Redmi K70 Ultra xuất hiện trên trang IMEI, xác nhận sắp ra mắt

- 09:28 13/06/2024

Tin công nghệ

0

522

Trong khi những tin đồn về dòng Redmi K80 sắp ra mắt đang rộ lên trong thời gian gần đây thì công ty vẫn chưa ra mắt một thiết bị nào thuộc dòng K70 có tên Redmi K70 Ultra. Có vẻ như ngày ra mắt có thể đang đến gần vì chúng tôi đã phát hiện ra điện thoại trong cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA.

Danh sách xác nhận một điện thoại mang số model 2407FRK8EC là Redmi K70 Ultra. Chữ “C” ở cuối số model cho thấy đây là một biến thể của Trung Quốc và giống như người tiền nhiệm, Redmi có thể không ra mắt điện thoại này trên toàn cầu.

Redmi K70 Ultra xuất hiện trên trang IMEI
Redmi K70 Ultra xuất hiện trên trang IMEI

Thay vào đó, chúng tôi hy vọng nó sẽ ra mắt dưới dạng Xiaomi 14T Pro được đổi thương hiệu, gần đây cũng đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI. Như thường lệ, danh sách IMEI không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào. May mắn thay, đã có rò rỉ tiết lộ thông số kỹ thuật của nó. Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay:

Điện thoại được đồn đại là sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 9300 Plus và pin 5.500 mAh. Theo 3C, nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W . Các tùy chọn bộ nhớ dự kiến ​​​​sẽ bao gồm tối đa 24GB RAM LPDDR5X và 1TB dung lượng lưu trữ UFS 4.0.

K70 Ultra cũng được đồn đại là có thiết kế cao cấp
K70 Ultra cũng được đồn đại là có thiết kế cao cấp

K70 Ultra cũng được đồn đại là có thiết kế cao cấp với khung kim loại và mặt lưng bằng kính. Phía sau có thể sẽ có camera chính 50 megapixel, ống kính góc cực rộng và máy chụp ảnh macro.

Mặt trước sẽ có màn hình OLED 1,5K có thể được ghép nối với chip hiển thị lõi kép chuyên dụng. Ngoài ra, K70 Ultra dự kiến ​​​​sẽ có khả năng chống bụi và nước để bảo vệ khỏi các hư hỏng do tai nạn hoặc các yếu tố môi trường.

Về việc ra mắt, cho đến nay có tin đồn cho rằng Redmi có thể ra mắt K70 Ultra trong tháng này hoặc tháng 7. Chúng ta đang chờ đợi Xiaomi sớm đưa ra thông báo chính thức về điện thoại Redmi K70 Ultra.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K70 Ultra xuất hiện trên trang IMEI, xác nhận sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?