Ốp lưng iPhone 16 Series lộ ảnh thật với chi tiết mới gây bất ngờ

- 16:05 31/05/2024

Tin công nghệ

0

319

Sau loạt rò rỉ về thiết kế mặt lưng thì cách đây chỉ ít phút, hình ảnh chụp thực tế các mẫu ốp lưng của toàn bộ 4 mẫu điện thoại trong iPhone 16 Series cũng đã lộ diện. Từ đó tiết lộ một số chi tiết đặc biệt ở khung viền.

Mới đây chúng tôi đã nhận được tin tức từ chuỗi cung ứng và lần đầu tiên không thể đánh giá được kiểu dáng ống kính và vỏ điện thoại của dòng Apple iPhone 16, 16 Plus, 16 Pro, 16 Pro Max mới. Nhưng bạn đọc lưu ý, thông tin và hình ảnh chỉ mang tính tham khảo.

Ốp lưng iPhone 16 Series (nguồn IT Home)
Ốp lưng iPhone 16 Series (nguồn IT Home)

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh phía trên, trong số 4 mẫu mới của dòng iPhone 16 Series thì iPhone 16/Plus có thiết kế camera kép dọc và iPhone 16 Pro/Max có thiết kế ba camera giống với bản tiền nhiệm, tức là phù hợp với các rò rỉ về thiết kế trước đây của nhiều bên.

Cụm camera sau của iPhone 16 Series
Cụm camera sau của iPhone 16 Series

Điểm nổi bật của ốp điện thoại là có thêm một lỗ mở bên dưới nút nguồn. Trước đó, có thông tin tiết lộ rằng dòng iPhone 16/Pro mới sẽ có nút camera mới. Bằng chứng mới càng khẳng định cho sự tồn tại của "nút bấm" mới này.

Hình ảnh từ leaker nổi tiếng tự xưng là Majin Bu
Hình ảnh từ leaker nổi tiếng tự xưng là Majin Bu

Ngoài ra, leaker nổi tiếng tự xưng là Majin Bu còn đưa ra một chiếc ốp bảo vệ được cho là của iPhone 16 Pro , nói rằng "mô-đun ống kính rất lớn" và cũng có thể nhìn thấy các lỗ mới ở bên cạnh hộp bảo vệ.

Theo rò rỉ loạt iPhone 16/Pro do MobileCity tổng hợp, iPhone 16/Plus sẽ điều chỉnh bố cục camera sau, giới thiệu các nút thao tác chụp ảnh và chip A18 hỗ trợ AI cục bộ của Apple. iPhone 16 Pro/Max sẽ có nhiều cải tiến hơn về tính năng so với bản tiêu chuẩn cũng như Plus.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Ốp lưng iPhone 16 Series lộ ảnh thật với chi tiết mới gây bất ngờ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?