OxygenOS có thể sớm cho phép người dùng ép buộc bật chế độ “dark mode” trên các ứng dụng không được hỗ trợ

- 22:59 23/03/2020

Tin công nghệ

0

1007

OxygenOS là một trong những giao diện Android được ưa chuộng nhất hiện có trên thị trường.

oxygenos-1

Trên thực tế, OnePlus được xây dựng dựa trên mức độ phổ biến của giao diện tùy chỉnh, tương tự như Android gốc với các chức năng bổ sung. Với mỗi lần lặp lại của phần mềm, thương hiệu mang đến các tính năng mới cho người dùng dùng thử. Cũng giống như bất kỳ nhà sản xuất điện thoại thông minh nào khác, OnePlus giới thiệu các chức năng mới đầu tiên trong phiên bản beta. Và đó là những gì công ty đã làm ngay bây giờ với”Forced Dark Mode” (ép buộc vào chế độ tối).

annotation-2020-03-23-154018

Mới đây, OnePlus đã phát hành bản cập nhật OxygenOS Open Beta 11 cho OnePlus 7OnePlus 7 Pro. Chúng ta đã biết về tính năng “Instant Translation”, tiếng Việt là Dịch thuật tức thời, mà công ty lặng lẽ đưa vào phiên bản này. Giờ đây, một phát hiện mới của một thành viên cấp cao XDA Developers cho thấy bản cập nhật bao gồm thêm một bổ sung mới, sẽ buộc chế độ tối trên các ứng dụng không được hỗ trợ.

“Dark mode” trên các ứng dụng không được hỗ trợ không phải là mới. Tính năng này đã có sẵn trên các giao diện Android như ColorOS của Oppo. Ngoài ra, nó có thể được kích hoạt trên điện thoại chạy Android 10 đã root bằng ứng dụng có tên DarQ. Do đó, OnePlus đưa tính năng này lên OxygenOS của mình là một bước đi đúng hướng vì vẫn còn một số ứng dụng phổ biến vẫn thiếu chế độ này.
Tuy nhiên, không chắc chắn ứng dụng nào sẽ tận dụng tính năng mới này trong OxygenOS, công ty gọi một cách nhẹ nhàng “Enable dark tone in more apps”, kích hoạt tông màu tối trên nhiều ứng dụng khác.  

 

Hỏi đáp & đánh giá OxygenOS có thể sớm cho phép người dùng ép buộc bật chế độ “dark mode” trên các ứng dụng không được hỗ trợ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?