Lộ diện flagship Realme GT 6 Pro: Snapdragon 8 Gen 3, ra mắt tháng 7

- 17:47 11/06/2024

Tin công nghệ

0

2008

Cách đây ít lâu thương hiệu con của OPPO đã tung ra liên tục 2 mẫu điện thoại tầm trung GT Neo 6 và Neo 6 SE. Giờ đây tin tức rò rỉ cho thấy một mẫu điện thoại cao cấp mới chuẩn bị ra mắt vào tháng 7 tới đây với cấu hình cực khủng.

Blogger @digitalchatstation tiết lộ về mẫu flagship Realme
Blogger @digitalchatstation tiết lộ về mẫu flagship Realme

Blogger @digitalchatstation hôm nay đã tiết lộ thông tin cấu hình của một chiếc điện thoại Realme mới. Chiếc điện thoại mới này sẽ được trang bị chip hàng đầu “Snapdragon 8 Gen 3, màn hình trực tiếp BOE cấp cao nhất mới “AMOLED Silicon” mới.

Ngoài ra còn có sự kết hợp thời lượng pin khủng, mặt lưng kính khung giữa bằng kim loại mới, kèm lời khẳng định "điện thoại Realme mới đã được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 7".

Realme GT 6 đã bị lộ ngày ra mắt ở Ấn Độ
Realme GT 6 đã bị lộ ngày ra mắt ở Ấn Độ

Hiện tại, thông tin về phiên bản nước ngoài của điện thoại di động Realme GT 6 đã bị lộ. Sự xuất hiện của sản phẩm có thể được nhìn thấy trên trang web chính thức của Realme Ấn Độ và nó sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 6.

Đồng thời, nhiều trang tin tức Trung Quốc cũng nhận thấy rằng Phó chủ tịch Realme, Chủ tịch tiếp thị toàn cầu và Chủ tịch Trung Quốc Xu Qi cũng đã đăng trên Weibo vào buổi sáng và đề cập rằng " sau khi xem kế hoạch sản phẩm cho nửa cuối năm, đó là một lộn xộn " và chuẩn bị cho những sản phẩm nửa cuối năm nóng hổi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện flagship Realme GT 6 Pro: Snapdragon 8 Gen 3, ra mắt tháng 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?