Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Đẹp xuất sắc

Cùng mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition, mới được ra mắt cách đây ít ngày, một phen làm các fan truyện cổ tích đứng ngồi không yên.

Lần thứ 3 tạo ra điện thoại bản giới hạn cùng với thương hiệu Disney, Xiaomi sẽ mang tới thiết kế, phụ kiện gì độc đáo? Câu trả lời nằm trong bài viết mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition dưới đây.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition

Đầu tiên, chúng ta hãy tới và khám phá xem hộp và phụ kiện của mẫu Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition cận cao cấp này của Xiaomi có gì đặc biệt nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro của MobileCity nữa nhé.

Hộp và phụ kiện

Là phiên bản đặc biệt, giới hạn nên Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition sở hữu hộp sản phẩm rất độc đáo kích thước lớn, màu sắc tím chủ đạo cùng các hoa văn đậm chất cổ tích.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Hộp của Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition
Hộp của Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition

Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition không giảm cắt củ cáp sạc như một số sản phẩm của hãng Táo, vì vậy hộp đựng sản phẩm sẽ khá lớn, không thân thiện với môi trường, nhưng người mua sẽ rất hài lòng vì không cần phải mua thêm bộ sạc mới.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Các phụ kiện giới hạn
Các phụ kiện giới hạn

Ngoài ra, còn có thêm các phụ kiện riêng như trái táo phù thủy và ốp lưng được thiết kế dành riêng cho phiên bản Disney Princess Limited Edition (công chúa Disney).

Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition còn được đóng gói với hộp quà tặng độc quyền. Các phụ kiện bao gồm ốp điện thoại từ tính và giá đỡ điện thoại cũng như nhãn dán, ghim thẻ, một chiếc giá đỡ điện thoại từ tính hình quả táo độc, có thể dùng với ốp điện thoại di động trong hộp quà tặng.

Thiết kế độc đáo

Đây là chiếc điện thoại di động phiên bản giới hạn Disney thứ ba được Xiaomi ra mắt. Trước đó, Xiaomi đã hợp tác với Disney để ra mắt hai sản phẩm là "Disney 100th Anniversary Limited Edition" và "Disney Strawberry Bear Limited Edition" dựa trên mẫu CIVI 3.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Thiết kế độc đáo
Thiết kế độc đáo

Lần này, Xiaomi đã chọn "ngôn ngữ" cổ điển của Disney - Bạch Tuyết và khéo léo tích hợp quả táo độc, gương thần và các yếu tố nổi bật khác từ câu chuyện Bạch Tuyết vào Xiaomi CIVI 4 Pro, tạo ra một thiết bị độc đáo và đầy hoài niệm.

Câu chuyện Bạch Tuyết được mọi người đều biết đến, khi cầm trên tay chiếc Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition, bạn sẽ tự nhiên nhớ đến thế giới cổ tích giả tưởng đó bởi yếu tố thiết kế quá phong phú.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition:
"Tấm gương ma thuật" tích hợp vào mặt lưng

Ví dụ, một chiếc gương được "nhúng" vào mặt sau của điện thoại di động. Bản thân chiếc gương ma thuật này cũng là một chiếc gương vật lý, có độ phản chiếu hơn 80%. Bạn cũng có thể sử dụng nó để kiểm tra ngoại hình của mình và  trang điểm hàng ngày.

Phía trên "Tấm gương ma thuật" tích hợp một trái tim xuyên thấu. Bên dưới, ngọn lửa cháy rực tượng trưng cho sức mạnh huyền bí triệu hồi ma thuật.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Viền màn hình còng đều 4 cạnhViền màn hình cong đều 4 cạnh

Và xung quanh chiếc gương thần có hoa văn rắn độc. Ngoài ra, còn có một quả táo độc với thiết kế mờ ở phía dưới thân máy, và chiếc vương miện nữ hoàng tinh tế được khảm khéo léo ở phía trên bên phải của máy ảnh. Những chi tiết này phản ánh hoàn hảo các yếu tố cổ điển trong câu chuyện.

Trên mô-đun ống kính, vòng trang trí kim loại DECO phiên bản giới hạn đã được thay đổi từ họa tiết tia nắng sang họa tiết đinh tán Paris, bổ sung cho nắp kính ống kính "bầu trời đầy sao".

Mô-đun ống kính: Mô-đun ống kính
Mô-đun ống kính

Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition sử dụng màu tím huyền ảo làm màu chủ đạo, mặt sau được làm bằng kính và hoa văn xung quanh gương ma thuật sử dụng quy trình "Dập nổi bạch kim".

