Hé lộ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 2T

- 08:50 06/05/2022

Tin công nghệ

0

973

OnePlus đang chuẩn bị cho sự ra mắt phiên bản kế nhiệm của OnePlus Nord 2 với tên gọi OnePlus Nord 2T. Mới đây, thông số kỹ thuật và hình ảnh render của chiếc máy này đã được một leaker đăng tải trên Weibo.

oneplus-nord-2t-ro-ri-hinh-anh-render

Thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 2T

Theo thông tin rò rỉ, OnePlus Nord 2T sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch, độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 90Hz. Về hiệu năng, máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 1300 đến từ MediaTeck.

Về nhiếp ảnh, OnePlus Nord 2T được thiết lập camera chính 50MP IMX766, camera selfie có độ phân giải là 30MP. Ngoài ra, máy còn sở hữu viên pin 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W.

oneplus-nord-2t-ro-ri-hinh-anh-render-1

OnePlus Nord 2T sẽ có 2 tuy chọn màu sắc đó là Đen và Xanh lục. Dự kiến, khi ra mắt máy sẽ chạy hệ điều hành Android 12 mới nhất.

Bạn mong chờ gì nhất từ chiếc điện thoại này? Đừng quên, MobileCity còn rất nhiều ưu đãi của dòng điện thoại OnePlus này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 2T

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?