iPhone 16 có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024?

- 08:54 11/09/2024

Tư vấn chọn mua

0

365

Khi biết iPhone 16 có mấy màu, màu nào hot nhất năm 2024 sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn màu sắc yêu thích và phiên bản iPhone mới ưng ý nhất.

iPhone 16 ra mắt với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động và thanh lịch. Vậy iPhone 16 có mấy màu? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết xem những màu nào là hot trend năm nay, đồng thời tìm hiểu xem các chọn lựa màu iPhone 16 cho phù hợp với mệnh phong thủy để mang đến may mắn, thành công, năng lượng tích cực, nâng cao năng lực sáng tạo, thịnh vượng và tiền tài cho người sở hữu.

iPhone 16 có mấy màu?

Chiếc điện thoại iPhone 16 có 5 màu sắc, gồm: Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két, Hồng, Trắng và Đen. Như vậy, sản phẩm này có các màu giống hệt với người anh iPhone 16 Plus của nó. Bạn có thể chọn lựa màu iPhone 16 theo sở thích và độ hot của một màu nào đó.

iPhone 16 có 5 màu
iPhone 16 có 5 màu

Màu Xanh Lưu Ly

iPhone 16 Xanh Lưu Ly có tone màu chính là xanh dương, và đậm hơn so với màu xanh dương trên iPhone 15. Điều này giúp người sở hữu dễ dàng khoe cá tính và phong cách cá nhân mình.

iPhone 16 Xanh Lưu Ly
iPhone 16 Xanh Lưu Ly

Đặc biệt, màu xanh lưu ly này vừa thể hiện sự mát mẻ, êm dịu là vừa dữ dội và thủy chung. Bên cạnh đó, màu sắc này còn giúp truyền đạt thông điệp sự cảm kích và niềm quý trọng trong tình yêu. Vì vậy màu sắc nào phù hợp hoàn toàn với cả nam và nữ.

Màu Xanh Mòng Két

iPhone 16 Xanh Mòng két giúp cho chủ nhân tăng cường sự sáng tạo trong công việc, cởi mở trong giao tiếp. Đồng tạo ra cảm giác bình tĩnh và nhẹ nhàng trong đối nhân xử thế.

iPhone 16 Xanh Mòng Két
iPhone 16 Xanh Mòng Két

Ngoài ra, màu xanh mòng két còn đại diện cho sự phát triển mạnh mẽ, tăng cường sức mạnh, sự kiên cường và tinh thần tiến bộ.

Màu Hồng

iPhone 16 màu Hồng tượng trưng cho tình yêu trong sáng, lãng mạn và sự ngọt ngào trong cuộc sống. Màu hồng này còn mang lại sự hài hòa, ấm áp và là màu rất được ưa chuộng trong thiết kế và thời trang.

iPhone 16 Hồng
iPhone 16 Hồng

Màu Trắng

iPhone 16 màu Trắng là 1 trong 2 màu sắc truyền thống lâu năm của iPhone. Màu sắc này giúp chủ nhân thể hiện sự tươi mới, thanh lịch.

iPhone 16 Trắng
iPhone 16 Trắng

Đồng thời, chọn iPhone màu này còn là giúp mang lại thịnh vượng, thể hiện sự tinh khiết, trong sáng hồn nhiên và giản dị không chỉ của tuổi học trò mà còn là của cả tuổi trưởng thành.

Màu Đen

Cùng với màu trắng, iPhone 16 màu Đen là màu sắc có trên mọi thiết bị iPhone từ trước đến nay. Màu sắc này không chỉ thể hiện sự trường tồn về thời gian mà còn đi liền với huyền bí, quyền lực, trang trọng và thanh lịch.

iPhone 16 Đen
iPhone 16 Đen

Như vậy, khi bạn lựa chọn iPhone 16 màu Đen và Trắng sẽ không bao giờ lo lắng là chiếc điện thoại của mình sẽ hết hot bởi các thế hệ tiếp theo, Apple cũng sẽ vẫn tiếp tục cho ra mắt sắc này.

Màu iPhone 16 hot trend năm 2024?

Với sự góp mặt của 3 màu mới Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két và Hồng, hứa hẹn sẽ trở thành màu hot trong năm 2024. Tuy nhiên, mình nhận định, 2 màu xanh kể trên sẽ trở nên hot hơn bởi chúng phù hợp với cả nam và nữ không như màu hồng chỉ có nữ chọn.

iPhone 16 màu Hồng
iPhone 16 màu Hồng

Vậy, chúng ta nên lựa chọn màu nào cho phù hợp? Cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Lựa chọn iPhone 16 màu nào phù hợp?

Bạn có thể lựa chọn màu cho chiếc iPhone 16 của mình theo sở thích và mức độ ưa chuộng của một màu sắc nào đó. Tuy nhiên, để gặp nhiều may mắn, tài lộc bạn nên chọn lựa màu iPhone 16 sao cho phù hợp với phong thủy.

Theo quan niệm phong thủy, mỗi người đều gắn liền với một vận mệnh tương ứng với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hoặc Thổ.

