Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele tiềm vọng 200MP, zoom từ nhà đến trường?

- 16:59 11/09/2024

Tin công nghệ

0

1384

Xiaomi sẽ cho trình làng dòng flagship Xiaomi 15 ngay sau khi chip Snapdragon 8 Gen 4 được ra mắt vào tháng 10 năm 2024. Trong khi đó, dự kiến vào quý I năm 2025 phiên bản Ultra của mẫu smartphone này mới được giới thiệu. Mặc dù thời gian ra mắt của Xiaomi 15 Ultra vẫn chưa được ấn định chính thức, tuy nhiên đã có rất nhiều nguồn tin hé lộ về sản phẩm mới đến từ nhà Xiaomi. Mới đây nhất, Smartprix đã cùng với leaker Kartikey hợp tác và tiết lộ thông số camera của Xiaomi 15 Ultra.

Theo đó, smartphone này của nhà Xiaomi sẽ được trang bị cảm biến Sony LYT-900 trên camera chính. Hứa hẹn cải thiện khả năng chụp ảnh trên những dòng flagship vốn không được đánh giá quá cao.

Xiaomi 15 Ultra thông tin rò rỉ (Ảnh minh họa)
Xiaomi 15 Ultra thông tin rò rỉ (Ảnh minh họa)

Thông tin được tiết lộ đặc biệt nhất là thông số camera tele. Theo như thông tin rò rỉ cho thấy, ống kính tele 200MP cùng với khả năng zoom quang học 10x sẽ được Xiaomi trang bị cho Xiaomi 15 Ultra. Đây là một nâng cấp nổi bật so với ống kính tele tiềm vọng chỉ 50MP và zoom quang học 5x trên phiên bản Xiaomi 14 Ultra trước đó.

Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele 200MP
Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele 200MP

Chế độ quay video 4K Cinematic mode cũng là một trong những nâng cấp dự kiến sẽ xuất hiện trên Xiaomi 15 Ultra. So với phiên bản 14 Ultra, chế độ quay điện ảnh này bị giới hạn tối đa ở độ phân giải 1080p. Nhờ nâng cấp xử lý hình ảnh mới nhất hãng cũng như các nâng cấp về ISP mà con chip Snapdragon 8 Gen 4 mang lại mà chế độ quay slow motion cũng rất được kỳ vọng.

Bên cạnh đó, Xiaomi 15 Ultra cũng được đồn đoán sẽ được nâng cấp camera selfie lên 50MP so với chỉ 32MP trên phiên bản tiền nhiệm.

Theo như các báo cáo trước đây cho biết, phiên bản kế nhiệm của Xiaomi 14 Ultra sẽ được trang bị màn hình cong siêu nhỏ ở 4 cạnh cũng như được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm trực tiếp vào màn hình. Về khả năng hiển thị, Xiaomi 15 Ultra hỗ trợ độ phân giải lên tới 2K.

Xiaomi 15 Ultra sẽ hỗ trợ quay video 4K Cinematic mode
Xiaomi 15 Ultra sẽ hỗ trợ quay video 4K Cinematic mode

Về hiệu năng, chiếc smartphone này khả năng cao sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 4 từ nhà Qualcomm. Cùng với đó là RAM lên tới 24GB, dự kiến sẽ chạy trên giao diện HyperOS 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 15.

Xiaomi 15 Ultra rất có thể sẽ sở hữu viên pin với dung lượng khủng lên tới 6.200 mAh. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về thiết kế của sản phẩm, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng máy sẽ có ba tùy chọn chất liệu gồm: Da trơn, sợi thủy tinh và gốm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele tiềm vọng 200MP, zoom từ nhà đến trường?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?