Huawei Nova 10 series có thể được trang bị chip Snapdragon 7 Gen 1, ra mắt vào tháng tới

- 16:04 05/05/2022

Tin công nghệ

0

1230

Huawei đã chính thức xác nhận: hãng sẽ ra mắt sắp ra mắt dòng điện thoại Nova kế nhiệm - Nova 10 series. Hôm nay tin đồn về dòng sản phẩm này đã bị rò rỉ qua đó tiết lộ một số thông tin về cấu hình.

Một báo cáo mới đây đã tiết lộ dòng diện thoại Nova 10 sẽ được được trình làng tại Trung Quốc vào tháng tới, tức là tháng 6 năm 2022 nhưng vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính xác.

huawei-nova-10-chipset-snapdragon-4g-01-1

Một báo cáo khác đến từ Trung Quốc cho thấy Huawei Nova 10 series sẽ được trang bị chip Snapdragon do hiện tại hãng vẫn chưa được cấp phép sử dụng chip của MediaTek. Cụ thể con chip được trang bị trên dòng máy này có thể là Snapdragon 7 Gen 1. Ngoài ra báo cáo này cũng khẳng định dòng Nova 10 sẽ nhấn mạnh vào camera.

Một số tin đồn khác lại khẳng định Nova 10 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 778 4G tương tự người tiền nhiệm Nova 9. Dù cho sử dụng chip Snapdragon nào thì những con chip đó cũng có một điểm chung là chỉ hỗ trợ 4G và đương nhiên không có 5G.

Ngoài ra, Huawei sẽ ra mắt thêm một chiếc ốp lưng đặc biệt dành cho dòng sản phẩm này, có cả khe cắm sim riêng để khi mang vào thì sẽ giúp điện thoại 4G có thể kết nối mạng 5G. Nếu tin đồn này là sự thật thì đây quả là một nước đi rất sáng tạo của Huawei để lách luật cấm sử dụng chip 5G đang bị áp đặt trên hãng điện thoại này. Chiếc ốp đặc biệt này sẽ được ra mắt cùng với dòng Nova 10.

Bạn có thấy Huawei Nova 10 và chiếc ốp lưng 5G này thú vị không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei Nova 10 series có thể được trang bị chip Snapdragon 7 Gen 1, ra mắt vào tháng tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?