OPPO màn hình gập OPPO Find N dự kiến trình làng ngày 14/12 tới

- 16:31 04/12/2021

Tin công nghệ

0

1930

OPPO màn hình gập OPPO Find N dự kiến trình làng ngày 14/12 tới, dự kiến sẽ là đối trọng của mẫu flagship Galaxy Z Fold 3 đình đám nhà Samsung.

Trong chứng nhận MIIT vừa hé lộ gần đây, mẫu smartphone mới nhà OPPO với tên gọi OPPO Find N có khả năng sẽ ra mắt vào ngày 14/12 tới. Trùng hợp là  OPPO vừa công bố vài tiếng trước ngày ra mắt sự kiện OPPO INNO Day 2021 là ngày 14/12. Có nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy chiếc điện thoại màn hình gập OPPO Find N trình làng tại sự kiện này.

oppo-find-n-minh-1

 

OPPO đã rất khéo léo khi hé lộ bức ảnh đầu tiên được cho là sản phẩm smartphone gập đầu tiên của hãng. Thậm chí còn rất nhiều thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của chiếc máy này. Và chỉ vài giờ trước, một chiếc điện thoại OPPO có tên model là PEUM00 đã đạt chứng nhận MIIT. Đó có thể là ứng cử viên nặng ký tiếp mà Galaxy Z Fold 3 nhà Samsung sẽ phải đối mặt.

Trước đó,theo thông tin từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station, smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO sẽ mang tên OPPO Find N 5G, bài đăng từ Weibo cũng kèm theo hình ảnh của dòng điện thoại của chiếc OPPO N3 dường như bị lãng quên từ lâu. Chiếc điện thoại này có trang bị camera chính trên một khớp xoay có động cơ, vừa hoạt động như camera selfie nhưng vẫn có thể chụp ảnh toàn cảnh.

oppo-find-n-minh-2

 

Một bài đăng khác của Digital Chat Station cũng đề cập đến smartphone màn hình gập và cảm biến Sony IMX766 50MP cho camera selfie, khả năng cao có thể đây sẽ là trang bị cho chiếc Oppo Find 5G sắp ra mắt. Trong bài có nhắc tới Xiaomi Mi 11 Ultra với khả năng chụp ảnh selfie với camera chính thông qua một màn hình nhỏ ở mặt sau và khả năng cao Oppo Find N 5G cũng sẽ mang một màn hình cực nhỏ bên ngoài.

oppo-find-n-minh-3

 

OPPO Find N được cho là sẽ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 7,8 inch hoặc 8 inch sau khi mở hoàn toàn cùng với đó là độ phân giải 2K cùng tần số quét 120Hz và có camera chính 50MP, trong khi camera selfie sẽ là 32MP.

 Mọi thông tin chi tiết sẽ được hé lộ vào ngày 14/12 tới tại sự kiện OPPO INNO Day 2021, hi vọng OPPO Find N sẽ là một cơn gió mới dành cho thị trường smartphone gập vốn đang chỉ có mình Samsung làm bá chủ.

Hỏi đáp & đánh giá OPPO màn hình gập OPPO Find N dự kiến trình làng ngày 14/12 tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?