Review phim Bẫy Nuốt Mạng: Đằng sau mọi tai nạn đều là một kịch bản hoàn hảo

- 09:10 11/06/2024

Giải trí

0

5337

Hôm nay chúng tôi sẽ review phim Bẫy Nuốt Mạng, một tựa phim tâm lý, giật gân Hàn Quốc mới ra mắt rạp Việt, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút nghẹt thở và bùng nổ cảm xúc. Với cốt truyện lôi cuốn, những pha hành động gay cấn cùng dàn diễn viên diễn xuất đỉnh cao, đây chắc chắn sẽ là một "món ăn tinh thần" không thể bỏ qua trong tháng 6 này. Cùng đón xem review phim Bẫy Nuốt Mạng chi tiết dưới đây nhé.

Thông tin phim

Bẫy Nuốt Mạng là một bộ phim chiếu rạp tháng 6/2024, mang đến những giây phút gay cấn, hồi hộp. Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá các thông tin chính của tác phẩm này nhé.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Tâm lý, hồi hộp
  • Đạo diễn: Lee Yo-sup
  • Diễn viên: Gang Dong-won, Lee Moo-saeng, Lee Hyun-wook, Lee Mi-sook, Tang Jun-sang, Kim Hong-pa, Jung Eun-chae,...
  • Thời lượng: 99 phút
  • Ngày công chiếu: 14/06/2024

Dàn diễn viên trong phim Bẫy Nuốt Mạng

Phim Bẫy Nuốt Mạng đang làm mưa làm gió trên thị trường điện ảnh với sự góp mặt của “thánh sống” Gang Dong Won trong vai chính và màn ảnh xuất hiện đặc biệt của nam thần Lee Jong Suk trong vai diễn khách mời.

Gang Dong Won vai Young Il

Diễn viên Gang Dong Won hóa thân thành Young Il, sát thủ chuyên dàn xếp những vụ tai nạn "hoàn hảo" để loại bỏ mục tiêu theo yêu cầu. Tuy nhiên, cuộc sống của Young Il bỗng chốc đảo lộn khi một loạt sự kiện bí ẩn xảy ra, khiến anh trở thành kẻ bị săn đuổi và buộc phải đối mặt với sự thật rằng chính mình đang là con mồi.

Gang Dong Won vai Young Il
Gang Dong Won vai Young Il

Lee Mi Sook vào Jackie

Nữ diễn viên gạo cội Lee Mi Sook mang đến màn hóa thân đầy ấn tượng vào vai Jackie, một sát thủ bí ẩn đa nhân cách trong phim Bẫy Nuốt Mạng. Điểm nhấn trong vai diễn của Lee Mi Sook chính là sự biến hóa linh hoạt giữa các tính cách khác nhau của Jackie, tạo nên sức hút và chiều sâu cho nhân vật.

Lee Mi Sook vào Jackie
Lee Mi Sook vào Jackie

Nội dung phim Bẫy Nuốt Mạng

Phim Bẫy Nuốt Mạng theo chân Young Il, thủ lĩnh một nhóm tội phạm tinh vi chuyên dàn xếp những vụ giết người thành tai nạn một cách hoàn hảo nhờ khả năng phán đoán nhạy bén cùng kỹ năng lập kế hoạch tỉ mỉ. Young Il cùng đồng đội, tự xưng là "Empty Shell" (Vỏ rỗng), tức ám chỉ những kẻ vô danh, tồn tại như những bóng ma trong xã hội.

Nhóm sát thủ bí ẩn này do Young Il cầm đầu. Bên cạnh hắn là Jackie, cố vấn dày dặn kinh nghiệm ở tuổi 60, Wol Cheon, bậc thầy cải trang với vẻ ngoài phi giới tính đầy mê hoặc và Jeom Man, tân binh mới gia nhập. Núp dưới cái tên vô danh và khả năng ẩn mình hoàn hảo, họ âm thầm thực hiện những phi vụ ám sát tinh vi, mang về khoản tiền khổng lồ từ những kẻ chủ mưu đầy quyền lực.

Tuy nhiên, sau khi người bạn thân nhất Odd Eye thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi cách đây một năm, Young Il vẫn chìm trong đau buồn và ám ảnh. Không thể chấp nhận kết luận đơn thuần rằng Odd Eye chết vì tai nạn, anh nghi ngờ rằng Odd Eye đã bị sát hại bởi một nhóm giết người theo hợp đồng chuyên nghiệp quy mô lớn, mang tên "Sweeper".

Nội dung phim Bẫy Nuốt Mạng
Nội dung phim Bẫy Nuốt Mạng

Review phim Bẫy Nuốt Mạng

Sau đây, chúng tôi sẽ đi sâu vào diễn biến chính của câu chuyện, mọi người hãy cùng theo dõi phần review chi tiết phim Bẫy Nuốt Mạng ngay sau đây nhé.

