OnePlus Nord 4 lộ ngày ra mắt: Smartphone tầm trung mang đến trải nghiệm cao cấp

- 10:13 02/06/2024

Tin công nghệ

0

2191

Vào tháng 4, OnePlus đã trình làng Nord CE 4 chạy Snapdragon 7 Gen 3 và OnePlus Nord 4 và Nord CE 4 Lite là hai điện thoại khác thuộc dòng Nord được cho là đã lên kế hoạch trong năm nay. Theo rò rỉ, mẫu Lite sẽ lộ diện vào tháng 6. Cụ thể, hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về dòng điện thoại OnePlus Nord 4 trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ OnePlus Nord 4

Theo SmartPrix, từ các nguồn đáng tin cậy, thương hiệu OnePlus đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện ra mắt cho mẫu điện thoại OnePlus Nord 4. Báo cáo cho biết thêm rằng thiết bị này sẽ chính thức hoạt động vào tuần thứ ba của tháng 7. Cụ thể, khung thời gian ra mắt của điện thoại dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 21 tháng 7.

OnePlus Nord 4 dự kiến ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 7
OnePlus Nord 4 dự kiến ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 7

Thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 4 (dự kiến)

Cung cấp hiệu năng cho OnePlus Nord 4 là chipset Snapdragon 7 Plus Gen 3, một trong những chipset tầm trung mới nhất của Qualcomm. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 4nm, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Nó được kết hợp với RAM LPDDR5x và bộ lưu trữ UFS 4.0, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà, phản hồi nhanh chóng cho người dùng.

OnePlus Nord 4 rò rỉ, Chipset Snapdragon 7 Plus Gen 3
Chipset Snapdragon 7 Plus Gen 3

Các báo cáo đã tiết lộ rằng OnePlus Nord 4 sẽ là phiên bản được đổi tên của OnePlus Ace 3V, ra mắt vào đầu năm nay tại Trung Quốc. Nord 4 có thể có tấm nền AMOLED 6.74 inch cung cấp độ phân giải 1.5K, tốc độ làm mới 120Hz mượt mà, độ sáng tối đa 2150 nits và cảm biến vân tay trên màn hình. Điện thoại dự kiến ​​​​sẽ chạy trên Android 14 dựa trên OxygenOS 14.

OnePlus Nord 4 sẽ là phiên bản được đổi tên của OnePlus Ace 3V
OnePlus Nord 4 sẽ là phiên bản được đổi tên của OnePlus Ace 3V

Ở mặt trước, OnePlus Nord 4 có camera selfie 16MP. Mặt sau của thiết bị có camera chính 50MP hỗ trợ OIS và ống kính góc siêu rộng 8MP. Ngoài ra, điện thoại sẽ sở hữu viên pin 5.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 100W.

Để nhớ lại, Nord 3 đã được công bố với giá khởi điểm là 33.999 Rupee (khoảng 10.37 triệu đồng) vào năm ngoái. Do đó, có khả năng Nord 4 có thể có mức giá tương tự.

Tổng kết

Tóm lại, dòng điện thoại OnePlus Nord 4 hứa hẹn mang đến hiệu năng mạnh mẽ, màn hình đẹp, camera chất lượng và dung lượng pin lớn với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ về thiết bị này vẫn chưa được OnePlus chính thức xác nhận. Do đó, chúng ta cần chờ đợi thêm thông tin chính thức từ hãng trong thời gian tới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Nord 4 lộ ngày ra mắt: Smartphone tầm trung mang đến trải nghiệm cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?