Mở hộp Realme GT Neo 6 SE: Điện thoại giá 6 triệu đây sao?

Cùng mở hộp Realme GT Neo 6 SE, mẫu điện thoại tầm trung với hiệu năng "bá đạo" nhất trong phân khúc giá dưới 6 triệu đồng. Hiệu năng mạnh thường đi kèm với thiết kế rẻ tiền, nhận định này luôn bị gán cho các smartphone tầm trung, nhưng chưa chắc đã đúng với mẫu điện thoại mới của Realme, cụ thể sẽ có trong bài viết mở hộp Realme GT Neo 6 SE dưới đây.

Mở hộp Realme GT Neo 6 SE

Trước tiên hãy tới và khám phá xem hộp và phụ kiện của mẫu Realme GT Neo 6 SE cận cao cấp này của Xiaomi có đầy đủ không nhé.

Hộp và phụ kiện

Hộp và phụ kiện của Realme GT Neo 6 SE không có nhiều sự khác biệt so với các mẫu smartphone Realme trình làng gần đây bởi đó vẫn là một hình hộp chữ nhật màu đen, tông màu chủ đạo tối và dòng chữ tên điện thoại Realme GT Neo 6 SE màu trắng. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo bài viết Trên tay Realme GT Neo 6 SE nữa nhé.

mo-hop-realme-gt-neo-6-se-6

Về phụ kiện, "đầu đủ" là 2 từ diễn tả ngắn gọn nhất về những gì bên trong hộp Realme GT Neo 6 SE: chúng ta có củ sạc 100W, dây sạc nhanh màu trắng, ốp lưng tặng kèm không phải loại trong suốt (chất liệu giống với GT Neo 2) chất lượng cao, sờ mịn và ít bám bẩn.

mo-hop-realme-gt-neo-6-se-7

Thiết kế cao cấp vượt tầm giá

Sau hộp và phụ kiện, chúng ta sẽ khám phá từ tổng thể tới chi tiết về thiết kế của Realme GT Neo 6 SE. ở phía mặt lưng chúng ta sẽ thấy một cảm giác khá quen thuộc khi vẫn là cụm camera rất quên thuộc, bởi trông rất giống với mẫu Redmi Turbo 3, với phần "đế" mô-đun bị loại bỏ, chỉ còn lại 3 ống kính. Phong cách này khiến cho máy trông ít thô, dày hơn, giảm bớt các chi tiết không quan trọng, tối giản và tinh tế hơn hẳn.

mo-hop-realme-gt-neo-6-se-5

Phối màu mà chúng tôi trải nghiệm là Cangye Hacker, có màu xanh lá cây. Tuy nhiên, màu xanh lá cây này không phải là màu xanh lá cây thuần khiết mà là một màu xanh lá cây huyền ảo và đậm với họa tiết màu bạc. Mặt sau được làm bằng kính AG với kết cấu nhám mờ, các hạt AG sẽ phản chiếu lại ánh sáng, trông rất cao cấp.

mo-hop-realme-gt-neo-6-se-10

Hai camera và đèn flash được bố trí thành hình tam giác, xung quanh camera có vòng ống kính bằng thép không gỉ cao cấp, độ cứng được tăng thêm 20%, không chỉ cải thiện độ tinh xảo tổng thể mà còn bảo vệ ống kính tốt hơn.

mo-hop-realme-gt-neo-6-se-1

Mặt trước của Realme GT Neo 6 SE là màn hình AMOLED 6,78 inches với viền cực kỳ hẹp ở tất cả các cạnh và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 94,2%, tác động thị giác vẫn mạnh khi màn hình sáng lên.

mo-hop-realme-gt-neo-6-se-4

Khung giữa của phiên bản hacker Cangye của Realme GT Neo 6 SE cũng có màu xanh lá cây, có thể tích hợp tốt với mặt sau của thân máy. Bề mặt của khung giữa có kết cấu bóng bẩy và có đường cong chuyển tiếp bo tròn với mặt trước và mặt sau của điện thoại, mang lại cảm giác mềm mại.

mo-hop-realme-gt-neo-6-se-2

Nhìn chung, Realme GT Neo 6 SE có thiết kế mới lạ và ngoại hình nổi bật, kết cấu toàn bộ máy gần giống với một chiếc điện thoại di động cao cấp hơn, tay nghề cũng tương đối chắc chắn và tinh tế, chất lượng tổng thể vẫn ở mức ổn. khá cao.

Thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6 SE

Về mặt thông số, Realme GT Neo 6 SE sở hữu mọi thành phần đều rất xứng đáng với phân khúc giá cận cao cấp từ hiệu năng cho tới, pin, sạc, màn hình.

Bảng thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6 SE

Tiêu chí Realme GT Neo 6 SE
Màn hình

AMOLED, 68 tỷ màu
6,78 inches
144 Hz
1.5K (1.236 x 22750 pixels)
Tối đa 6.000 nits
HDR10+, tỷ lệ 20:9

Chipset

Snapdragon 7 Plus Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x2.8 GHz Cortex-X4
4x2.6 GHz Cortex-A720
3x1.9 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 732

Camera chính 50 MP(wide), OIS
8 MP, 120˚ (ultrawide)
Camera selfie 16 MP 26mm (wide)
Bộ nhớ RAM: 8 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & sạc 5.500 mAh
Sạc nhanh: 100W có dây

Realme GT Neo 6 SE giá bao nhiêu tiền?

Realme GT Neo 6 SE được hãng công bố mức giá khởi điểm cho từng tùy từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • 8GB+256GB, giá bán lần đầu là 1.699 nhân dân tệ, khoảng 5,7 triệu VNĐ.

  • 12GB+256GB, giá bán lần đầu là 1.899 nhân dân tệ, khoảng 6,6 triệu VNĐ. 

  • 16GB+256GB, giá bán lần đầu là 2.099 nhân dân tệ, khoảng 7,3 triệu VNĐ.

  • 16GB+512GB, giá bán lần đầu là 2.399 nhân dân tệ, khoảng 8,2 triệu VNĐ.

Kết luận

Realme GT Neo 6 SE sở hữu mức giá rất rẻ chỉ 5,7 triệu VNĐ, xét ở mức giá này thì cực kỳ hấp dẫn nhưng lưu ý đây là bản 8GB RAM, với bản 12GB+256GB thì giá bán không thấp hơn đáng kể so với Redmi Turbo 3 có hiệu năng mạnh hơn hẳn. Bù lại thì đại diện của Realme sở hữu thiết đẹp và cao cấp hơn hẳn, camera chụp ổn hơn.

Trên đây là bài viết mở hộp Realme GT Neo 6 SE của Mobilecity, bạn có ấn tượng với thiết kế cao cấp của mẫu điện thoại chuyên game này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Realme GT Neo 6 SE: Điện thoại giá 6 triệu đây sao?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?