Chẳng hạn như phông chữ La Mã "Mirror Mirror" Tiếng Anh, các chữ cái sử dụng ba kết cấu khác nhau để thể hiện ánh sáng và bóng tối ba chiều.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Khung viền cạnh dưới
Khung viền cạnh dưới

Ngoài ra, phần gương ma thuật của Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition có thiết kế có độ bóng cao, trong khi phần còn lại được làm mờ. Khi ngón tay của bạn trượt trên mặt sau của thân máy, sẽ có độ tương phản xúc giác rất rõ ràng.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Khung viền bên trên
Khung viền bên trên

Phải thừa nhận rằng, là một chiếc điện thoại di động phiên bản giới hạn nên Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition rất chu đáo trong thiết kế đối với những người hâm mộ Disney, một sản phẩm được thiết kế giới hạn như vậy có thể mang lại giá trị tinh thần không thể thay thế.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Khung viền bên trái
Khung viền bên trái

Sau khi nói về thiết kế hạn chế, hãy nói đến cảm giác mỏng nhẹ của Xiaomi CIVI 4 Pro. Nếu bạn đã quen với những chiếc điện thoại di động thường nặng hơn 200g trong thời gian dài thì Xiaomi CIVI 4 Pro cũng nhẹ như vậy.

Máy chỉ nặng 179,3 g và mỏng tới 7,45 mm. Sự nhẹ nhàng đã mất từ ​​lâu này sẽ ngay lập tức khiến bạn nhớ đến sự khéo léo của những chiếc điện thoại thông minh đời đầu.

Khung viền bên phải: Khung viền bên phải
Khung viền bên phải

Quan trọng hơn, Xiaomi CIVI 4 Pro còn được nâng cấp khung viền bằng kim loại. Cảm giác cao cấp do bằng kim loại mang lại là điều không thể so sánh và bị vượt qua bởi bất kỳ khung bằng nhựa nào.

Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Mặt trước của Xiaomi CIVI 4 Pro
Mặt trước của Xiaomi CIVI 4 Pro

Trở lại mặt trước, Xiaomi CIVI 4 Pro sử dụng "màn hình hơi cong có độ sâu bằng nhau", bốn cạnh và góc của màn hình được bo cong có độ sâu như nhau, viền màn hình chỉ 1,45mm, giống như một chiếc cốc chứa đầy nước. nước đầy nhưng không tràn.

Các chi tiết khác bao gồm Xiaomi CIVI 4 Pro hỗ trợ loa stereo kép, sử dụng máy quét vân tay dưới màn hình, hỗ trợ NFC đa chức năng, điều khiển từ xa hồng ngoại đa chức năng và trang bị động cơ tuyến tính.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition

Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition có thông số kỹ thuật rất ấn tượng trong phân khúc giá cao cấp, từ hiệu năng, pin, sạc đến màn hình.

Điểm đáng chú ý nhất là con chip Snapdragon 8s Gen 3 mới nhất, mang lại hiệu năng tương đương với Snapdragon 8 Gen 2.

Màn hình AMOLED cao cấp hiển thị 68 tỉ màu kết hợp công nghệ LTPO giúp tiết kiệm pin mà vẫn đảm bảo trải nghiệm hình ảnh mượt mà.

Camera kép phía trước vẫn là điểm đặc trưng của dòng CIVI, cho khả năng chụp ảnh xóa phông đỉnh cao, còn cụm camera 50MP phía sau được bổ sung thêm công nghệ và phần cứng độc quyền từ Leica, không thua kém Xiaomi 14 Pro.

Bảng thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition

Tiêu chí Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition
Kích thước 157.2 x 72.8 x 7.5 mm
178 gram
Màn hình

LTPO AMOLED, 68 tỷ màu
6.55 inches
120 Hz
1.5K (1.236 x 2.750 pixels)
3.000 nits (tối đa)
HDR10+, tỷ lệ 20:9
Corning Gorilla Glass Victus 2

Chipset

Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x3.0 GHz Cortex-X4
4x2.9 GHz Cortex-A720
3x2.0 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 735

Camera chính 50 MP (góc rộng)
50 MP 50mm (tele)
12 MP 120˚ (góc siêu rộng)
Leica lenses
Camera selfie 32 MP, f/2.0, 26mm (wide)
32 MP, f/2.4, 100˚ (ultrawide)
Bộ nhớ 512GB 12GB RAM
Pin & sạc 4.700 mAh
Sạc nhanh: 67W có dây

Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition được hãng công bố mức giá khởi điểm cho từng tùy từng phiên bản bộ nhớ 12GB + 512GB có giá là 3.299 CNY, khoảng 11 triệu VNĐ.

Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition sở hữu mức giá khá ổn, ở phân khúc hàng giới hạn, phù hợp với người cần một điện thoại đủ cao cấp, với thiết kế độc nhất, hiếm có, không sợ bị đụng hàng.

Trên đây là bài viết mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition của Mobilecity, bạn có ấn tượng gì với thiết kế độc đáo của mẫu điện thoại này ?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Xiaomi CIVI 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Đẹp xuất sắc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?