6 củ 9 Vô đối tầm giá: Đủ mạnh dùng Ngon 3 4 năm không LAG nhưng liệu có hơi thừa?

- 08:14 06/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1257

Realme GT Neo 2T - Chiếc máy có mức giá đắt hơn so với Realme Q3 Pro khoảng 900-1tr đồng thì chiếc máy này có đáng để sở hữu hay không.

Neo 2T là chiếc máy được cải thiện về khoản hoàn thiện so với Q3 Pro cũng như là GT Neo, nếu như những chiếc máy khác, cụm camera của máy được làm theo kiểu màu đen thì chiếc điện thoại này kính ở phần camera sẽ giống màu phần mặt lưng hơn, nhìn có phần gì đó đẹp hơn, cũng như mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ được làm bóng chứ không phải nhám như những sản phẩm khác.

Máy được trang bị màn hình kích thước 6.43 inches, không quá lớn, đủ để chúng ta sử dụng bằng 1 tay, độ phân giải của máy là Full HD+, ngoài ra tần số quét màn hình của máy là 120Hz, giao diện của Realme khá nhẹ nhàng, icon được làm tối giản và có phần gì đó trẻ trung, màu sắc màn hình của Realme tương đối giống Samsung.

Về hiệu năng, máy được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Dimensity 1200-AI sản xuất trên tiến trình 6nm, con chip được ép xung 1 nhân, đem lại tốc độ xử lý những tác vụ liên quan đến CPU tốt hơn.

Link SP: Realme GT Neo 2T

Chi tiết

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Realme thiết kế đẹp, cấu hình khủng, giá rẻ, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá 6 củ 9 Vô đối tầm giá: Đủ mạnh dùng Ngon 3 4 năm không LAG nhưng liệu có hơi thừa?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?