Tin nóng: iPhone Lock gặp biến, liệu anh em đã từ bỏ?

- 11:52 05/05/2022

Tin công nghệ

0

1250

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Danh sách smartphone Xiaomi được trang bị chip Rồng mạnh nhất

Xiaomi được dự đoán là một trong những khách hàng lớn nhất đặt mua trước Snapdragon 8 Gen 1 Plus, một nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sở hữu ít nhất 6 flagship trong năm nay sẽ được trang bị bộ xử lý này. Danh sách bao gồm: Xiaomi 12 Ultra, Xiaomi Mix Fold2, Xiaomi 12S, 12S Pro, Xiaomi 12T Pro và Redmi K50S Pro.

2. iPhone Lock gặp biến

iPhone Lock hay hiểu đơn giản là iPhone khóa mạng là những chiếc máy được mua về từ nhà mạng theo dạng hợp đồng và bị khóa về mặt phần mềm, chỉ có thể sử dụng SIM của nhà mạng đó, đây được cho là dòng máy tương đối phổ biến tại Việt Nam do có mức giá rẻ hơn so với máy Quốc tế và có trải nghiệm sử dụng không mấy khác biệt bởi SIM ghép và mã ICCID nhưng mọi việc cho chiều hướng xấu đi trong vài ngày trở lại đây khi tất cả các mã ICCID bị vô hiệu.

3. Sự thật đằng sau câu chuyện Google bất ngờ cho tiền người dùng

Google Play Store vừa thiết kế lại menu khi nhấn vào hình đại diện ở góc trên cùng bên phải, chúng ta sẽ thấy một menu gọn gàng với các biểu tượng mới. Tuy nhiên một số người dùng đã ngạc nhiên khi thấy có khoản tiền trị giá 500 đô la.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: iPhone Lock gặp biến, liệu anh em đã từ bỏ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?