Lộ diện điện thoại màn hình gập mới của OPPO với thiết kế kiểu vỏ sò

- 16:57 05/05/2022

Tin công nghệ

0

1392

Năm ngoái, OPPO đã giới thiệu chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng - chiếc OPPO Find N. Không dừng lại ở đó, OPPO được cho là đang trong quá trình phát triển một thiết bị màn hình gập hoàn toàn mới. Cụ thể một báo cáo mới rò rỉ hôm nay chỉ ra rằng OPPO đang chuẩn bị cho trình làng một điện thoại màn hình gập khác, chiếc máy này sẽ có thiết kế màn hình gập kiểu vỏ sò tương tự với Samsung Galaxy Z Flip.

oppo-phat-trien-dien-thoai-gap-vo-so-001-1

Nếu tin đồn này thành sự thật, OPPO đang đi theo chiến lược của Samsung. Đó là giới thiệu một chiếc điện thoại màn hình gập thiết kế kiểu quyển sách là Galaxy Z Fold, sau đó một thời gian hãng lại giới thiệu Galaxy Z Flip - một thiết bị màn hình gập giá rẻ hơn có thiết kế kiểu vỏ sò.

Một số thương hiệu smartphone khác cũng đã tung ra điện thoại gập kiểu vỏ sò của riêng mình, chúng ta phải kể đến chiếc Huawei P50 Pocket, hay chiếc Moto Razr của Motorola.

Theo các báo cáo, điện thoại màn hình gập mới của OPPO sẽ có có mức giá hấp dẫn để cạnh tranh lại các đối thủ khác tới từ Trung Quốc. Thiết bị này sẽ được bán ra với giá khoảng 5000NDT (khoảng 17 triệu đồng). Trong khi chiếc Samsung Galaxy Z Flip 3 được bán tại Trung Quốc với giá 7399NDT (khảng 26 triệu đồng).

Thiết bị này sẽ được trang bị con chip khủng Snapdragon 8 Gen 1+, các thông số cấu hình khác vẫn chưa được tiết lộ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện điện thoại màn hình gập mới của OPPO với thiết kế kiểu vỏ sò

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?