iPhone 16 Pro có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024?

- 17:58 10/09/2024

Tư vấn chọn mua

0

299

Vấn đề iPhone 16 Pro có mấy màu, màu nào hot nhất năm 2024 luôn được quan tâm của đông đảo cộng đồng người yêu công nghệ và người tiêu dùng.

Trong bài viết Phone 16 Pro có bao nhiêu màu? MobileCity không chỉ giúp bạn hiểu các sản phẩm điện thoại di động cao cấp hàng đầu thế giới có bao nhiêu màu mà còn giúp bạn biết cách chọn màu phù hợp dựa trên phong thủy giúp mang lại niềm vui, may mắn, thành công, giàu có và năng lượng tích cực cho người sở hữu.

iPhone 16 Pro có mấy màu?

Chiếc điện thoại Phone 16 Pro có 4 màu, bao gồm: Titan Sa Mạc, Titan Tự Nhiên, Titan Trắng và Titan Đen. Mỗi màu đều có ý nghĩa riêng phù hợp với cá tính và phong cách của từng người. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng màu.

iPhone 16 Pro có 4 màu sắc lựa chọn
iPhone 16 Pro có 4 màu sắc lựa chọn

Màu Titan Sa Mạc

iPhone 16 Pro Titan Sa Mạc là màu mới cho dòng iPhone Pro năm nay đã thu hút được đông đảo người dùng quan tâm ngay từ khi mới rò rỉ các đây vài tháng. Màu sắc này là sự kết hợp của một chút màu vàng phối cùng một chút màu đỏ và hồng tạo nên sự độc lạ và bắt mắt.

iPhone 16 Pro Titan Sa Mạc
iPhone 16 Pro Titan Sa Mạc

Đồng thời, màu sắc này còn mang đến sự sang trọng, năng lượng, trẻ trung và tinh tế. Rất có thể, iPhone 16 Pro Titan Sa Mạc sẽ là xu hướng hot trong năm 2024.

Màu Titan Tự Nhiên

Tuy màu Titan Tự Nhiên đã xuất hiện đầu tiên trên iPhone 15 Pro series ra mắt năm ngoái, nhưng với iPhone 16 Pro vẫn là một màu sắc rất đẹp. Bởi khi sử dụng iPhone 16 Pro Titan Tự Nhiên, khả năng nhận biết so với mẫu 15 Pro Max là rất cao từ việc kích thước màn hình lớn hơn với 6,3 inch, viền màn hình mỏng hơn iPhone 15 Pro.

iPhone 16 Pro Titan Tự nhiên
iPhone 16 Pro Titan Tự nhiên

Điều này giúp người dùng trải nghiệm không gian hiển thị lớn hơn thoải mái hơn, trong khi kích thước tổng thể lớn hơn không đáng kể so với iPhone 15 Pro.

Màu Titan Đen

iPhone 16 Pro Titan Đen là màu sắc truyền thống có mặt trên mọi sản phẩm iPhone. Màu sắc này không chỉ trường tồn theo thời gian mà còn phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ người trẻ yêu sự cổ điển đến người già thích sự đơn giản.

iPhone 16 Pro Titan Đen
iPhone 16 Pro Titan Đen

So với iPhone 15 Pro, chiếc điện thoại này có thêm phím điều khiển camera cho phép tùy chỉnh chế độ, lựa chọn chế độ chụp và quay video nhanh chóng và tiện lợi.

Dù các sản phẩm điện thoại Sony đã có phím chụp ảnh từ lâu nhưng đó chỉ là hỗ trợ truy cập nhanh camera và nhấn chụp ảnh không được tích hợp nhiều tính năng như phím điều khiển camera trên iPhone 16 Series.

Màu Titan Trắng

iPhone 16 Pro màu Titan Trắng cũng là cách phối màu truyền thống có mặt trên tất các mẫu iPhone từ trước đến nay. So với màu trắng của iPhone 15 Pro, màu trắng trên iPhone 16 Pro không có sự khác biệt về tông màu. Vẫn thể hiện được sự thuần khiết, tinh khôi vốn có của màu sắc này.

iPhone 16 Pro Titan Trắng
iPhone 16 Pro Titan Trắng

Ngoài việc có màn hình lớn hơn, viền màn hình mỏng hơn iPhone 15 Pro, và có thêm phím điều khiển camera mới. Chiếc iPhone 16 Pro còn được tích hợp công suất sạc không dây MagSafe lên tới 25W cao hơn nhiều so với sạc 15W của bản tiền nhiệm.

Màu iPhone 16 Pro là hot trend năm 2024?

Cũng như phiên bản Pro Max, các màu Titan Sa Mạc và Titan Tự nhiên của iPhone 16 Pro hứa hẹn sẽ là các màu hot nhất năm nay và mang doanh khủng về cho nhà Táo.

Lựa chọn iPhone 16 Pro màu nào phù hợp?

Với 4 màu sắc Titan Sa Mạc, Titan Tự Nhiên, Titan Trắng và Titan Đen, bạn có thể lựa chọn mua màu iPhone 16 Pro theo sở thích hoặc theo độ hot của màu sắc Titan Sa Mạc và Titan Tự Nhiên.

iPhone 16 Pro Titan Sa Mạc
iPhone 16 Pro Titan Sa Mạc

Tuy nhiên, chiếc điện thoại giá trị cao không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là "bùa hộ mệnh" trong quá cuộc sống và công việc nếu bạn chọn đúng màu hợp với phong thủy. Chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu các chọn phù hợp với người mang các mệnh Kim, Mộc, Thổ, Thủy và Hỏa.

