Nubia Red Magic 9S Pro, Red Magic 9S Pro Plus ra mắt 03/07: Chip Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version cực đỉnh

- 16:26 27/06/2024

Tin công nghệ

0

1104

Thời gian gần đây, Nubia đã làm mưa làm gió trên thị trường smartphone với thông báo về mẫu điện thoại Nubia Red Magic 9S Pro, Red Magic 9S Pro Plus ra mắt. Tiếp nối thành công của Red Magic 8S Pro, smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 Leading Version, Nubia hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game đỉnh cao hơn với Red Magic 9S Pro Series.

Vậy dòng sản phẩm mới này sở hữu những tính năng cải tiến nào? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá chi tiết trong bài viết Nubia Red Magic 9S Pro, Red Magic 9S Pro Plus ra mắt dưới đây nhé.

Nubia Red Magic 9S Pro, Red Magic 9S Pro Plus ra mắt

Vào tháng 7 năm ngoái, thương hiệu Nubia đã trình làng mẫu điện thoại Nubia Red Magic 8S Pro, thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 2 Leading Version, mang lại hiệu năng vượt trội cho trải nghiệm chơi game. Mới đây, Nubia đã xác nhận sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng Red Magic gồm Nubia Red Magic 9S Pro và Nubia Red Magic 9S Pro Plus.

Dòng điện thoại Nubia Red Magic 9S Pro được dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3 tháng 7 tới đây và sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version mới nhất. Hãng cũng tuyên bố đây là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu vi xử lý mới này.

Nubia Red Magic 9S Pro Series ra mắt ngày 3 tháng 7
Nubia Red Magic 9S Pro Series ra mắt ngày 3 tháng 7

Được biết, Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version là phiên bản ép xung từ con chip flagship Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm. Với sự nâng cấp này, Nubia Red Magic 9S Pro sẽ mang lại hiệu năng và khả năng xử lý vượt trội, đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng, đặc biệt là những game thủ.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version

Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version có tốc độ xung nhịp CPU tối đa lên đến 3.4 GHz, mang lại sức mạnh xử lý cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, vi xử lý này cũng mang đến hiệu suất GPU tốt hơn, tương tự như Snapdragon 8 Gen 2 Leading Version trên Red Magic 8S Pro năm ngoái.

Thêm vào đó, Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version sẽ cung cấp tốc độ xung nhịp GPU tăng thêm 10% so với Snapdragon 8 Gen 3 bản tiêu chuẩn, với xung nhịp 1GHz. Bên cạnh đó, Nubia cũng xác nhận Red Magic 9S Pro sẽ được trang bị RAM LPDDR5x và bộ nhớ trong chuẩn UFS 4.0, giúp nâng cao tốc độ truy xuất dữ liệu, tăng cường trải nghiệm sử dụng điện thoại, đặc biệt là khi chơi game.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version
Chip Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version

Điện thoại mới Red Magic 9S Pro cũng sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ AI, mang lại các tính năng thông minh và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Red Magic 9S Pro được hỗ trợ bởi công nghệ AI
Điện thoại Red Magic 9S Pro được hỗ trợ bởi công nghệ AI

Ngoài những thông tin về Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version, các thông số kỹ thuật khác của Red Magic 9S Pro vẫn chưa được Nubia tiết lộ đầy đủ. Tuy nhiên, dựa trên những thông tin hiện có, có vẻ như điểm khác biệt chính giữa Red Magic 9S Pro và Red Magic 9 Pro là sự nâng cấp về chip xử lý, mang lại hiệu năng cao hơn.

Các tính năng khác của Red Magic 9S Pro về cơ bản sẽ tương tự như Red Magic 9 Pro, mẫu điện thoại chuyên game được Nubia ra mắt vào tháng 11 năm 2023.

Tổng kết

Tóm lại, Nubia Red Magic 9S Pro hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại gaming ấn tượng với hiệu năng mạnh mẽ, chipset Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version mới nhất, cùng nhiều tính năng hỗ trợ chơi game tối ưu. Hãy cùng theo dõi các thông tin tiếp theo về Nubia Red Magic 9S Pro, Red Magic 9S Pro Plus ra mắt để có đánh giá chi tiết và chính xác nhất về sản phẩm này nhé!

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Nubia Red Magic 9S Pro, Red Magic 9S Pro Plus ra mắt 03/07: Chip Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version cực đỉnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?