iPhone 16 Series rỏ rỉ viền màn hình mỏng nhất thị trường

- 09:24 06/06/2024

Tin công nghệ

0

410

Khi ngày phát hành dòng điện thoại iPhone 16 mới của Apple đang đến gần, nhiều thông tin về thiết kế đang được tiết lộ, mới đây là thông số viền màn hình của iPhone 16 Series sẽ mỏng nhất thị trường.

Blogger công nghệ @SETANADigital đã đăng bản vẽ CAD của vỏ màn hình iPhone 16 Pro Max lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn của nhiều người.

Theo bản vẽ CAD lộ ra, chiều rộng phần viền màn hình của mẫu iPhone 16 Pro Max chỉ là 1,15mm. Nếu dữ liệu này cuối cùng được xác nhận, smartphone sắp ra mắt này sẽ trở thành điện thoại di động có viền mỏng nhất thế giới, ít nhất là trong năm 2024.

Bản vẽ CAD lộ của iPhone 16 Pro Max
Bản vẽ CAD lộ của iPhone 16 Pro Max

Thiết kế này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động hơn cho người dùng, đồng thời thể hiện sự đổi mới không ngừng và theo đuổi thiết kế đỉnh cao của Apple.

Blogger công nghệ @ibinguniverse cũng đã đăng tweet về tin tức này và cho biết: "Nó khớp với phần bảng điều khiển của bản vẽ CAD trên toàn bộ thân máy mà tôi đã đo, điều này cho thấy rò rỉ kia rất đáng tin cậy".

viền màn hình của toàn bộ iPhone 16 Series sẽ rất ấn tượng
Viền màn hình của toàn bộ iPhone 16 Series sẽ rất ấn tượng

Độ mỏng viền màn hình của toàn bộ iPhone 16 Series sẽ rất ấn tượng, đặc biệt là dòng Pro. Với thiết kế màn hình lớn, dự kiến ​​sẽ mang lại hiệu ứng hình ảnh mặt trước siêu cao cấp.

Về cấu hình, có thông tin cho rằng iPhone 16 Series sẽ được trang bị phiên bản chip Apple A18 và A18 Pro, sử dụng tiến trình 3nm nâng cao "N3E" của TSMC.

Phân vùng trí tuệ nhân tạo được nâng cấp này được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất xử lý AI và machine learning của iPhone 16 Series, mang đến cho người dùng trải nghiệm thông minh và mượt mà hơn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 16 Series rỏ rỉ viền màn hình mỏng nhất thị trường

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?