Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro Plus: Hiệu năng cực mạnh, Game AI

Vấn đề trên tay Nubia Red Magic 9S Pro Plus sẽ giúp người dùng có được cái nhìn chi tiết về chiếc gaming phone đỉnh cao nhất thế giới. Red Magic 9S Pro Plus mới được ra mắt ngày 3/7/2024 với nhiều trang bị cao cấp đặc biệt là sự góp mặt của Game AI giúp bạn trở thành cao thủ bách chiến bách thắng.

Trong bài viết trên tay Red Magic 9S Pro Plus này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phụ kiện kèm theo, thiết kế của, hiệu năng và thông số kỹ thuật của thiết bị

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro Plus

Một chiếc điện thoại tốt không chỉ có thiết kế, cấu hình mạnh mà còn cần có đủ phụ kiện kèm theo. Vậy Nubia Red Magic 9S Pro Plus có những phụ kiện nào kèm theo khi mua? Cùng MobileCity tìm hiểu luôn ngay nhé!

Hộp đựng và phụ kiện

Hộp đựng của Red Magic 9S Pro Plus có màu đen chủ đạo trên, đó có in các thông tin liên quan đến thiết bị. Khi mở hộp, ta thấy có hộp mỏng ở trên cùng, bên trong có chứa sách hướng dẫn, que lấy sim.

Hộp máy màu đen chủ đạo
Hộp máy màu đen chủ đạo

Ngoài thân máy, bên trong hộp Red Magic 9S Pro Plus còn có đủ bộ sạc 165W giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần mua thêm bộ sạc giống như các sản phẩm cao cấp đến từ hãng A và S.

Củ sạc 165W của Red Magic 9S Pro Plus
Củ sạc 165W của Red Magic 9S Pro Plus

Như vậy, khi mua sản phẩm Red Magic 9S Pro Plus, bạn sẽ không cần mua thêm phụ kiện nào bởi hãng đã cung cấp gần như đầy đủ bên trong hộp.

Thiết kế vuông vức, đậm chất gaming

Ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng giúp mang lại cho Red Magic 9S Pro Plus sự thành công. Với kiểu thiết kế vuông vức, tối giản như một hình hộp chữ nhật, Red Magic 9S Pro Plus mang đến vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa thanh thoát. Điều này không chỉ phù hợp với các game thủ mà người dùng phổ thông cũng không thể cưỡng lại sức hút của sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại bài Đánh giá Nubia Red Magic 9S Pro Plus.

Mặt lưng Red Magic 9S Pro Plus bằng kính cường lực
Mặt lưng Red Magic 9S Pro Plus bằng kính cường lực

Mặt trước là màn hình tràn viền chiếm gần 90% diện tích. Với các cảm biến và camera trước đặt ẩn bên dưới, khiến không gian trải nghiệm trở nên hoàn hảo làm nức lòng cả người dùng khó tính nhất.

Mặt trước là màn hình viền siêu mỏng và được bảo vệ bằng kính cường lực
Mặt trước là màn hình viền siêu mỏng và được bảo vệ bằng kính cường lực

Sản phẩm Red Magic 9S Pro Plus có khung viền bằng kim loại, với chất liệu là hợp kim nhôm hàng không vừa bền vừa nhẹ. Phía cạnh trên là nơi bố trí loa ngoài, cổng jack âm thanh 3.5mm, cổng điều khiển hồng ngoại và mic thu âm. Tất cả được gia công tỉ mỉ và đặt ở từng vị trí hợp lý.

Cạnh trên có loa ngoài, cổng hồng ngoại, jack 3.5mm
Cạnh trên có loa ngoài, cổng hồng ngoại, jack 3.5mm

Cạnh phải của Red Magic 9S Pro có 2 phím trigger cảm ứng độ nhạy cực cao, khe gió của quạt tản nhiệt, và các phím cứng (nguồn, âm lượng,...). Trong khi đó, cạnh trái chỉ có duy nhất khe tản nhiệt thứ 2 (thoát gió).

Cạnh phải có 2 phím trigger, khe gió, các phím cứng
Cạnh phải có 2 phím trigger, khe gió, các phím cứng

Cạnh dưới của máy được bố trí các bộ phận còn lại như cổng sạc Type-C, loa ngoài, khe SIM và mic. Tất cả các cạnh đều được là phẳng và phần cạn được bo tròn nhẹ giúp máy vức giữ được hình dáng vuông thành sắc cạnh mà không tạo cảm cảm giá quá cấn tay khi cầm nắm.

Cạnh dưới có cổng sạc Type-C, loa ngoài, khe SIM và mic
Cạnh dưới có cổng sạc Type-C, loa ngoài, khe SIM và mic

Phía trên góc trái của mặt lưng là nơi bố trí của cụm camera và vị trí quạt tản nhiệt, 2 camera chính và camera góc siêu rộng 50MP được đặt thẳng hàng với quạt gió (có đèn LED RGB) giúp máy có sự cân đối lạ thường tạo nên sự tinh tế và hợp lý trong thiết kế của Nubia.

