Xiaomi 15 sẽ được nâng cấp dung lượng pin so với bản tiền nhiệm

- 17:18 26/10/2024

Tin công nghệ

0

119

Lu Weibing, đối tác và chủ tịch của Tập đoàn Xiaomi, hôm nay đã thông báo rằng: Dung lượng pin của điện thoại di động phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 15 là 5.400 mAh, tăng 790 mAh so với so với thế hệ trước Xiaomi 14 nhưng kích thước viên pin gần như không thay đổi.

: Xiaomi 15 là 5.400 mAh
Xiaomi 15 là 5.400 mAh

Theo báo cáo trước đó, Xiaomi 15 Pro sẽ được trang bị pin Jinshajiang 6.100 mAh, ống kính tele kính tiềm vọng zoom quang học lên tới 5X (hỗ trợ zoom không mất chi tiết kết hợp kỹ thuật số 10X) và màn hình độ phân giải lên tới 2K, được nhấn mạnh vào khả năng tiêu thụ điện năng thấp (thiết kế cong bốn vi mô sâu tương ứng).

Xiaomi 15 Pro sẽ được hỗ trợ hệ thống liên lạc Xiaomi Xingchen
Xiaomi 15 Pro sẽ được hỗ trợ hệ thống liên lạc Xiaomi Xingchen

Riêng mẫu Xiaomi 15 Pro sẽ được hỗ trợ hệ thống liên lạc Xiaomi Xingchen và cụm camera sau của điện thoại này sử dụng thiết kế DECO bằng gốm tinh tế.

Ngoài ra, điện thoại di động Xiaomi 15 cũng sẽ áp dụng thiết kế không lỗ ở phía cạnh trên, chưa rõ có cắt giảm cổng hồng ngoại hay không, và loa ngoài sẽ đặt ở đâu, với cảm biến ánh sáng 4 chiều, lấy nét bằng laser và bộ phát hồng ngoại được tích hợp ở góc trên bên phải của camera.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 15 sẽ được nâng cấp dung lượng pin so với bản tiền nhiệm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?