iPhone 16 Pro Max có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024?

- 10:43 10/09/2024

Tư vấn chọn mua

0

1217

iPhone 16 Pro Max vừa được Apple giới thiệu đêm qua (09/09) và iPhone 16 Pro Max có mấy màu? là câu hỏi được quan tâm hàng đầu từ người dùng.

Trong bài viết Phone 16 Pro Max có mấy màu hôm nay, MobileCity sẽ giúp bạn không chỉ biết sản phẩm điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới có bao nhiêu màu mà còn biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp với vận mệnh phong thủy để giúp mang đến may mắn, thành công, tài lộc và năng lượng tích cực cho mỗi người dùng.

iPhone 16 Pro Max có mấy màu?

Sản phẩm Phone 16 Pro Max có 4 màu sắc bao gồm: Titan Sa Mạc, Titan Tự Nhiên, Titan Trắng và Titan Đen. Sau đây là phần chi tiết từng màu. Mỗi màu sắc đều có một ý nghĩa riêng phù hợp với từng cá nhân.

iPhone 16 Pro Max có 4 màu
iPhone 16 Pro Max có 4 màu

Màu Titan Sa Mạc

iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc là màu sắc mới của iPhone Pro năm nay. Với màu sắc vàng pha với một ít sắc đỏ và hồng tạo nên sự độc đáo và đẹp mắt. Đồng thời màu sắc này cũng mang đến sự sang trọng, năng động vừa trẻ trung mà lại vừa trưởng thành. Hứa hẹn, iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc sẽ là hot trend trong năm 2024 này.

iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc
Màu Titan Sa Mạc

Màu Titan Tự Nhiên

iPhone 16 Pro Max Titan Tự Nhiên là màu sắc đã có trên mẫu iPhone 15 Pro Series năm ngoái. Tuy nhiên, thiết kế của iPhone 16 Pro Max đã có sự khác biệt về kích thước và một số tính năng cải tiến so với tiền nhiệm. Khổng chỉ có kích thước màn hình lớn hơn so với iPhone 15 Pro Max mà iPhone 16 Pro Max còn có viền màn hình mỏng hơn. Điều này giúp người dùng trải nghiệm không gian hiển thị cực lớn với 6,9 inch mà kích thước tổng thể lớn hơn iPhone 15 Pro Max không đáng kể.

iPhone 16 Pro Max Titan Tự Nhiên
iPhone 16 Pro Max Titan Tự Nhiên

Màu Titan Trắng

iPhone 16 Pro Max Titan Trắng là màu sắc truyền thống hầu như sản phẩm nào cũng có. So với màu trắng của iPhone 15 Pro Max không có khác biệt về tone màu hiển thị, vẫn thể hiện được sự tinh khiết, tinh khôi của sản phẩm. Ngoài việc có màn hình lớn và viền màn hình mỏng hơn so với iPhone 15 Pro Max, chiếc iPhone Pro Max năm này được tích hợp phím điều khiển camera hoàn toàn mới. Phím này tích hợp đủ tính năng camera từ chụp đến quay giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn.

iPhone 16 Pro Max Titan Trắng
iPhone 16 Pro Max Titan Trắng

Màu Titan Đen

iPhone 16 Pro Max Titan Đen cũng là màu sắc có trên các mẫu iPhone từ chiếc đầu tiên đến nay. Màu sắc này phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ trẻ đến già, từ nam đến nữ đều phù hợp để trải nghiệm. Điều khiến, người dùng nên lựa chọn màu iPhone 16 Pro Max Đen không chỉ có những nâng cấp về màn hình, phím điều khiển camera đã đề cập mà công suất sạc không dây MagSafe đã được nâng cấp lên 25W thay vì 15W như trên các mẫu iPhone thế hệ trước đó.

iPhone 16 Pro Max Titan Đen
iPhone 16 Pro Max Titan Đen

Màu iPhone 16 Pro Max nào là hot trend năm 2024?

