Dòng OnePlus 8 sẽ ra mắt tại Trung Quốc và chỉ hai ngày sau khi ra mắt quốc tế

- 00:00 01/04/2020

Tin công nghệ

0

999

Sau nhiều tháng rò rỉ liên quan đến các điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của OnePlus, công ty hiện đã chính thức xác nhận rằng dòng OnePlus 8 sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 4 thông qua một sự kiện ra mắt trực tuyến.

Bây giờ, công ty đã xác nhận rằng dòng OnePlus 8 sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 16 tháng 4 lúc 07:00 PM. Có vẻ như công ty sẽ chỉ ra mắt các thiết bị OnePlus 8 và 8 Pro tại sự kiện này và OnePlus 8 Lite hoặc OnePlus Z sẽ xuất hiện vài tháng sau, vào cuối quý 2 năm 2020.

oneplus-8-series-china-launch-date

Mặc dù OnePlus chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của điện thoại, các rò rỉ và báo cáo liên quan đến các thiết bị sắp ra mắt đã tiết lộ hầu hết mọi thứ. Dòng OnePlus 8 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 với 5G.

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình AMOLED với tần số quét 90Hz và màn hình đục lỗ. Độ phân giải màn hình Full HD+ 1080p trong khi mẫu Pro dự kiến sẽ có bảng hiển thị QHD + AMOLED 120Hz cùng với phần lỗ đục cho camera trước.

oneplus-8

Sự khác biệt khác giữa hai thiết bị bao gồm cụm ba camera phía sau trên OnePlus 8 và cụm bốn camera phía sau trên OnePlus 8 Pro. Biến thể Pro cũng được báo cáo là có zoom kỹ thuật số lên tới 30 lần, dung lượng pin lớn hơn, hỗ trợ sạc nhanh không dây, hỗ trợ sạc không dây ngược.

Cả hai thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất bên ngoài với giao diện người dùng OxygenOS riêng của công ty trên đỉnh. Cho rằng các thiết bị sẽ có hỗ trợ 5G, chúng dự kiến sẽ có giá cao hơn so với người tiền nhiệm của chúng.

Hỏi đáp & đánh giá Dòng OnePlus 8 sẽ ra mắt tại Trung Quốc và chỉ hai ngày sau khi ra mắt quốc tế

5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?