Cốt truyện lôi cuốn, plot-twist đầy toan tính

Mở đầu phim sự việc chết người bí ẩn khiến dư luận Hàn Quốc rúng động. Tuy nhiên, đằng sau những tai nạn tưởng chừng ngẫu nhiên này lại ẩn chứa âm mưu đen tối của một nhóm sát thủ chuyên nghiệp. Nhóm sát thủ này nhận hợp đồng thủ tiêu những nạn nhân theo yêu cầu, với thủ đoạn tinh vi và không để lại dấu vết.

Cốt truyện lôi cuốn, plot-twist đầy toan tính
Cốt truyện lôi cuốn, plot-twist đầy toan tính

Đứng đầu là Young Il cùng những cộng sự đắc lực là cố vấn Jackie, chuyên gia cải trang tài ba Wol Cheon và Jum Man, thành viên trẻ tuổi nhất nhưng đầy tiềm năng. 

Cố vấn Jackie, chuyên gia cải trang tài ba, là cộng sự đắc lực của Young Il
Thánh cải trang với vẻ đẹp phi giới tính Wol Cheon

Kịch bản thông minh, gay cấn, hồi hộp

Căng thẳng leo thang khi nhóm nhận nhiệm vụ mới đầy nguy hiểm là thủ tiêu một ứng cử viên công tố quyền lực theo yêu cầu của con gái ông ta. Chuỗi sự kiện bất ngờ liên tiếp xảy ra khiến Young Il càng chìm sâu vào vòng xoáy nghi ngờ, dẫn anh đến giả thuyết về một âm mưu đen tối liên quan đến tổ chức "Sweeper".

Khi nhận ra bản thân chính là "con mồi" tiếp theo trong cạm bẫy chết người, Young Il rơi vào tình trạng tuyệt vọng, không thể tin tưởng bất kỳ ai.

Kịch bản thông minh với nhiều tình tiết gay cấn, hồi hộp
Kịch bản thông minh với nhiều tình tiết gay cấn, hồi hộp

Bẫy Nuốt Mạng mang đến một trải nghiệm tâm lý, giật gân khác biệt so với các tác phẩm cùng thể loại, khơi gợi sự tò mò và thôi thúc khán giả khám phá bí ẩn. Phim lấy bối cảnh đời thường, đan xen những vụ tai nạn được dàn dựng tinh vi, biến những yếu tố tưởng chừng bình dị như thời tiết, đám đông, ánh sáng, hay sự phản chiếu trở thành những "hung khí" giết người thầm lặng.

Bẫy Nuốt Mạng lấy bối cảnh đời thường, đan xen những vụ tai nạn được dàn dựng tinh vi
Bẫy Nuốt Mạng lấy bối cảnh đời thường, đan xen những vụ tai nạn được dàn dựng tinh vi

Dàn diễn viên đình đám, diễn xuất đỉnh cao

Gang Dong Won tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn sát thủ lạnh lùng, ẩn chứa nhiều diễn biến tâm lý phức tạp và phải đối mặt với nhiều thế lực nguy hiểm. Đồng hành cùng anh là Jung Eun Chae, nữ diễn viên ghi dấu ấn bởi vai diễn "nữ thủ tướng" trong "Quân Vương Bất Diệt". Lần này, cô vào vai con gái của một chính trị gia quyền lực, hứa hẹn mang đến những màn đối đầu căng thẳng và những tình tiết gay cấn.

Gang Dong Won hóa sát thủ lạnh lùng trong Bẫy Nuốt Mạng
Gang Dong Won hóa sát thủ lạnh lùng trong Bẫy Nuốt Mạng

Ngoài sức hút của nam chính Gang Dong Won, Bẫy Nuốt Mạng còn sở hữu dàn diễn viên phụ "khủng" của xứ Hàn, quy tụ những tên tuổi đình đám như bao gồm Lee Moo Saeng, Lee Mi Sook, Lee Dong Hwi, Lee Jong Suk,...

Lee Jong Suk trong vai diễn khách mời
Lee Jong Suk trong vai diễn khách mời

Tổng kết

Tóm lại, Bẫy Nuốt Mạng là một bộ phim tâm lý, giật gân xuất sắc với cốt truyện lôi cuốn, đầy bất ngờ, cùng dàn diễn viên đình đám mang đến những màn trình diễn đỉnh cao. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí gay cấn, hồi hộp và những trải nghiệm điện ảnh đầy thú vị.

Với những ai yêu thích thể loại phim tâm lý, giật gân, đây chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy ra rạp và tận hưởng những giây phút nghẹt thở và kiểm chứng xem review phim Bẫy Nuốt Mạng của chúng tôi có đúng không nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Bẫy Nuốt Mạng: Đằng sau mọi tai nạn đều là một kịch bản hoàn hảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?