Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Thiết kế đậm chất gaming phone

Cùng trên tay Nubia Red Magic 9S Pro, mẫu gaming phone mới ra mắt cách đây ít ngày và đang gây bão trong giới công nghệ nhờ hiệu năng đỉnh của chop ở thời điểm hiện tại.

Ngoài hiệu năng khủng ra, ngoại hình và thiết kế của mẫu smartphone thể thao điện tử này ra sao? Câu trả lời nằm trong bài viết trên tay Nubia Red Magic 9S Pro dưới đây.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro

Chiếc Nubia Red Magic 9S Pro là sản phẩm điện thoại gaming được thừa hưởng thiết kế độc đáo, ấn tượng từ phiên bản tiền nhiệm Red Magic 8S Pro.

Cụ thể, thiết bị vẫn giữ nguyên kiểu dáng vuông vức, cứng cáp mang lại cảm giác mạnh mẽ, bền bỉ và chắc chắn.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Hộp của Red Magic 9S Pro
Hộp của Red Magic 9S Pro

Mặc dù là một chiếc điện thoại dành cho game thủ, Red Magic 9S Pro vẫn có một vẻ ngoài thanh thoát và nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhờ thiết kế thanh mảnh này, điện thoại trở nên dễ dàng cầm nắm và linh hoạt cho việc sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Củ sạc nhanh 80W
Củ sạc nhanh 80W

Để chiêm ngưỡng và tận mắt chứng kiến những hình ảnh trực quan và toàn diện nhất của chiếc điện thoại thông minh mới ra mắt này, hãy cùng theo dõi phần mở hộp và thiết kế chi tiết của Nubia Red Magic 9S Pro ngay phía dưới đây nhé.

Hộp và phụ kiện

Hộp đựng điện thoại Red Magic 9S Pro có thiết kế màu trắng bạc lấp lánh, tối giản, tạo sự sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.

Mặt trước của hộp có dòng chữ "Red Magic" và logo của thương hiệu Nubia. Thiết kế vỏ hộp đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp cá tính, cuốn hút.

Khi mở hộp, bạn sẽ thấy toàn bộ bên trong được lấy tông màu đen bí ẩn, tạo sự sang trọng và hiện đại. Bên trong có điện thoại, củ sạc nhanh 80W, cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và ốp lưng trong suốt để bảo vệ điện thoại khỏi va đập và trầy xước, giống như Red Magic 8S Pro năm ngoái.

Thiết kế hầm hố, gaming

Thiết bị Nubia Red Magic 9S Pro được cải tiến đáng kể với họa tiết mặt lưng và cụm camera hiện đại và đẹp mắt hơn.

Đặc biệt, thương hiệu Nubia cung cấp 3 phiên bản màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn, bao gồm màu Đen, Đen trong suốt và Bạc trong suốt.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Thiết kế hầm hố
Thiết kế hầm hố

Đáng chú ý, mặt trước của điện thoại được thiết kế với màn hình tràn viền hoàn toàn và cảm biến selfie ẩn dưới màn hình. Điều này cho phép màn hình hiển thị rộng rãi và thoáng mắt, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Với tấm nền AMOLED hỗ trợ 1 tỷ màu và tần số quét 120Hz, thiết bị giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, mượt mà và sắc nét.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Màn hình full view
Màn hình full view

Thêm vào đó, màn hình còn có kích thước 6.8 inch và độ phân giải Full HD+, cho không gian hiển thị rộng rãi và hình ảnh trở nên rõ nét và chi tiết hơn.

Chưa hết, với độ sáng màn hình tối đa lên đến 1.600 nit, người dùng có thể sử dụng điện thoại ở ngoài trời mà không gặp khó khăn về hiển thị.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Hệ thống 3 camera sau
Hệ thống 3 camera sau

Không chỉ có thiết kế ấn tượng ở mặt trước, mặt lưng của sản phẩm còn được trang bị một hệ thống 3 camera sau siêu đỉnh, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và chụp ảnh chất lượng cao.