1. Mệnh Kim

Người mệnh Kim phù hợp với iPhone 16 Pro màu Titan Trắng, Titan Tự Nhiên và Titan Sa Mạc. Các màu Trắng và Titan tự nhiên đều tượng trưng cho hành Kim và là các màu tương hợp với mệnh Kim. Trong khi đó, màu Titan sa mạc tượng trưng cho hành Thổ, mà Thổ sinh Kim nên các màu kể trên đều giúp mang đến cho chủ nhân những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Bảng màu mệnh Kim
Bảng màu mệnh Kim

2. Mệnh Mộc

Mệnh Mộc nên chọn iPhone 16 Pro Titan Đen và tránh chọn các màu Titan Trắng và Titan Tự Nhiên. Như bạn đã biết, màu Đen thuộc hành Thủy, mà nước (Thủy) giúp nuôi dưỡng cây (Mộc).

Vì vậy, khi chọn iPhone 16 Pro Titan Đen không chỉ mọi điều may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn mà còn giúp tinh thần bạn luôn lạc quan với năng lượng tích cực cả ngày làm việc.

Bảng màu mệnh Mộc
Bảng màu mệnh Mộc

Các màu Titan Trắng và Titan Tự Nhiên đều thuộc hành Kim (Kim khắc chế Mộc) nên có thể đem tiền tài, danh vọng và may mắn đi khỏi người sở hữu.

3. Mệnh Thổ

iPhone 16 Pro Titan Sa Mạc là màu tương hợp hoàn hảo với người mệnh Thổ. Bởi màu sắc này đại diện cho hành Thổ nên sẽ vô cùng hợp với bạn. Đồng thời mang đến những may mắn, tài lộc, thịnh vượng và tăng khả năng sáng tạo cho chủ nhân sở hữu chiếc iPhone màu vàng sa mạc này.

Bảng màu Mệnh Thổ
Bảng màu Mệnh Thổ

Không những màu màu vàng sa mạc là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Thổ mà do Thổ sinh Kim nên màu bạn cũng có thể lựa chọn các màu Titan Tự Nhiên và màu Titan Trắng cho chiếc iPhone 16 Pro của bạn.

4. Mệnh Thủy

Mệnh Thủy phù hợp với iPhone 16 Pro với các màu Titan đen, Titan Trắng và Titan Tự Nhiên. Và tuyệt đối không nên chọn màu Titan Sa Mạc. Bởi Mệnh Thủy tương hợp với màu Đen và tương sinh với các màu của Kim (Titan Trắng và Titan Tự Nhiên). Điều này giúp mang đến mọi điều tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân.

Bảng màu mệnh Thủy
Bảng màu mệnh Thủy

Bên cạnh đó, bạn không nên chọn iPhone 16 Pro màu Titan Sac Mạc bởi đây là màu sắc đại diện của Thổ, khiến nó khắc chế bản mệnh Thủy của bạn. Từ đó đem đến những sự việc không được như mong muốn.

5. Mệnh Hỏa

Mặc dù không có màu iPhone 16 Pro nào thực sự phù hợp với người mệnh Hỏa. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn các màu của mệnh kim như titan tự nhiên và titan trắng. Bởi bản thân mệnh Hỏa của bạn có thể chế ngự các màu sắc nêu trên. Điều này giúp bạn thu hút sức sống, sinh khí từ các màu iPhone 16 Pro này cho chủ nhân.

Bảng chọn màu cho mệnh Hỏa
Bảng chọn màu cho mệnh Hỏa

Tuy nhiên, để hoàn hảo hơn, bạn có thể chọn ốp lưng hoặc miếng dán lưng màu đỏ, hồng, tím hoặc cam trong quá trình sử dụng.

iPhone 16 Pro giá bao nhiêu?

Apple niêm yết, iPhone 16 Pro giá 28.999.000 ₫ tại Việt Nam cho phiên bản thấp nhất 128GB. hãng đi kèm chính sách bảo hành 12 tháng với 4 màu sắc và thêm 3 phiên bản bộ nhớ.

Mời bạn tham khảo giá bán cụ thể của từng phiên bản bộ nhớ trong bản bên dưới.

Bảng giá iPhone 16 Pro mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá bán Bảo hành
1 iPhone 16 Pro 128GB 28.999.000 ₫ 12 tháng
2 iPhone 16 Pro 256GB 31.999.000 ₫ 12 tháng
3 iPhone 16 Pro 512GB 37.999.000 ₫ 12 tháng
4 iPhone 16 Pro 1TB 43.999.000 ₫ 12 tháng

Tóm lại: iPhone 16 Pro là một sản phẩm đáng mua và trải nghiệm. Do có giá trị cao nên việc chọn màu sắc iPhone 16 Pro theo phong thủy là vô cùng quan trọng giúp mang lại may mắn, tiền tài, thịnh vượng cho bạn.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã nắm được iPhone 16 Pro có mấy màu và biết cách chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 16 Pro có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?