Camera 3 ống kính lên tới 50MP; quay phim 8K
Camera 3 ống kính lên tới 50MP; quay phim 8K

Red Magic 9S Pro Plus có 3 màu sắc: Đen, Đen trong suốt và Trắng trong suốt. Dự kiến sẽ có thêm màu Trắng của bản đặc biệt được ra mắt trong tương lai.

Red Magic 9S Pro Plus có 4 màu sắc
Red Magic 9S Pro Plus có 4 màu sắc

Thông số kỹ thuật Nubia Red Magic 9S Pro Plus

Red Magic 9S Pro Plus là mẫu gaming phone mạnh nhất thế giới nên cấu hình của nó cũng là cao cấp bậc nhất tại thời điểm ra mắt. Để bạn dễ dàng theo dõi hãy cùng tham khảo thông số kỹ thuật ở bảng bên dưới.

Bảng thông số kỹ thuật Nubia Red Magic 9S Pro Plus:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Thiết kế Vuông vức
Khung viền nhôm
Hai mặt kính
Kích thước
& Khối lượng
164 x 76.4 x 8.9 mm
229 g
Màn hình AMOLED 120Hz, 1 tỷ màu
6.8 inch, Full HD+
1600 nit (peak)
Chipset Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân lên tới 3.4GH
GPU Adreno 750 (1 GHz)
Bộ nhớ RAM 16-24GB
ROM 512GB-1TB
Camera 50MP (góc rộng)
50MP (góc siêu rộng)
2MP (độ sâu)
Selfie: 16MP (ẩn dưới MH)
Quay video: 8K, 4K
Pin và sạc Pin 5500mAh
Sạc siêu nhanh 165W
Phần mềm Android 14, Redmagic OS 9.5

Ngoài việc có thiết kế đặc sắc, độc đáo và cuốn hút, Red Magic 9S Pro Plus còn là chiếc điện thoại có hiệu năng vô cùng mạnh thuộc hạng nhất hiện nay. Với chip Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version được nâng cấp cung nhịp cả về GPU và CPU so với Snapdragon 8 Gen 3 thông thường. Điều này giúp Red Magic 9S Pro Plus đảm bảo hiệu suất cao nhất. Kết hợp với hệ thống tản nhiệt ICE 13.5 mới nhất giúp thiết bị hoạt động ở hiệu suất tối đa trong thời gian dài mà không lo giảm hiệu năng.

Red Magic 9S Pro Plus có hiệu năng vô cùng mạnh, tích hợp Game AI
Red Magic 9S Pro Plus có hiệu năng vô cùng mạnh, tích hợp Game AI

Không chỉ vậy, lần đầu tiên Nubia tích hợp AI hỗ trợ chơi game cho Red Magic 9S Pro và Red Magic 9S Pro Plus giúp hô biến mọi người dùng bình thường trở thành game thủ bất khả chiến bại một cách dễ dàng.

Viền màn hình siêu mỏng tạo nên trải nghiệm đầy thú vị
Viền màn hình siêu mỏng tạo nên trải nghiệm đầy thú vị

Màn hình cũng là yếu tố đáng để trải nghiệm, với kích thước 6,8 inch viền siêu mỏng không khiếm khuyết, Red Magic 9S Pro Plus mang đến cảm giác như bạn đang cầm một tấm kính trên tay.

Với những trang bị cao cấp như đã kể, Red Magic 9S Pro Plus sẽ có giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo.

Nubia Red Magic 9S Pro Plus giá bao nhiêu?

Red Magic 9S Pro Plus có giá niêm yết tại Trung Quốc từ 5799 CNY (~20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản màu Đen bộ nhớ 16-512GB. So với các sản phẩm cao cấp khác cùng tham chiếu hàng xách tay như Vivo X100 Ultra, Xiaomi 14 Ultra,... thì Red Magic 9S Pro Plus có giá niêm yết khá dễ chịu.

Cụ thể giá bán của từng phiên bản sẽ được thể hiện trong bảng bên dưới, mời bạn cùng tham khảo.

Bảng giá Nubia Red Magic 9S Pro Plus tại Trung Quốc:

STT Phiên bản Màu sắc Giá bán
1 16-512GB Đen 5799 CNY
~20,3 triệu ₫
Đen trong 5999 CNY
~21 triệu ₫
Trắng trong 5999 CNY
~21 triệu ₫
2 24GB-1TB Đen 6999 CNY
~24,5 triệu ₫

Như vậy, Red Magic 9S Pro Plus là chiếc điện thoại không chỉ có hiệu năng siêu mạnh, mà thiết bị còn được tích hợp nhiều trang bị nổi bật như màn hình full view 100% có viền siêu mỏng, viên pin khủng 5500mAh kèm sạc siêu nhanh 165W. Đặc biệt, tính năng Game AI hoàn toàn mới sẽ giúp bạn dễ dàng trở thành cao thủ bách chiến bách thắng trong mọi trận game.

Nubia Red Magic 9S Pro Plus
Nubia Red Magic 9S Pro Plus

Bạn có mua và trải nghiệm chiếc Red Magic 9S Pro Plus không? Hãy để lại ý trong phần bình luận bên dưới bài Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro Plus dưới đây nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro Plus: Hiệu năng cực mạnh, Game AI

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?