iPhone 16 Plus có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024?

- 14:30 10/09/2024

Tư vấn chọn mua

0

229

iPhone 16 Plus mới được trình làng với nhiều màu sắc mới. Vậy, iPhone 16 Plus có mấy màu? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết ngay bây giờ nhé!

Năm 2024 này, màu nào của iPhone 16 Plus sẽ trở thành hot trend? Làm sao để chọn màu iPhone 16 Plus để mang đến may mắn, thành công, tiền tài và sinh lực cho người dùng? Trong bài iPhone 16 Plus có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024? hôm nay sẽ giúp bạn có câu trả lời thấu đáo nhất.

iPhone 16 Plus có mấy màu?

Chiếc điện thoại iPhone 16 Plus cung cấp 5 màu sắc gồm: Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két, Hồng, Trắng và Đen. Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng, nhưng đều là các màu sắc thanh lịch và sang trọng xứng tầm với mức giá mà nó mang lại. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về từng màu sắc của iPhone 16 Plus nhé!

iPhone 16 Plus có 5 màu: Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két, Hồng, Trắng và Đen
iPhone 16 Plus có 5 màu: Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két, Hồng, Trắng và Đen

Màu Xanh Lưu Ly

iPhone 16 Plus Xanh Lưu Ly là 1 trong 3 màu sắc mới của năm iPhone Plus năm nay. So với màu Xanh dương của bản tiền nhiệm, màu Xanh Lưu Ly có tone đậm đà hơn giúp người dùng khoe cá tính mạnh mẽ. Đồng thời màu sắc này cũng thể hiện sự mát mẻ, vừa êm dịu vừa mãnh liệt. Điều này rất hợp với cả 2 giới nam và nữ.

iPhone 16 Plus Xanh Lưu Ly
iPhone 16 Plus Xanh Lưu Ly

Ngoài việc nâng cấp về con chip mạnh mẽ hơn, các tính năng bên trong, iPhone 16 Plus còn được bổ sung thêm phím điều khiển camera và Action button giống với các mẫu Pro. Điều này khiến iPhone 16 Plus thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng và người yêu công nghệ.

Màu Xanh Mòng Két

iPhone 16 Plus Xanh Mòng két cũng là màu mới của năm nay. Có thể nói, đây là màu thay thế cho màu Xanh mint của iPhone 15 Plus. Với tone màu đậm đà, iPhone 16 Plus Xanh Mòng Két thể hiển sự nổi bật mà vẫn thanh lịch. Dù là trai hay gái thì bạn đều phù hợp với màu sắc này.

iPhone 16 Plus Xanh Mòng Két
iPhone 16 Plus Xanh Mòng Két

Trên iPhone 16 Plus, Apple đã nâng cấp sạc không dây MagSafe lên 25W so với 15W của bản tiền nhiệm. Theo đó, sạc MagSafe trên chiếc iPhone này sẽ bằng với các người ảnh Pro của nó. Điều này cho thấy, Apple rất quan tâm đến đối tượng khách hàng sử dụng các mẫu iPhone cơ bản của năm nay.

Màu Hồng

iPhone 16 Plus Hồng mang tone đậm và gắt hơn màu hồng của iPhone 15 Plus (nhạt và dịu hơn). Điều này có thể khiến nhiều người dùng sẽ không thích. Cá nhân mình rất thích màu Hồng trên iPhone 15 Plus bởi sự nhẹ nhàng và thanh khiết của nó. Và có thể iPhone 16 Plus màu này vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi sự rực rỡ của nó.

iPhone 16 Plus Hồng
iPhone 16 Plus Hồng

Tiếp đến, chúng ta cùng tìm hiểu các màu sắc truyền thống của iPhone đó là Đen và Trắng. Để xem chúng có sự khác biệt nào về tone màu không nhé!

Màu Trắng

iPhone 16 Plus Trắng sở hữu tone màu nhẹ nhàng và tinh khôi, màu sắc này vẫn giữ được truyền thống của các thiết bị iPhone. Điều này phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ, chung thủy với chất cổ điển.

iPhone 16 Plus Trắng
iPhone 16 Plus Trắng

Màu Đen

Cũng giống như bản màu trắng, iPhone 16 Plus Đen cũng vẫn giữ được nét cổ điển và thanh lịch của nó. Tuy là màu sắc cơ bản nhưng nó trường tồn theo thời gian, bạn sẽ không lo bị lỗi mode bởi năm nào Apple cũng sẽ cho ra sản phẩm mới có màu Đen và Trắng.

iPhone 16 Plus Đen
iPhone 16 Plus Đen

Màu iPhone 16 Plus là hot trend năm 2024?

Màu Xanh Lưu Ly và Xanh Mòng Két của iPhone 16 Plus hứa hẹn sẽ là hot trend của năm 2024. Đây là 2 màu sắc phù hợp cho người dùng trẻ cả nam và nữ. Đồng thời giúp người sở hữu thể hiện được cá tính và phong cách của mình.

iPhone 16 plus màu nào là hot trend?
iPhone 16 plus màu nào là hot trend?

Bạn có thể lựa chọn màu iPhone 16 Plus theo sở thích các nhân hay theo hot trend của năm nay. Tuy nhiên, để giúp bạn có thể tăng cường sinh khí, may mắn, tài lộc và thành công chỉ có cách lựa chọn màu iPhone 16 Plus phù hợp với vận mệnh phong thủy của mình.

Lựa chọn iPhone 16 Plus màu nào phù hợp?

Theo quan niệm phong thủy, mỗi người sẽ gắn với một mệnh tương ứng với một hành trong ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ).

