Apple lên kế hoạch cho AirPods X giống như BeatsX

- 23:29 08/04/2020

Tin công nghệ

0

1120

Các AirPods và AirPods Pro là hai trong số các cặp bán chạy nhất của tai nghe không dây trên thế giới và Apple đang tìm cách mở rộng thêm dòng sản phẩm phổ biến của nó. Nhờ có Jon Prosser , chúng tôi có thông tin chi tiết về chính xác những gì Apple đang lên kế hoạch cho sản phẩm mới của họ. 

Apple AirPods X dùng để chạy và cho các hoạt động ngoài trời khác

Gần đây đã có những tin đồn nổi xung quanh cái gọi là AirPods Pro Lite. Hóa ra, Apple thực sự đang làm việc trên một cặp AirPods thứ ba có tên mã B517, nhưng chúng không phải là phiên bản rẻ hơn của AirPods Pro hiện tại!

airpod-x-2

Thay vào đó, Apple được hiểu là đang tạo ra một sản phẩm giống BeatsX cho khách hàng muốn sử dụng tai nghe không dây trong khi chạy hoặc thực hiện các hoạt động ngoài trời khác. Những thứ này có lẽ sẽ giữ lại thiết kế đầu silicon của AirPods Pro để cung cấp một mức độ cách ly tốt với gió, do đó tin đồn AirPods Pro Lite. 

Nhưng để đảm bảo người mua không phải lo lắng về việc rơi mất Airpod trong khi chạy, Apple dự kiến ​​sẽ thêm một dây giữa hai tai nghe . Điều thứ hai có nghĩa là người dùng có thể điều khiển AirPods mới với một số nút được đặt dọc theo dây.

airpod-x-3

Những chiếc AirPod mới này được cho là sẽ được bán trên thị trường với tên AirPods X khi chúng đến vào cuối năm nay. Apple được cho là đã lên kế hoạch cho tháng 9 hoặc tháng 10, điều đó có nghĩa là việc ra mắt cùng với loạt iPhone 12 là rất có thể.

Một bản phát hành sẽ diễn ra ngay sau khi công bố và Prosser tuyên bố chúng sẽ có giá khoảng 200 đô la. Điều đó sẽ định vị AirPods X giữa AirPods $ 159 và AirPods Pro $ 249.

Các dòng sản phẩm AirPods được tung ra vào 2020

Nếu không có sự chậm trễ nào nữa, vào cuối năm 2020, Apple sẽ có bốn sản phẩm AirPods khác nhau trên các kệ trên toàn cầu bao gồm:

  • Apple AirPods - $ 159
  • Apple AirPods với Vỏ sạc - $ 199
  • Apple AirPods X - $ 199
  • Apple AirPods Pro - $ 249
  • Tai nghe Apple Over Ear - $ 349
Việc mở rộng thương hiệu AirPods là một phần trong chiến lược dài hạn của Apple để thay thế thương hiệu Beats nổi tiếng. Việc thứ hai có thể bị ngừng vào đầu năm tới và Apple dường như đang trong quá trình giảm hàng tồn kho Beats bằng cách giảm giá cho cả khách hàng và nhân viên.
 
Giá là vô cùng chát, đây là hàng cao cấp, Mobile city có Loa - Tai nghe với giá thành dễ chịu cực kì với chất lượng ở mức ổn định. Click vào để biết chi tiết về sản phẩm của chúng tôi.

Hỏi đáp & đánh giá Apple lên kế hoạch cho AirPods X giống như BeatsX

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?