iPhone 16 Pro Max màu Titan Sa Mạc sẽ là hot trend năm 2024 bởi đây là màu sắc mới được Apple thiết kế pha trộn tinh tế giữa màu vàng của cát pha một chút hồng và một chút đỏ. Cũng như màu Titan Tự Nhiên đã là hot trend của năm ngoái, hứa hẹn iPhone 16 Pro Max màu Titan Sa Mạc sẽ thu hút và khiến nhiều người dùng mua và nâng cấp lên.

iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc sẽ là màu hot nhất 2024
iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc sẽ là màu hot nhất 2024

Bên cạnh đó, iPhone 16 Pro Max màu Titan Tự Nhiên cũng chưa hẳn hết trend bởi theo thống kê, nhiều người dùng vẫn chung thủy và ưa chuộng màu sắc này.

Lựa chọn iPhone 16 Pro Max màu nào phù hợp?

Dĩ nhiên, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo màu hot năm nay hoặc đơn giản là chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên, iPhone 16 Pro Max là chiếc điện thoại có giá trị cao, nên khả năng ảnh hưởng đến vận mệnh phong thủy là khá lớn. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu iPhone 16 Pro Max phù hợp với vận mệnh là vô cùng quan trọng.

1. Mệnh Kim

Đầu tiên, đối với người mang mệnh Kim ngoài tính cách mạnh mẽ và cá tính, những người mang mệnh này tương hợp với các màu Kim (gồm: Trắng, Vàng (ánh kim), Bạc) và các màu tương sinh đại diện cho ngũ hành Thổ (gồm: Xám, Nâu, Vàng, Nâu đất). Và nên tránh các màu của hành Hỏa (như Đỏ, Cam, Hồng, Tím).

Bảng chọn màu cho mệnh Kim
Bảng chọn màu cho mệnh Kim

Như vậy, iPhone 16 Pro Max màu Titan Sa Mạc, Titan Tự nhiên và Màu Titan Trắng đều là sự lựa chọn hòan hảo cho người mệnh Kim.

2. Mệnh Mộc

Người thuộc mệnh Mộc rất thông minh, luôn thể hiện sự tích cực, tự tin, có trách nhiệm, rộng lượng, công bằng và rất dũng cảm. Mệnh Mộc sẽ tương hợp với các màu thuộc hành Mộc (Xanh lá, Xanh bạc hà, Xanh nõn chuối...) và tương sinh với các màu của Thủy (Thủy sinh Mộc - gồm các màu: Xanh dương, Xanh da trời, Đen). Đặc biệt, bạn phải tránh các màu tượng trưng cho Mệnh Kim (Kim khắc Mộc) gồm các màu: Trắng, Vàng (ánh kim), Bạc.

Bảng chon màu cho mệnh Mộc
Bảng chon màu cho mệnh Mộc

Như vậy, nếu mang mệnh mộc bạn chỉ có thể lựa chọn iPhone 16 Pro Max màu Titan Đen là hợp lý nhất. Tuy nhiên, nếu lỡ chọn các màu sắc khác, bạn có thể sử dụng ốp lưng có màu xanh tương hợp để giúp tăng cường sinh khí, năng lượng tích cực.

3. Mệnh Thủy

Người mệnh Thủy thường hiền lành, hòa đồng, nhưng đôi khi cũng rất kiên cường, mạnh mẽ, giỏi ăn nói, có sức thuyết phục, phong cách sống tự do, thoải mái. Do đó, người mệnh Thủy sẽ hợp với những màu của Thủy (tương hợp) và màu của Kim (tương sinh - Kim sinh Thủy).

Bảng chọn màu cho mệnh Thủy
Bảng chọn màu cho mệnh Thủy

Tuyệt đối bạn không nên chọn các màu đại diện cho hành Thổ (Thổ khắc Thủy - gồm: Xám, Nâu, Vàng, Nâu đất). Như vậy, nếu thuộc mệnh Thủy, bạn sẽ phù hợp với các màu Titan Đen, Titan Trắng và Titan Tự Nhiên của iPhone 16 Pro Max. Và tuyệt đối không nên chọn màu còn lại.