Trong đó, cảm biến chính 50MP tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, hỗ trợ khả năng chụp ảnh với độ phân giải rõ nét, chi tiết, đồng thời, giúp giảm thiểu hiện tượng mờ ảnh do rung tay.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Cạnh trên vẫn có cổng 3.5mm
Cạnh trên vẫn có cổng 3.5mm

Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 50MP và camera đo chiều sâu 2MP, giúp người dùng thoải mái chụp ảnh ở các góc độ và khoảng cách khác nhau, từ cảnh quan rộng lớn cho đến các chi tiết nhỏ nhất.

Độ sắc nét và chi tiết của ảnh được chụp bằng Red Magic 9S Pro đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Cạnh dưới
Cạnh dưới

Không những thế, việc đặt các nút kích hoạt chế độ bên dưới nút nguồn hình tròn ở cạnh phải, tạo nên sự tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng.

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng RGB cũng được tích hợp vào nhiều thành phần khác nhau của điện thoại, tạo nên sự thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Cạnh phải
Cạnh phải

Ngoài ra, điện thoại vẫn giữ nguyên cổng cắm tai nghe 3.5mm ở phía trên máy, tương tự như phiên bản trước. Một điểm đáng chú ý khác của phiên bản này là việc tích hợp hệ thống tản nhiệt bao gồm quạt gió và công nghệ ICE 13.5 đã được cải tiến, đảm bảo rằng nhiệt độ của thiết bị luôn được duy trì ở mức mát mẻ.

Điều này có nghĩa là người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc máy nóng.

Đặc biệt, sau khi tích hợp quạt tản nhiệt, độ dày của máy vẫn được kiểm soát ở mức 8.9mm và trọng lượng là 229g, không quá khác biệt so với các điện thoại thông thường.

Thông số kỹ thuật của Nubia Red Magic 9S Pro

Nubia Red Magic 9S Pro, một mẫu điện thoại tập trung vào trò chơi điện tử, được trang bị hiệu năng mạnh mẽ và tính năng được nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước.

Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Thông số kỹ thuật của Nubia Red Magic 9S Pro
Thông số kỹ thuật của Nubia Red Magic 9S Pro

Với những cải tiến này, thiết bị hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo và đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người dùng. Để hiểu rõ hơn về các tính năng của máy, hãy xem bảng thông số kỹ thuật chính của Nubia Red Magic 9S Pro dưới đây.

Bảng thông số kỹ thuật của Nubia Red Magic 9S Pro

Tiêu chí Nubia Red Magic 9S Pro
Kích thước 164 x 76.4 x 8.9 mm
229 g
Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 OC (4 nm)
8 nhân (1x3.4 GHz & 5x3.2 GHz & 2x2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 12GB, LPDDR5X
ROM: 256GB - 512GB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, 1600 nits (tối đa)
6.8 inches, 1.5K+ (1.116 x 2.480 pixels)
Camera sau 50 MP (góc rộng), PDAF, OIS
50 MP (góc siêu rộng)
2 MP, f/2.4 (đo chiều sâu)
Quay video: 8K@30fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps
Camera trước 16 MP, f/2.0, (góc rộng), ẩn dưới màn hình
HDR
Quay video: 1080p@30/60fps
Pin và sạc Li-Po 6.500 mAh
Sạc nhanh 80W
Hệ điều hành Android 14

Nubia Red Magic 9S Pro giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Nubia Red Magic 9S Pro có giá khởi điểm từ 4.399 CNY (khoảng 16,8 triệu VNĐ) với 3 tùy chọn màu sắc là màu. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cung cấp 2 phiên bản bộ nhớ với mức giá cụ thể như sau:

  • Red Magic 9S Pro Dark Knight/Day Samurai 12GB+256GB có giá 4.799 nhân dân tệ,khoảng 16,8 triệu VNĐ; bản 12GB+512GB có giá 5.199 nhân dân tệ; khoảng 18,3 triệu VNĐ.

  • Red Magic 9S Pro Deuterium Front Transparent Wings/Deuterium Front Transparent Dark Night 12GB+256GB có giá 4.999 nhân dân tệ; khoảng 17,5 triệu VNĐ.

Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay Nubia Red Magic 9S Pro mới nhất mà bạn có thể tham khảo để đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Nubia Red Magic 9S Pro: Thiết kế đậm chất gaming phone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?