1. Mệnh Kim

Người mang mệnh Kim chọn iPhone 16 Plus Trắng là phù hợp nhất. Mệnh Kim là người rất mạnh mẽ và kiên trì, có thể vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Họ cũng rất gọn gàng ngăn nắp, thông minh và biết cách kiểm soát cảm xúc của mình.

Bảng màu cho Mệnh Kim
Bảng màu cho Mệnh Kim

Nếu mang mệnh Kim, bạn sẽ hợp với những màu sắc đại diện cho Kim (Tương hợp - gồm: Trắng, Vàng, Bạc và các màu có ánh kim) và các màu của Thổ (Thổ sinh Kim - gồm: Nâu, Vàng đất, Xám). Bên cạnh đó, người mệnh Kim đại kỵ với các màu như Đỏ, Tím, Cam, Hồng (Hỏa - Hỏa khắc Kim). Như vậy, iPhone 16 Plus Trắng là phù hợp nhất với người mệnh Kim. Tuyệt không nên chọn iPhone 16 Plus Hồng.

2. Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc phù hợp nhất với iPhone 16 Plus màu Xanh Mòng Két, Xanh Lưu Ly và Đen. Bởi theo quan niệm phong thủy, màu Xanh Mòng Két tượng trưng cho hành Mộc và là màu tương hợp với mệnh Mộc của bạn. Các màu Xanh Lưu Ly và Đen đại diện cho hành Thủy (Thủy sinh Mộc).

Bảng màu mệnh Mộc
Bảng màu mệnh Mộc

Tuy màu Xanh Mòng Két vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần sự may mắn, tài lộc do chiếc iPhone 16 Plus mang lại. Mệnh Mộc đại kỵ với iPhone 16 Plus Trắng và bạn không nên chọn màu này.

3. Mệnh Thủy

Người mang mệnh Thủy nên chọn iPhone 16 Plus màu Xanh Lưu Ly, Đen và Trắng. Theo phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc, màu Xanh Lưu Ly và Đen thuộc hành Thủy tương hợp với bản mệnh Thủy của bạn. Đây chính là 2 màu sắc vô cùng tuyệt với giúp người mệnh Thủy có được mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống, may mắn và thành công trong công việc.

Bảng màu mệnh Thủy
Bảng màu mệnh Thủy

Màu trắng của iPhone 16 Plus thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy. Vì vậy, màu trắng cũng giúp mang đến cho chủ nhân mệnh Thủy nhiều may mắn và tài lộc.

4. Mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa phù hợp với iPhone 16 Plus màu Hồng và Xanh Mòng két. Bạn có biết, màu tương hợp của người mệnh Hỏa gồm Hồng, Đỏ, Tím, Cam (Hỏa). Vì vậy, iPhone 16 Plus Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bảng chọn màu cho mệnh Hỏa
Bảng chọn màu cho mệnh Hỏa

Bên cạnh đó, iPhone 16 Plus Xanh Mòng Két đại diện cho hành Mộc, mà Mộc sinh Hỏa. Do đó, khi chọn màu này cũng giúp chủ nhân iPhone 16 Plus có được may mắn, tài lộc và danh vọng dù không bằng iPhone 16 Plus Hồng.

Mệnh Hỏa bị khắc bởi hành Thủy. Vì vậy, bạn tuyệt đối không nên chọn iPhone 16 Plus Xanh Lưu Ly và Đen.

5. Mệnh Thổ

Người mang mệnh Thổ phù nhất với iPhone 16 Plus Hồng. Những người thuộc mệnh này thường có tính cách trầm tính, bình tĩnh và thận trọng. Họ rất có tổ chức, có kỹ năng cao và cực kỳ kiên trì trong công việc. Mệnh Thổ còn là những người có ý thức công lý mạnh mẽ, có ý thức đúng sai đối với mọi thứ. Những người sinh ra dưới hành Thổ cũng có thể liều lĩnh trong các cơ hội mới.

Bảng chọn màu cho mệnh Thổ
Bảng chọn màu cho mệnh Thổ

Theo quan niệm ngũ hành, mệnh Thổ tương hợp với các màu Nâu, Xám, Vàng đất (Thổ) và tương sinh với các màu Đỏ, Hồng, Tím, Cam (Hỏa). Vì vậy, nếu mang mệnh Hỏa bạn chọn iPhone 16 Plus Hồng là phù hợp nhất và cần tránh chọn màu Xanh Mòng két.

iPhone 16 Plus giá bao nhiêu?

Khi ra mắt, Apple niêm yết iPhone 16 Plus giá 25.999.000 ₫ cho bản 128GB, bên cạnh các phiên bản bộ nhớ cao hơn. Sau đây là giá bán chi tiết cho từng phiên bản bộ nhớ iPhone 16 Plus mới bạn cùng tham khảo.

Bảng giá iPhone 16 Plus mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá bán Bảo hành
1 iPhone 16 Plus 128GB 25.999.000 ₫ 12 tháng
2 iPhone 16 Plus 256GB 28.999.000 ₫ 12 tháng
3 iPhone 16 Plus 512GB 34.999.000 ₫ 12 tháng

Tổng kết: iPhone 16 Plus là chiếc điện thoại màn hình lớn rất đáng mua và sử dụng bởi không chỉ có nhiều tính năng được bổ sung, nâng cấp và cải tiến so với các thế hệ trước mà còn có tới 5 màu sắc trẻ trung, năng động phù hợp với mọi vận mệnh (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ) của mọi người dùng.

Qua đây, có lẽ bạn không chỉ biết được iPhone 16 Plus có mấy màu mà còn biết cách chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình để được hưởng mọi điều tốt đẹp nhất.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 16 Plus có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?