4. Mệnh Hỏa

Tiếp theo là cách chọn màu cho người mệnh Hỏa. Những người mang mệnh Hỏa là những người vui vẻ, nhiệt tình, hướng ngoại, tốt bụng và rất nhiệt tình trong bất kỳ hoạt động nào. Họ cũng rất quyết đoán và nhanh nhạy trong nhiều quyết định nên thường có thể nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời trong cuộc sống.

Người mệnh Hỏa hợp với những màu của Hỏa (tương hợp - Đỏ, Tím, Cam, Hồng) và các màu của Mộc (tương sinh - Mộc sinh Hỏa gồm Xanh lá, Xanh nõn chuối, Xanh bạc hà). Mệnh Hỏa cần tránh các màu của Thủy (Thủy khắc Hỏa).

Bảng chọn màu cho mệnh Hỏa
Bảng chọn màu cho mệnh Hỏa

Dù các màu của iPhone 16 Pro Max không có màu sắc nào thật sự hợp với người mệnh Hỏa. Tuy nhiên các màu thuộc hành Kim như Titan Tự Nhiên và Titan Trắng đều có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn. Bởi bản thân Hỏa của bạn có thể khắc chế được các màu sắc kể trên. Điều này giúp bạn có thể hút được sinh khí từ các màu sắc này.

Tuy nhiên, để hoàn hảo hơn bạn có thể lựa chọn sử dụng các ốp lưng, hay dán mặt lưng màu Đỏ, Hồng, Tím, Cam trong quá trình sử dụng.

5. Mệnh Thổ

Cuối cùng, người mệnh Thổ chọn iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc là phù hợp nhất. Mệnh Thổ luôn được mọi người yêu mến vì tính khiêm tốn, giản dị, cực kỳ dũng cảm, nhẹ nhàng, khiến được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, người mệnh Thổ cũng rất lý trí, thực tế, có trách nhiệm và làm việc theo kế hoạch, khiến họ trở thành những đối tác đáng tin cậy.

Khi mang mệnh Thổ bạn hãy chọn các màu tương hợp như Xám, Nâu, Vàng, Nâu đất (Thổ) và màu tương sinh gồm Đỏ, Tím, Cam, Hồng (Hỏa - Hỏa sinh Thổ). Mệnh Thổ cân tránh các màu của Mộc (Mộc khắc Thổ).

Bảng chọn màu cho mệnh Thổ
Bảng chọn màu cho mệnh Thổ

Không chỉ iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc là sự lựa chọn hoàn hảo cho mệnh Thổ mà Thổ sinh Kim nên các màu Titan Tự Nhiên và Titan Trắng của iPhone 16 Pro Max cũng sẽ là lựa chọn tương đối cho bạn.

iPhone 16 Pro Max giá bao nhiêu?

Tại thời điểm ra mắt, iPhone 16 Pro Max giá 34.999.000 ₫ cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất 256GB. Đây cũng chính là giá của iPhone 15 Pro Max khi mới ra mắt. Như vậy với nhiều năng cấp, bổ sung nổi bật như thiết kế, màn hình, bổ sung phím điều khiển camera và công suất sạc không dây nhưng giá của iPhone 16 Pro Max vẫn không tăng. Điều này cho thấy, Apple cũng rất quan tâm đến "túi tiền" của người dùng.

Bảng giá iPhone 16 Pro Max mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá bán Bảo hành
1 iPhone 16 Pro Max 256GB 34.999.000 ₫ 12 tháng
2 iPhone 16 Pro Max 512GB 40.999.000 ₫ 12 tháng
3 iPhone 16 Pro Max 1TB 46.999.000 ₫ 12 tháng

Tóm lại: iPhone 16 Pro Max là sản phẩm rất đáng mua và trải nghiệm. Với giá trị cao, việc chọn màu iPhone 16 Pro Max theo phong thủy là rất quan trọng. Qua đây hy vọng bạn đã nắm vững được iPhone 16 Pro Max có mấy màu và biết cách chọn màu phù hợp với mệnh của mình.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 16 Pro Max có mấy màu? Màu nào là hot trend năm 2024?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?