OnePlus 13 là điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 4

- 09:34 11/09/2024

Tin công nghệ

0

656

OnePlus đã xác nhận rằng điện thoại cao cấp nhất của hãng, OnePlus 13 sẽ ra mắt vào tháng 10. Tin tức này đến từ chính Louis Lee, Chủ tịch OnePlus Trung Quốc. Ông đã tiết lộ mốc thời gian ra mắt trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

OnePlus 13 được kỳ vọng sẽ là phiên bản kế nhiệm đáng giá của OnePlus 12. Và nếu bạn chưa biết, OnePlus 12 được coi là một trong những điện thoại tốt nhất của công ty cho đến nay. Vì vậy, có rất nhiều kỳ vọng cho chiếc điện thoại sắp ra mắt.

OnePlus 13 sẽ ra mắt vào tháng 10
OnePlus 13 sẽ ra mắt vào tháng 10

OnePlus 13 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 4, bộ xử lý hàng đầu sắp ra mắt của Qualcomm. Vì vậy, theo mốc thời gian ra mắt được chia sẻ, đây sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên được trang bị SoC này được trình làng.

Cụ thể hơn, OnePlus 13 có khả năng sẽ ra mắt ngay sau khi chipset Snapdragon 8 Gen 4 chính thức được công bố, dự kiến ​​diễn ra vào giữa đến cuối tháng 10. Xiaomi cũng ​​sẽ công bố dòng Xiaomi 15 chạy Snapdragon 8 Gen 4 ngay vào thời điểm đó.

: OnePlus 13 có khả năng sẽ ra mắt ngay sau khi chipset Snapdragon 8 Gen 4
OnePlus 13 có khả năng sẽ ra mắt ngay sau khi chipset Snapdragon 8 Gen 4

Snapdragon 8 Gen 4 dự kiến ​​sẽ mang lại những cải tiến hiệu suất đáng kể so với thế hệ trước. Qualcomm hứa hẹn tốc độ nhanh hơn, hiệu quả năng lượng tốt hơn và khả năng AI được cải thiện. Đối với những người đang cân nhắc nâng cấp điện thoại của mình, những điều này có thể đáng để chờ đợi.

Đối với OnePlus 13, Louis Lee cho biết máy đã cho thấy hiệu suất chơi game ấn tượng trong quá trình thử nghiệm. Thiết bị duy trì tốc độ 120 FPS mượt mà khi chơi trò chơi phổ biến Genshin Impact. Đây là minh chứng cho những cải tiến về hiệu suất của chipset Snapdragon 8 Gen 4 mới trên điện thoại.

Tất nhiên, OnePlus 13 dự kiến ​​sẽ ra mắt trước tiên tại Trung Quốc, có thể trùng với lễ hội mua sắm Ngày độc thân 11 tháng 11. Phiên bản phát hành toàn cầu ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2025.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 13 là điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?