Redmi K80 Pro lộ thông số cấu hình siêu khủng, ra mắt tháng 11

- 15:46 06/06/2024

Tin công nghệ

0

3571

Redmi đã ra mắt điện thoại thông minh dòng Redmi K70 vào tháng 11 năm ngoái, vì vậy chúng ta có thể mong đợi dòng K80 sẽ ra mắt cùng thời điểm này trong năm nay.

Chúng tôi đã nắm được những thông tin về những nâng cấp có thể xuất hiện trên dòng điện thoại mới của Xiaomi. Một báo cáo đầu tuần này tiết lộ rằng Redmi K80 Pro sẽ ra mắt với một số nâng cấp ấn tượng, bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 4 mới nhất, màn hình 2K+ và ống kính tele 50MP.

Redmi K80 Pro sẽ ra mắt với một số nâng cấp ấn tượng
Redmi K80 Pro sẽ ra mắt với một số nâng cấp ấn tượng

Rò rỉ ngày hôm nay từ Digital Chat Station ủng hộ những tin đồn này, đồng thời nói thêm rằng điện thoại Redmi K80 Pro cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W để bổ sung cho viên pin 5.500 mAh đã được giới thiệu trước đó.

Thông tin rò rỉ còn gợi ý thêm rằng điện thoại sẽ có khung kim loại và mặt sau bằng kính với lớp phủ mới mang lại vẻ ngoài cao cấp hơn.

Redmi K80 tiêu chuẩn dự kiến ​​cũng sẽ không bị tụt hậu về hiệu năng. Các báo cáo trước đây cho thấy nó sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3, giúp nó có khả năng cạnh tranh trong phân khúc cận cao cấp.

Redmi K80 tiêu chuẩn sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3
Redmi K80 tiêu chuẩn sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3

Cả mẫu Redmi K80 Pro và tiêu chuẩn đều được đồn đại sẽ trang bị màn hình OLED phẳng với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120 Hz. Sự khác biệt chính có thể nằm ở bộ phận camera, với K80 Pro có thể có ống kính tele chuyên dụng, điều mà K80 sẽ không có.

Mặc dù thông tin chi tiết về ngày ra mắt vẫn chưa được xác nhận nhưng có vẻ như dòng Xiaomi 15 sẽ là sản phẩm đầu tiên được tung ra thị trường với chip Snapdragon 8 Gen 4, được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 10 2024.

Dòng Redmi K80 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 11. Nó sẽ là một lựa chọn thay thế cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm hàng đầu mà không muốn chi ra số tiền lớn hơn so với Xiaomi 15.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K80 Pro lộ thông số cấu hình siêu khủng, ra mắt tháng 11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?