Review phim Sắc Xuân Gửi Người Tình: Câu chuyện tình yêu chữa lành của cặp đôi khiếm khuyết

- 09:40 27/10/2024

Giải trí

0

49

Hôm nay chúng tôi sẽ review phim Sắc Xuân Gửi Người Tình, một bộ phim tình cảm hiện đại mang những thông điệp tích cực về tình yêu và cuộc sống, hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác chữa lành cho người xem. Hơn nữa sự kết hợp giữa Lý Hiện và Châu Vũ Đồng cũng gây sốt bởi quá đẹp đôi cũng như chemistry cực ngọt ngào.

Liệu bộ phim có xứng đáng là phim có bối cảnh hiện đại đáng xem nhất năm 2024 này? Hãy cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết review phim Sắc Xuân Gửi Người Tình dưới đây nhé!

Thông tin phim

Sắc Xuân Gửi Người Tình là bộ phim Trung Quốc với đề tài ngôn tình hiện đại, ngọt ngào, và được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Người tình của Xá Mục Tư. Đặc biệt, Sắc Xuân Gửi Người Tình mang đến câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, đan xen những bài học thi vị về cuộc sống, cái nhìn sâu sắc về sự sinh tử trong cuộc đời mỗi người.

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
  • Đạo diễn: Trình Lương
  • Diễn viên: Lý Hiện, Châu Vũ Đồng, Lưu Lâm, Phương Phương, Ngô Tuấn Đình, Trương Hy Duy, Vạn Băng…
  • Thời lượng: 21 tập
  • Ngày công chiếu: 22/04/2024

Dàn diễn viên trong phim Sắc Xuân Gửi Người Tình

Trong dự án phim Sắc Xuân Gửi Người Tình, diễn xuất cực đỉnh của dàn diễn viên trẻ với ngoại hình thu hút là một trong những điểm nổi bật đáng chú ý. Cặp đôi nam nữ chính bao gồm Lý Hiện và Châu Vũ Đồng, họ liên tục được khán giả khen đẹp đôi, "đẩy thuyền" để hẹn hò ngoài đời thật.

Lý Hiện vai Trần Mạnh Đông

Sau thành công của bộ phim "Đi đến nơi có gió", Lý Hiện khiến nhiều khán giả chú ý với sự trở lại vai nam chính trong 2 bộ phim đang phát sóng cùng lúc là "Sắc xuân gửi người tình" đóng với Châu Vũ Đồng và "Khi những vì sao lấp lánh" đóng cùng Nhậm Mẫn. Trong Sắc Xuân Gửi Người Tình, anh vào vai Trần Mạnh Đông, bạn học cũ của Trang Khiết có tính cách nổi loạn trong quá khứ và đang thay đổi sau khi trải qua một biến cố.

Lý Hiện vai Trần Mạnh Đông
Lý Hiện vai Trần Mạnh Đông

Châu Vũ Đồng vai Trang Khiết

Châu Vũ Đồng có màn thể hiện ấn tượng trong Sắc Xuân Gửi Người Tình. Nữ diễn viên vào vai nữ chính Trang Khiết - người phụ nữ ưu tú, độc lập gây dựng sự nghiệp tại Thượng Hải bất chấp khiếm khuyết về cơ thể. Châu Vũ Đồng được đánh giá là có khả năng nắm bắt, diễn giải nhân vật tốt. Cô thể hiện tinh tế sự chuyển biến ở cả khía cạnh cá tính sôi nổi lẫn những giằng xé, tổn thương của một người phụ nữ hiện đại trong tình yêu.

Châu Vũ Đồng vai Trang Khiết
Châu Vũ Đồng vai Trang Khiết

Nội dung phim Sắc Xuân Gửi Người Tình

Chuyện phim xoay quanh tình yêu lãng mạn của Trần Mạnh Đông (Lý Hiện thủ vai) và Trang Khiết (Châu Vũ Đồng thủ vai). Câu chuyện của họ được kể giữa hai dòng thời gian: thời trung học và khi trưởng thành. Từ nhỏ, Trang Khiết bị mất một chân vì tai nạn giao thông nhưng cô luôn nỗ lực cố gắng làm việc ở thành phố Thượng Hải, cuối cùng cô cũng có một công việc kinh doanh và tích góp một số tiền để mua chiếc chân giả.

Trang Khiết là một cô gái có khao khát, nghị lực lớn
Trang Khiết là một cô gái có khao khát, nghị lực lớn

Trong khi đó, Trần Mạnh Đông thuở thiếu niên thiếu thốn tình yêu thương gia đình nên nổi loạn, Trang Khiết thời ngây thơ có đôi chân khuyết tật nên tự ti khó hòa nhập. Bằng một cách nào đó, cả hai gặp được nhau và dựa vào đối phương để sống. Trang Khiết đã thắp lên ánh sáng cho cuộc sống ảm đạm của Trần Mạch Đông, còn Trần Mạnh Đông cho Trang Khiết dũng cảm để biến khiếm khuyết của mình thành vũ khí.

