10 trò chơi hay nhất với đồ họa MÃN NHÃN cho Android và iOS

- 18:23 04/04/2020

Tin công nghệ

0

1086

Game ngon thì đồ họa không thể ở mức trung bình được!

Chúng tôi cố gắng để giúp bạn giải trí trong những khoảng thời cách ly này và lần này có rất nhiều trò chơi hỗn hợp dành cho bạn. Tuy nhiên, tất cả các tựa game chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hôm nay đều có đồ họa vượt xa mức trung bình cho các trò chơi di động và cung cấp các hiệu ứng đẹp mắt. 

Tất nhiên, những trò chơi này không chỉ đơn giản là bắt mắt, chúng còn cung cấp môi trường nhập vai và lối chơi cực kì hấp dẫn. 

Call of Duty

Game này khỏi bàn nhiều. Đồ họa đẹp là một điểm cộng lớn. Vơi nhiều chế độ để ngừoi chơi lựa chọn, mỗi chế độ có một sự thay đổi độc đáo về lối chơi. Nếu bạn chưa chơi thì đây là thời điểm thích hợp nhất để có thể lựa chọn một không gian phù hợp và đắm mình vào game thôi.

top-10-tro-choi-hay-nhat-8

Asphalt 9: Huyền thoại

Asphalt 9 là một game siêu nổi tiếng khác. Đồ họa tốt đến mức bạn bắt đầu tự hỏi làm thế nào điện thoại thông minh có thể mạnh mẽ như vậy trong những ngày này. Chắc chắn, việc lái xe thực tế khác xa thực tế, chiếc xe của bạn dành nhiều thời gian lướt qua không khí hơn là sử dụng lốp xe (?!?)

top-10-tro-choi-hay-nhat-7

Metal Madness PvP

Thế nếu bạn muốn một trò chơi vừa hành động như Call of Duty vừa có tốc độ như Asphalt 9 thì sao? Chà, bạn nhận được Metal Madness PvP. Hãy Chọn một chiếc xe, buộc vũ khí lên nóc và lao vào đấu trường nơi những người chơi khác đã và đang làm điều tương tự và không thể chờ đợi để bắn tung xác xe bạn! Nghe có vẻ vui đúng không?

top-10-tro-choi-hay-nhat-6

Left to Survive

Có hai yếu tố bạn không thường thấy trong các trò chơi về Zomebie:

Đầu tiên, có solo và PvP 2v2. Đúng vậy, khi ngày tận thế ập đến, mọi người thường quay lưng lại với nhau, vì vậy, nếu những thây ma vô tâm quá nhàm chán với bạn, những người chơi khác chắc chắn sẽ khiến bạn phải chiến đấu để sinh tồn.

Và thứ hai: Nhiệm vụ trên không. Bắn kẻ thù từ máy bay trực thăng là một sự thay đổi tốt về tốc độ, hơn nữa, nó thực sự làm người chơi phải thỏa mãn. Như đã hứa, tất cả những gì có trong đồ họa của game mang lại chi tiết cực cao.

top-10-tro-choi-hay-nhat-5

Iron Blade: Game nhập vai huyền thoại thời trung cổ

Iron Blade là một game nhập vai cổ điển. Nhân vật của bạn được bọc trong áo giáp từ đầu đến chân, tay cầm những vũ khí hàng đầu với chi tiết đẹp. Giống như Diablo vậy. (HẾT PHẦN 1)

top-10-tro-choi-hay-nhat-4

Để có trải nghiệm game mượt mà và mãn nhãn nhất, iPhone 8 Plus cũ là lựa chọn phù hợp nhất với Chipset mạnh mẽ từ nhà Apple và màn hiển thị Retina cực chi tiết và sống động.

Hãy theo dõi Mobile để có thể cập nhật thêm các thông tin công nghệ, giải trí mùa Corona này nhé!

Hỏi đáp & đánh giá 10 trò chơi hay nhất với đồ họa MÃN NHÃN cho Android và iOS

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?