Apple thừa nhận Macbook Air có màn hình Retina đang gặp vấn đề về lớp phủ chống chói.

- 23:52 27/03/2020

Tin công nghệ

0

1081

Theo iPhonehacks, các vấn đề về lớp phủ chống chói đã xuất hiện trên màn hình một số máy tính MacBook và MacBook Pro trong vài năm qua. Tuy nhiên có vẻ nhữ lỗi này cũng sẽ còn xuất hiện trên các mẫu MacBook Air dùng màn hình Retina.

Apple thừa nhận Macbook Air có màn hình Retina đang gặp vấn đề về lớp phủ chống chói.

Được biết, thông tin này đã được Apple chia sẻ trong bản ghi nhớ với Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của hãng.

new-macbookair

Cụ thể, bản ghi nhớ này đã tiết lộ rằng ngay cả những mẫu MacBook Air dùng màn hình Retina cũng có thể đang gặp vấn đề với lớp phủ chống chói. Trước đó, Apple chỉ đề cập đến MacBook 12 inch (hiện đã ngừng sản xuất) và MacBook Pro Retina xuất hiện lỗi này.

Apple hiện có chương trình thay thế miễn phí cho các mẫu MacBook gặp vấn đề với lớp phủ chống chói của màn hình. Tuy nhiên, MacBook Air màn hình Retina không nằm trong danh sách đủ điều kiện, nhưng điều đó có thể sớm thay đổi.

Dưới đây là tất cả các mẫu MacBook có thể có vấn đề về lớp phủ chói màn hình và đã được đề cập trong danh sách đủ điều kiện để thay thế miễn phí :

  • MacBook (12-inch, Early 2015)
  • MacBook (12-inch, Early 2016)
  • MacBook (12-inch, Early 2017)
  • MacBook Pro (13-inch, Early 2015)
  • MacBook Pro (13-inch, 2016)
  • MacBook Pro (13-inch, 2017)
  • MacBook Pro (15-inch, Mid 2015)
  • MacBook Pro (15-inch, 2016)
  • MacBook Pro (15-inch, 2017)

Được biết, vấn đề này lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2015 khi lớp phủ chống chói trên một số MacBook và MacBook Pro bắt đầu bị mòn, để lại những vết loang lổ trên màn hình. Mặc dù Apple không chính thức thừa nhận lỗi nhưng họ đã quyết định xử lý vấn đề bằng cách cho phép sửa chữa miễn phí với những khách hàng gặp phải vấn đề trên.

Tham khảo sản phẩm của Apple iPhone
 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple thừa nhận Macbook Air có màn hình Retina đang gặp vấn đề về lớp phủ chống chói.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?