3 củ đỉnh chóp là? 8 củ nên mua iPhone hay Android?

- 08:26 06/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1281

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Có khoảng 3.2tr có nên mua LG G8x không?

LG có hai dòng chính G và V là 2 dòng flagship, thường dòng V có viên pin trâu hơn nhưng điều đó không áp dụng trên LG G8x, G8x và V50 có viên pin bằng nhau là 4000mAh, sử dụng không khác biệt quá nhiều, chưa kể LG G8x có màn hình Full HD+ còn V50 là màn hình Quad HD+ nên viên pin của V50 khả năng cao sử dụng không tốt bằng G8x.

2. Tầm giá 8 triệu nên mua máy nào xem phim, chụp ảnh, lướt web

Với nhu cầu chụp ảnh, chúng ta sẽ không chọn những con máy mới Gaming phone bởi những chiếc máy đó chụp ảnh chưa tốt bằng, tầm giá 8 triệu chúng ta có 2 lựa chọn, rẻ hơn chúng ta có Galaxy S20 còn đắt hơn 1 chút chúng ta sẽ có iPhone XS Max. Về khả năng chụp ảnh, 2 sản phẩm này đều ngon, iPhone có khả năng thu âm tốt hơn, chụp ảnh thật hơn, còn S20 chụp đêm tốt hơn, nịnh mắt hơn.

Link SP: Samsung Galaxy S20 vs iPhone XS Max

3. iPhone XR chơi PUBG được mấy năm?

iPhone XR là chiếc máy tối ưu con chip Apple A12 tốt nhất trong dòng sản phẩm đã ra mắt của Apple, nhiệt độ tốt hơn, thành ra khả năng giữ fps cũng như giảm độ sáng sẽ giảm thiểu đi, với con chip Apple A12 không mạnh hẳn như A13 nhưng cũng không phải là yếu, để sử dụng chơi game lâu dài tốt nhất chúng ta nên mua sò nóng lạnh, khi lắp sò nóng lạnh thì iPhone XR có thể chơi được Genshin Impact khoảng tầm 2 năm đổ lại, chơi PUBG Mobile khoảng 3.5 năm đổ lại.

Link SP: iPhone XR cũ

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá 3 củ đỉnh chóp là? 8 củ nên mua iPhone hay Android?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?