Điện thoại thông minh có camera dưới màn hình được Xiaomi tiết lộ qua bản vẽ thiết kế

- 18:29 06/05/2020

Tin công nghệ

0

788

Trở lại năm 2019, Xiaomi là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh đầu tiên trình làng công nghệ camera selfie dưới màn hình, mặc dù đang ở giai đoạn nguyên mẫu. Giờ đây, một bằng sáng chế thiết kế mới đã xuất hiện giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh từ gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc có khả năng thương mại của công nghệ này.

xiaomi-smartphone-under-screen-camera-1024x782

Khi camera dưới màn hình lần đầu tiên được tiết lộ, nó có một số lỗi rõ ràng. Chất lượng máy ảnh không phải là ngang hàng với những loại thông thường thời bấy giờ và hình ảnh trở nên tối hơn bình thường. Tất cả điều này đã được thực hiện để đạt được một chiếc điện thoại sở hữu màn hình không có khiếm khuyết nào. Trong khi công nghệ vẫn chưa thực sự sẵn sàng, thì công ty có lẽ đã có đủ thời gian để giải quyết rất nhiều vấn đề ban đầu.

Theo một báo cáo mới từ LetsGoDigital, một bằng sáng chế thiết kế mới của Xiaomi mô tả một điện thoại thông minh với công nghệ máy ảnh mới. Nhìn vào các hình ảnh bằng sáng chế, thiết kế cho thấy một chiếc điện thoại có camera dưới màn hình ở góc trên bên trái của màn hình hoặc trực tiếp ở giữa. Thiết kế này đã được Xiaomi lấp đầy vào tháng 4 năm 2019 với CNIPA (Cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ Trung Quốc) và gần đây đã được xuất bản.

xiaomi-smartphone-1024x924

Các hình ảnh giới thiệu một điện thoại thông minh với thân trước toàn màn hình với các cạnh hẹp ở mọi phía. Mô tả bằng sáng chế nói rằng camera trước khi được kích hoạt, làm cho phần nhỏ phía trước cảm biến trong suốt, cho phép ống kính chụp ảnh. Phần này của màn hình sẽ trả về khi camera không hoạt động trở lại. Công nghệ dưới màn hình có thể không được xuất hiện sớm nhưng có thể làm cho nó trở thành một phần của chiếc flagship sắp tới. Thật không may, các chi tiết này vẫn chưa chính thức nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thấy điều này được thực hiện ít nhất bởi loạt Xiaomi Mi 11.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại thông minh có camera dưới màn hình được Xiaomi tiết lộ qua bản vẽ thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?