Xiaomi 15 Pro sẽ là flagship đầu tiên trang bị Snapdragon 8 Gen 4

- 14:12 07/06/2024

Tin công nghệ

0

2084

Thông tin rò rỉ mới nhất đã khẳng định smartphone cao cấp nhất của Tiểu Mễ, Xiaomi 15 Pro sẽ là flagship đầu tiên trang bị Snapdragon 8 Gen 4 trên thế giới, và nó cũng sẽ không được ra mắt trên thị trường toàn cầu.

Theo các blogger công nghệ Xiaomi 15 Series sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Lần này Xiaomi sẽ ra mắt hai mẫu là Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro, cả hai đều sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 4. nền tảng trong đợt đầu tiên, trong đó phiên bản Pro sẽ là chiếc smartphone đầu bảng Snapdragon 8 Gen 4 mạnh mẽ nhất của Xiaomi.

Xiaomi 15 Series sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay
Xiaomi 15 Series sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay

Theo báo cáo, số model của Xiaomi 15 Pro là 24101PNB7C và tên mã là "haotian". Trong hệ thống thần thoại cổ đại của Trung Quốc, Haotian có nghĩa đen là "hoàng đế trên bầu trời" và có nghĩa là "vị vua tối cao".

Từ tên mã có thể thấy Xiaomi định vị 15 Pro là một chiếc smartphone siêu cao cấp, điều này thể hiện Xiaomi rất tự tin vào chất lượng cũng như trải nghiệm của mẫu smartphone này.

số model của Xiaomi 15 Pro là 24101PNB7C và tên mã là
Số model của Xiaomi 15 Pro là 24101PNB7C và tên mã là "haotian" (nguồn Xiaomi Time)

Được biết, điện thoại Xiaomi 15 Pro sử dụng màn hình cong nhẹ, độ phân giải 2K+ và camera chính 50 MP, được tinh chỉnh của Leica.

Flagship này không chỉ có kích thước cảm biến siêu lớn 1/1.3 inch mà còn được trang bị một camera selfie với khẩu độ siêu lớn, dù là chụp hàng ngày hay đêm đều cho chất lượng ảnh rất cao.

Xiaomi 15 Pro áp dụng công nghệ phủ phản xạ cực thấp nano-ALD nhiều lớp mới, giúp tăng khả năng truyền ánh sáng của ống kính một cách hiệu quả, giúp hình ảnh rõ hơn và kết cấu tinh tế hơn.

Nó cũng có thể giảm thiểu đáng kể hiện tượng chói, bóng mờ, làm cho hiệu ứng chụp ảnh trở nên đẹp hơn và tự nhiên hơn.

Ngoài ra, Xiaomi 15 Pro còn được trang bị ống kính tele kính tiềm vọng, cấu hình này giúp việc chụp ảnh xa, zoom trở nên dễ dàng hơn. Điều đáng chú ý là Xiaomi 15 Pro chỉ được bán ở Trung Quốc đại lục, còn Xiaomi 15 sẽ được bán trên toàn cầu.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 15 Pro sẽ là flagship đầu tiên trang bị Snapdragon 8 Gen 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?