200 Pro không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận ở dưới bài "Trên tay Vivo X200 Pro" này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Vivo X200 Pro: Tinh tế, hiện đại, Camera Zeiss đỉnh cao

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?