OPPO Find X5 Pro ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp camera toàn diện với chip AI tự phát triển

- 09:59 06/05/2022

Tin công nghệ

0

1381

Tối 5/5, OPPO đã giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của hãng tại Việt Nam - OPPO Find X5 Pro. Đây là phiên bản nâng cấp lớn của Find X3 Pro. Find X5 Pro vẫn giữ nguyên những gì được coi là "chất" của dòng Find X như màn hình, hiệu năng, sạc nhanh và đặc biệt là camera.

oppo-find-x5-pro-02

Đầu tiên cần nói đến camera, khi đây là điểm nâng cấp lớn nhất của thiết bị này. Hãng đã kết hợp với thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Hasselblad để cải thiện chất lượng ảnh chụp. Từ đó mang tới khả năng hiệu chỉnh màu sắc tự nhiên và hài hòa, chế độ XPAN, chế độ Hasselblad Pro cùng rất nhiều bộ lọc màu sáng tạo. Hơn nữa, OPPO đã phát triển một con chip xử lý hình ảnh riêng biệt có tên MariSilicon X và trang bị trên chiếc máy này, con chip sở hữu các thuật toán AI tiên tiến giúp chụp ảnh nhanh và đẹp hơn, nhất là khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng quay video ban đêm độ phân giải 4K cũng được cải thiện rất lớn với khả năng chống rung cực tốt, và khử nhiễu thông minh.

oppo-find-x5-pro-01-1

OPPO Find X5 Pro được trang bị bộ 3 ống kính ở mặt sau gồm: góc rộng 50MP (Sony IMX766), góc siêu rộng 50MP (Sony IMX766), tele 2X 13MP, lược bỏ camera hiển vi so với thế hệ trước. Camera selfie 32MP IMX709 được đặt trong màn hình đục lỗ. Chip xử lý hình ảnh MariSilicon X sẽ đảm bảo những bức ảnh selfie cho ra luôn là đẹp nhất, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thiết kế của Find X3 Pro vẫn được giữ lại trên Find X5 Pro với mặt lưng hoàn thiện từ gốm cao cấp, cụm camera sau được đặt riêng biệt. Máy có hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng. Find X5 Pro sở hữu khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP68.

oppo-find-x5-pro-03

Máy sở hữu một màn hình 6.7 inch, tấm nền AMOLED cao cấp 10-bit màu, độ phân giải QHD+, tần số quét tự điều chỉnh cao nhất 120Hz, giúp tiết kiệm pin hơn. Màn hình này có thiết kế cong tràn sang hai bên đem lại hiệu ứng thị giác cực kì cao cấp cùng cảm biến vân tay đặt bên dưới màn hình.

OPPO Find X5 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cùng RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 80W có thể sạc từ 0% lên 50% trong 12 phút và sạc nhanh không dây AirVOOC 50W. Máy được cài sẵn giao diện ColorOS 12.1 dựa trên hệ điều hành Android 12.

Flagship mới nhất của OPPO có giá 32.900.000 triệu đồng. Khách hàng quan tâm có thể đặt trước Find X5 Pro từ ngày 05/05 đến hết ngày 11/5/2022. Trong thời gian này, nếu đặt mua thành công, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng và ưu đãi giá lên tới 9.900.000 triệu đồng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X5 Pro ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp camera toàn diện với chip AI tự phát triển

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?