1. Mệnh Mộc

Bạn thuộc mệnh Mộc hãy chọn iPhone 16 màu Xanh Mòng Két, Xanh Lưu Ly và Đen. Xanh mòng két đại diện cho hành Mộc, đây là màu sắc tương hợp với mệnh Mộc và là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để giúp mang đến mọi điều tốt lành trong cuộc sống và công việc.

Bảng màu Mệnh Mộc
Bảng màu Mệnh Mộc

Các màu Xanh Lưu Ly và Đen đều thuộc hành Thủy, mà Thủy lại sinh Mộc (nước nuôi dưỡng cây). Như vậy, iPhone 16 các màu này sẽ giúp tăng cường sinh khí, may mắn và tiền tài cho người dùng.

Mệnh Mộc nên tránh chọn iPhone 16 màu Trắng. Đây là màu đại diện cho hành Kim, trong khi đó Kim khắc chế Mộc nên iPhone màu này có thể sẽ hút mọi điều tốt đẹp từ bạn.

2. Mệnh Thổ

iPhone 16 màu Hồng là sự lựa chọn rất tốt cho người mệnh Thổ. Theo quan niệm phong thủy, màu hồng đại diện cho hành Hỏa, trong khi Hỏa sinh Thổ. Điều này sẽ giúp mang đến may mắn, tài lộc, danh vọng và tăng cường năng lượng tích cực.

Bảng chọn màu cho mệnh Thổ
Bảng chọn màu cho mệnh Thổ

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh chọn lựa iPhone 16 Xanh Mòng Két. Màu sắc này đại diện cho hành Mộc, mà Mộc lại khắc chế Thổ không tốt cho bạn.

3. Mệnh Thủy

Mệnh Thủy nên chọn iPhone 16 màu Xanh Lưu Ly và Đen. Đây đều là 2 màu sắc tương hợp với bản mệnh Thủy. Do đó, 2 màu này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để giúp gặp nhiều may mắn, tăng cường sinh khí, năng lượng, tiền tài và danh vọng trong cuộc sống và công việc. Ngoài ra, iPhone 16 màu Trắng (Kim) cũng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Bảng chọn màu cho mệnh Thủy
Bảng chọn màu cho mệnh Thủy

4. Mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa phù hợp hoàn hảo với iPhone 16 màu Hồng và rất tốt khi chọn Xanh Mòng Két. Màu hồng tương hợp hoàn hảo với mệnh Hỏa còn màu xanh mòng két (Mộc - Mộc sinh Hỏa) giúp tăng cường sinh khí, gặp may mắn, thành công cho mệnh Hỏa.

Bảng chọn màu cho mệnh Hỏa
Bảng chọn màu cho mệnh Hỏa

Ngoài ra, mệnh Hỏa cần tránh chọn màu Đen và Xanh Lưu Ly. Đây đều là các màu sắc của Thủy và dập tắt Hỏa, có thể sẽ khiến cho người sở hữu iPhone 2 màu này gặp những điều tiêu cực không mong muốn.

5. Mệnh Kim

Nếu thuộc mệnh Kim, bạn nên chọn iPhone 16 màu Trắng và tránh chọn màu Hồng. Màu Trắng tượng trưng cho hành Kim, tương hợp với mệnh Kim của bạn giúp mang đến mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống, may mắn, sáng tạo, tràn đầy năng lượng, danh vọng và thành công trong công việc.

Bảng màu cho Mệnh Kim
Bảng màu cho Mệnh Kim

Còn màu Hồng là màu của Hỏa sẽ khắc chế mệnh Kim. Điều này có thể sẽ kìm hãm sự tăng tiến trong công việc, gặp những điều tiêu cực không mong muốn.

iPhone 16 giá bao nhiêu?

Apple niêm yết, iPhone 16 giá 22.999.000 ₫ cho bản 128GB bên các các bản bộ nhớ 256GB và 512GB. Tất cả đều được bảo hành chính hãng bởi Apple nếu mua máy tại MobileCity. Sau đây là bảng giá bán chi tiết của iPhone 16 mới nhất 2024, mời bạn cùng tham khảo.

Bảng giá iPhone 16 mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá bán Bảo hành
1 iPhone 16 128GB 22.999.000 ₫ 12 tháng
2 iPhone 16 256GB 25.999.000 ₫ 12 tháng
3 iPhone 16 512GB 31.999.000 ₫ 12 tháng

Tổng kết: iPhone 16 cung cấp 5 màu sắc, mỗi màu đều mang ý nghĩa riêng và phù hợp phong thủy với từng người dùng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn màu iPhone 16 theo sở thích, màu ưa chuộng nhất năm. Tuy nhiên nếu bạn muốn có sự thăng tiến trong công việc, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống thì nên lựa chọn màu iPhone 16 theo phong thủy.

iPhone 16 gồm các màu: Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két, Hồng, Trắng và Đen
iPhone 16 gồm các màu: Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két, Hồng, Trắng và Đen

Qua đây, có thể bạn đã nắm vững được iPhone 16 có mấy màu và biết cách chọn màu để mang lại may mắn, thành công, hạnh phúc cho mình rồi, đúng không?

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 16 có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?