Cặp đôi là chỗ dựa chính cho nhau từ nhỏ
Cặp đôi là chỗ dựa chính cho nhau từ nhỏ

Đến khi trưởng thành, Trang Khiết từ Thượng Hải trở về quê hương và tình cờ gặp được người bạn cũ Trần Mạnh Đông, lúc này anh đã trải qua nhiều biến cố thăng trầm trong cuộc sống và trở thành một chuyên gia trang điểm cho tử thi với tính cách trầm ổn hơn xưa. Họ gặp lại nhau khi Trang Khiết về quê dưỡng bệnh. Họ cùng chia sẻ và chữa lành những “khiếm khuyết” của nhau bằng tình yêu ngọt ngào.

Cả hai gặp lại nhau và chữa lành những vết thương
Cả hai gặp lại nhau và chữa lành những vết thương

Review phim Sắc Xuân Gửi Người Tình

Sắc Xuân Gửi Người Tình của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng ngay từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình của phần đông khán giả bởi chuyện tình yêu cảm động, những bài học cuộc sống cùng cảm giác chữa lành cho người xem. Đặc biệt những phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi chính cũng làm khán giả phải quăn quéo vì quá đỗi ngọt ngào.

Nội dung nhẹ nhàng, chữa lành

Câu chuyện tình của Trang Khiết và Trần Mạnh Đông không chỉ có ngọt ngào, lãng mạn, mà còn có cả “vị đắng” rất thực tế. Có thể ở những năm tháng thiếu niên, Trần Mạch Đông và Trang Khiết có những rung động với người kia nhưng họ không ôm tương tư suốt nhiều năm dài đằng đẵng. Thực tế, khi trưởng thành, họ đều có cuộc sống riêng, với công việc và tình yêu riêng, với những thành công và thất bại riêng; cho đến khi sợi dây số phận một lần nữa kéo họ lại gần nhau.

Nội dung nhẹ nhàng, chữa lành
Nội dung nhẹ nhàng, chữa lành

Trần Mạch Đông và Trang Khiết là những người nhiều ưu điểm, nhưng không phải là người hoàn hảo. Khi yêu nhau cả hai cũng có không ít lần làm tổn thương nhau bởi cá tính khác biệt hay xung đột về quan điểm, mục đích sống. Nhưng điều quan trọng là đến cuối cùng, vì đối phương, mỗi người tự mài đi những góc cạnh của chính mình để không còn làm tổn thương người kia.

Dù rất yêu nhau nhưng đôi khi họ lại làm tổn thương nhau
Dù rất yêu nhau nhưng đôi khi họ lại làm tổn thương nhau

Bối cảnh thị trấn nên thơ, bình yên

Bên cạnh nội dung, Sắc Xuân Gửi Người Tình còn được khen bởi cảnh quay đẹp, nên thơ, không ít các góc máy phảng phất sắc màu điện ảnh. Trong “Sắc xuân gửi người tình”, đạo diễn mang đến những thước phim màu sắc, giúp thị trấn Nam Bình xuất hiện yên bình nhưng cũng rực rỡ. Gạch đỏ, gạch xanh, khoảng sân rộng rãi, hàng cây xanh mát… tất cả đều tràn đầy sức sống cùng hơi thở của cuộc sống. Khung cảnh quê hương với những ngọn núi xinh đẹp, làn nước trong vắt mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. Thị trấn Nam Bình trong phim ấm áp, thân thiện, khiến người ta muốn đặt chân đến một lần.

Khung cảnh thị trấn nên thơ, yên bình trong phim
Khung cảnh thị trấn nên thơ, yên bình trong phim

Chemistry bùng nổ của cặp đôi chính

Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đều được mệnh danh là “thánh tạo chemistry” khi nhập vai nhanh, cùng diễn xuất tự nhiên ở những bộ phim trước đó họ tham gia. Vì vậy, khán giả không quá bất ngờ khi ngay từ tập đầu tiên, sự bùng nổ “phản ứng hóa học” với những khoảnh khắc “tình bể bình” như người yêu thật của cả hai đã khiến người xem vô cùng thích thú và mạnh tay “đẩy thuyền”.

Phân cảnh bùng nổ phản ứng hóa học của cặp đôi
Phân cảnh bùng nổ phản ứng hóa học của cặp đôi

Tổng kết

Sắc Xuân Gửi Người Tình nhìn chung là bộ phim tình cảm chữa lành dễ chịu, xứng đáng là bộ phim có bối cảnh hiện đại hay nhất vào năm 2024. Với nội dung nhẹ nhàng, bối cảnh nên thơ bình yên, bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục được trái tim của hầu hết các fan của phim ngôn tình. Sau khi đọc xong bài viết review phim Sắc Xuân Gửi Người Tình, các bạn hãy thử trải nghiệm để có góc nhìn chân thực nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Sắc Xuân Gửi Người Tình: Câu chuyện tình yêu chữa lành của cặp đôi khiếm khuyết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?